Gurman: Apple Vision Pro vẫn chưa sẵn sàng để ra mắt, có khả năng sẽ phát hành vào khoảng tháng Ba

Ngày: 20/11/2023 lúc 12:06PM

Tầm nhìn chuyên nghiệp

Trong ấn bản mới nhất của bản tin Power On của Mark Gurman cho Bloomberg, anh ấy viết rằng Apple đã từng lên kế hoạch cho tai nghe Apple Vision Pro được phát hành vào tháng 1 năm 2024. Tuy nhiên, công ty vẫn đang chuẩn bị kế hoạch phân phối cho sản phẩm và thực hiện thử nghiệm thiết bị cuối cùng.

Về phần mình, Apple đã chính thức cho biết Vision Pro sẽ được bán vào đầu năm tới tại Hoa Kỳ. Gurman nói rằng bây giờ anh ấy hy vọng rằng thiết bị sẽ ra mắt "khoảng tháng Ba".

Apple Vision Pro sẽ ra mắt đầu tiên tại Hoa Kỳ, với sự sẵn có ở các quốc gia quốc tế bổ sung vào cuối năm 2024. Apple dự kiến sẽ chỉ bán thiết bị theo lịch hẹn tại các cửa hàng bán lẻ của Apple hoặc trên web thông qua cửa hàng trực tuyến của Apple.

Nó sẽ không có sẵn ở các nhà bán lẻ bên thứ ba, vì Apple muốn quản lý cẩn thận trải nghiệm triển khai cho nền tảng đeo hoàn toàn mới của mình. Các cửa hàng bán lẻ cũng sẽ cần giữ hàng trăm SKU khác nhau, chẳng hạn như các kích cỡ khác nhau của băng đô và ống kính theo toa.

Về thời gian phát hành, có vẻ như các nhóm phần mềm đang nhắm đến việc sẵn sàng ra mắt vào tháng 1, như Gurman gợi ý. VisionOS beta mới nhất bao gồm các video và tài liệu giới thiệu sản phẩm; những loại tài sản này thường được chuẩn bị gần cuối chu kỳ phát triển phần mềm. iOS 17.2 beta hiện tại cũng bao gồm các tính năng đồng hành của Vision Pro như AirPlay Receiver và khả năng quay video không gian trên các mẫu iPhone 15 Pro.

Với sự ra mắt vào tháng Ba, giống như việc tung ra Apple Watch, hy vọng Apple sẽ tổ chức một sự kiện truyền thông khác vào mùa xuân trước khi phát hành sản phẩm. Điều này sẽ mang đến cho Apple một cơ hội khác để giới thiệu tai nghe hơn 3499 đô la cho khách hàng và giới thiệu một số ứng dụng và tính năng chưa hoàn toàn sẵn sàng để trình diễn tại buổi ra mắt WWDC tháng Sáu.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat