Hiểu rõ hơn về câu hỏi Unlock iPhone

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

 

Bạn nghe nhiều đến từ khóa Unlock iPhone thế nhưng vẫn chưa hiểu rõ chính xác về vấn đề này. Vậy thì thông tin được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời tốt nhất.

Đã yêu thích và muốn trải nghiệm các sản phẩm iPhone của Apple từ lâu thế nhưng bạn vẫn chưa hiểu nhiều về khái niệm Unlock iPhone. Bạn lo lắng không biết rằng làm cách nào mới có thể Unlock iPhone cho điện thoại của mình thành công được? Vậy thì hãy cùng lắng nghe những thông tin được Huy Phong chia sẻ dưới đây để có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích trước khi mua điện thoại iPhone nhé!

Unlock iPhone là gì?

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu Unlock iPhone là gì? Theo đó đây chính là hành động bẻ khóa iPhone, mở mạng để có thể sử dụng iPhone được mạng ở Việt Nam. Bởi lẽ với những chiếc iPhone bị lock tức là đã bị khóa bởi một nhà mạng nước ngoài nào và họ đã ký hợp đồng cùng Apple để khi đem ra khỏi nhà mạng đó thì sẽ không thể nào có thể sử dụng được.

Hiểu rõ hơn về câu hỏi Unlock iPhone

Hiểu rõ hơn về câu hỏi Unlock iPhone

Còn đối với iPhone bản quốc tế thì sẽ cho phép bạn hoàn toàn có thể sử dụng được trên mọi quốc gia trên thế giới. Cũng vì lẽ đó thế nên bản iPhone quốc tế sẽ có giá cao hơn những bản iPhone Lock.

Tuy nhiên sau khi đã tiến hành Unlock iPhone thì cũng không có nghĩa rằng chúng ta sẽ bán lại sản phẩm với mức giá ở bản quốc tế được. Thay vào đó nó chỉ thực hiện được tính năng như bản quốc tế mà thôi.

Những cách Unlock iPhone?

Có nhiều những cách Unlock iPhone khác nhau nhưng sẽ được chia thành 2 dạng chính đó là tác động đến phần mềm hoặc là tác động đến phần cứng của iPhone. Tuy nhiên thì cách tác động vào phần mềm bao giờ cũng được đánh giá cao hơn vì mọi thao tác diễn ra một cách đơn giản, nhanh chóng mà bất cứ ai nếu có sự hiểu biết cũng Unlock iPhone được.

Unlock bằng việc mua code của nhà mạng: Đây chính là cách đơn giản nhất với người dùng, theo đó chỉ cần mua code của nhà mạng là bạn đã có thể Unlock iPhone của mình rồi.

Unlock bằng việc sử dụng sim ghép: Tiếp theo thì bạn cũng có thể Unlock iPhone bằng cách sử dụng sim ghép và cách này sẽ có mức giá rẻ nên được đông đảo khách hàng chọn lựa.

Unlock thông qua việc Jailbreak máy: Cuối cùng thì người dùng cũng hoàn toàn có thể Unlock iPhone thông qua việc Jailbreak máy. Đây chính là cách can thiệp thông qua việc bẻ khóa bằng phần cứng máy. Bởi vì cách này không quá phụ thuộc vào hệ điều hành của nhà sản xuất vì sẽ phá vỡ hệ thống mà Apple giới hạn cho người dùng. Tuy nhiên nó sẽ khiến cho iPhone bị hao pin hơn. Vì vậy bạn nên cân nhắc để có thể sử dụng phương pháp Unlock iPhone phù hợp nhất.

Hy vọng rằng với những thông tin mà bài viết chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề Unlock iPhone. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thông tin băn khoăn liên quan đến vấn đề này hãy liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn!

Xem thêm: Những minh chứng Apple Watch đã cứu sống nhiều mạng người

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat