Giới thiệu iPad 2018 giá rẻ với chất lượng tốt nhất hiện nay

Ngày: 07/10/2020 lúc 10:39AM

Tìm hiểu iPad 2018 giá rẻ trước khi mua chính là nhu cầu của rất nhiều khách hàng hiện nay. Thông tin bài viết sau Huy Phong xin được chia sẻ cùng bạn những kiến thức quan trọng liên quan đến chiếc iPad 2018 này.

Bạn biết không iPad 2018 giá rẻ chính là chiếc máy tính bảng hiện nay có mức giá rẻ nhất và được nhiều khách hàng vô cùng yêu thích. Sản phẩm gồm có 2 phiên bản wifi cũng như 2 tùy chọn bộ nhớ trong với 3 màu xám, vàng và bạc khác nhau để quý khách chọn lựa. Một điều tuyệt vời nhất từ chiếc iPad 2018 này đó chính là sản phẩm được hỗ trợ bút Apple Pencil mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Giới thiệu iPad 2018 giá rẻ với chất lượng tốt nhất hiện nay

Sơ lược iPad 2018 giá rẻ

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua về chiếc iPad 2018 giá rẻ này bạ nhé. Theo đó thì đây chính là thành viên mới nhất đến từ đại gia đình nhà Táo khuyết. Với mục đích đó chính là hướng đến nhóm đối tượng khách hàng bao gồm học sinh, sinh viên. Sản phẩm chính là sự kết thừa của chiếc iPad 9.7 ich vì thế nó vừa được kế thừa những điểm mạnh của sản phẩm lại còn được trang bị thêm nhiều nâng cấp đáng gườm khác. Vì vậy nếu như bất cứ ai đang muốn mua một chiếc iPad với kiểu dáng tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ cùng mức giá phù hợp thì iPad 2018 chính là chọn lựa mà bạn không thể nào bỏ qua được.

gioi-thieu-ipad-2018-gia-re-voi-chat-luong-tot-nhat-hien-nay-1

Giới thiệu iPad 2018 giá rẻ

Về ngoại hình iPad 2018

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ngoại hình của chiếc iPad 2018 này bạn nhé. Sản phẩm được đánh giá rằng có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn đồng thời thiết kế cũng khá sang trọng và chắc tay. Với kích thước 9.7 ich cùng độ dày là 7.5mm và cân nặng 453gr mang đến sự thoải mái trogn việc cầm nắm. Đặc biệt với chị em phụ nữ thì chiếc iPad 2018 giá rẻ này mang đến sự thoải mái và tiện dụng rất nhiều trong quá trình sử dụng.

Tiếp đến tiếp tục quan sát chúng ta sẽ thấy mặt trước của chiếc iPad này cũng không có quá nhiều những điều khác biệt. Theo đó nút Home truyền thống vẫn còn và cũng vẫn đi kèm với công nghệ Touch ID trong việc bảo mật thông tin cho người dùng. Còn đối với mặt sau của iPad 2018 thì đó chính là logo Táo khuyết ở giữa còn hệ thống camera sẽ được đặt ở góc bên trái. Nhờ cụm camera có độ phân giải lên đến 8MP và khả năng quay video Full HD nét cao thế nên cũng mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cùng bạn. Cuối cùng cạnh dưới của iPad 2018 chính là loa ngoài và cổng sạc còn phím tăng giảm âm lượng sẽ được đặt ở cạnh phải, cạnh trên chính là giác cắm 3.5mm.

gioi-thieu-ipad-2018-gia-re-voi-chat-luong-tot-nhat-hien-nay-2

Hiệu năng iPad 2018 giá rẻ

Tìm hiểu về hiệu năng iPad 2018 giá rẻ chúng ta sẽ thấy rằng sản phẩm sở hữu chip A10 Fusion bốn nhân và xung nhịp 2.3GHz vì vậy mang đến tốc độ xử lý vừa mạnh mẽ vừa mượt mà lại vừa chính xác. Khi chơi game hoặc tham gia những ứng dụng mạnh cũng không khiến máy bị giật hay là bị lag. Đồng thời theo kết quả kiểm nghiệm so sánh với những dòng máy iPad đàn anh thì tốc độ CPU của sản phẩm sẽ nhanh hơn đến 40% và GPU nhanh hơn 50%. Điều này chứng tỏ rằng nó không quá kém so với dòng iPad Pro với mức giá cao trên thị trường hiện tại.

gioi-thieu-ipad-2018-gia-re-voi-chat-luong-tot-nhat-hien-nay-5

Về bút Apple Pencil iPad 2018 giá rẻ

Sản phẩm iPad 2018 còn được trang bị với bút Apple Pencil. Đây chính là loại phụ kiện chuyên đi kèm với dòng iPad Pro cao cấp của gia đình Táo khuyết. Đồng thời đi kèm với bút Apple Pencil chính là những ứng dụng được phát triển riêng từ đó giúp hỗ trợ tốt đối với những tác vụ bao gồm chỉnh sửa ghi chú, vẽ hay phác thảo tài liệu hoặc đánh dấu văn bản. Và chiếc iPad 2018 giá rẻ có hỗ trợ bút Apple Pencil ra đời thực chất có mục đích hướng đến môi trường giáo dục. Vậy nên nó giúp cho học sinh, sinh viên dễ dàng tiếp cận được với những sản phẩm của hãng đồng thời còn có những trải nghiệm thú vị đối với quá trình làm việc hay học tập. Đặc biệt hơn thì Apple cũng đã nâng cấp ứng dụng để học sinh và sinh viên còn có thể nhận được 200GB lưu trữ iCloud miễn phí.

Về hệ điều hành cùng pin iPad 2018 giá rẻ

Đối với hệ điều hành của chiếc iPad 2018 thì nó sử dụng iOS 11.3 mới nhất hiện nay và nó còn được tích hợp thân thiện với công nghệ thực tế tăng cường AR. Và trong tương lai thì công nghệ này sẽ trở thành xu hướng trong cuộc sống của con người chúng ta. Một điều tuyệt vời khác từ sản phẩm đó là thời lượng pin ấn tượng do đó chúng ta có thể sử dụng liên tục đến 10 giờ đồng hồ cho nhiều tác vụ làm việc, giải trí.

Về khả năng chụp ảnh iPad 2018 giá rẻ

Cuối cùng đối với khả năng chụp ảnh của chiếc iPad 2018 giá rẻ này thì nó cũng giống như phiên bản tiền nhiệm. Với camera chính 8MP và quay phim chuẩn Full HD thế nên đáp ứng được nhiều yêu cầu của người dùng.

gioi-thieu-ipad-2018-gia-re-voi-chat-luong-tot-nhat-hien-nay-3

Hy vọng rằng với những kiến thức mà Huy Phong chia sẻ đã giúp bạn có thêm những hiểu biết đối với iPad 2018 giá rẻ. Liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu mua và sử dụng chiếc iPad 2018 đầy thông minh này bạn nhé.

{{https://iservice.vn/collections/ipad}}

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat