Giải đáp 5 thắc mắc về việc thay pin iPhone 6s cùng khách hàng

Ngày: 23/04/2021 lúc 14:53PM

Chuẩn bị thay pin iPhone 6s thế nhưng bạn vẫn còn rất nhiều thắc mắc đối với vấn đề này. Vậy thì hãy cùng tham khảo những thông tin được chia sẻ trong bài viết sau để có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích trong việc thay pin cho dế cưng của mình thôi nào.

Có lẽ câu chuyện thay pin cho iPhone luôn là vấn đề muôn thuở của người xài điện thoại. Bởi lẽ trong quá trình sử dụng vì một số lỗi chủ quan hay khách quan sẽ khiến cho chiếc điện thoại iPhone của chúng ta bị chai pin, hư hỏng pin. Và nếu như bạn đang muốn thay pin iPhone 6s hoặc thay pin iPhone 6s Plus thì đừng quên tham khảo bài viết sau. Chúng tôi sẽ trả lời cùng bạn 5 thắc mắc lien quan nhất đến việc thay pin cho điện thoại. Đảm bảo rằng bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc hiểu ra nguyên nhân dế cưng mắc bệnh cũng như tìm được đơn vị uy tín để thay pin cho chiếc iPhone của mình.

Giải đáp 5 thắc mắc về việc thay pin iPhone 6s cùng khách hàng

1. Thực tế có được thay pin iPhone 6s không?

Câu hỏi này với nhiều người thì nghĩ rằng nó không cần thiết. Tuy nhiên với những người không rành về công nghệ hoặc chưa tìm hiểu kỹ thì vẫn rất băn khoăn không biết liệu rằng chúng ta có thể thay pin cho iPhone hay không. Bởi lẽ khi nhìn vào chiếc iPhone 6s chúng ta có thể thấy rằng pin không được tháo ra một cách thông thường và dễ dàng được. Thế nhưng bạn hoàn toàn yên tâm vì với những người thợ chuyên nghiệp thì điều này sẽ được tiến hành một cách dễ dàng trong vài giây ngắn ngủi. Và tất nhiên thì thực tế hoàn toàn có thể thay pin iPhone 6s nhé.

giai-dap-5-thac-mac-ve-viec-thay-pin-iphone-6s-cung-khach-hang-1

2. Vậy khi nào chúng ta mới cần thay pin iPhone 6s

Tiếp theo thắc mắc về việc khi nào mới cần thay pin iPhone 6s cũng được nhiều người chú ý. Và bạn biết không sau một thời gian điện thoại thì cũng giống như những mẫu di động khác, việt xả, nạp pin liên tục và không đúng sẽ là nguyên nhân khiến pin bị “chai”. Vì vậy chúng ta thấy rằng pin của iPhone 6s lúc này bị tụt giảm nhanh chóng. Dưới đây chính là những cách đơn giản giúp bạn biết được rằng pin của dế yêu mình đã bị chai:

- Phương pháp cảm tính: Quan sát và thấy pin trên điện thoại của chúng ta nhanh chóng bị hao hụt bất thường kể cả trong trường hợp không hoạt động thường xuyên. Ngoài ra một điều dễ dàng nhận ra nếu như pin của iPhone 6s bạn đã bị chai nữa đó chính là khi pin còn đến 20% mà điện thoại đã bị sập nguồn. Vậy thì có nghĩa là dế yêu của bạn đã bị chai pin rồi đấy.

giai-dap-5-thac-mac-ve-viec-thay-pin-iphone-6s-cung-khach-hang-2

- Phương pháp dùng phần mềm: Chúng ta cũng có thể sử dụng phần mềm giúp kiểm tra được dung lượng pin của iPhone 6s. Chỉ cần dùng phần mềm BatteryLife hoặc chúng ta cũng có thể dùng iTools với máy tính Windows và iBackupBot với máy Mac. Chỉ vài thao tác đơn giản được hướng dẫn tỉ mỉ trong mỗi phần mềm là bạn đã có thể đo đếm được mức dung lượng pin của máy cũng như biết được điện thoại mình có bị chai pin hay không.

3. Pin của iPhone 6s được lấy ở đâu để thay?

Thông thườngo ở những cửa hàng sửa chữa uy tín họ sẽ lấy pin iPhone 6s từ những chiếc iPhone 6s đã bị hỏng phần cứng nhưng vẫn là pin chính hãng hoạt động tốt để thay. Tuy nhiên dù cho có thay pin iPhone chính hãng ở đâu đi chăng nữa chúng ta cũng cần phải lưu ý đó là cần để nhân viên kỹ thuật test kiểm tra bạn nhé.

giai-dap-5-thac-mac-ve-viec-thay-pin-iphone-6s-cung-khach-hang-5

4. Vì sao nên thay pin iPhone 6s có bảo hành?

Thực tế thì có nhiều người lại có thói quen thay pin iPhone 6s ở những cửa hàng bán phụ kiện điện thoại. Thế nhưng bạn biết không mặc dù mức giá pin ở đây rẻ hơn nhưng đó không phải là hàng chính hãng. Và chắc chắn rằng sau một thời gian sử dụng pin cũng sẽ bị chai, phồng... Nguy hiểm hơn thì với những loại pin không rõ nguồn gốc xuất xứ ấy còn là nguyên nhân gây nên tình trạng cháy nổ nguy hiểm trong quá trình sạc hoặc sử dụng iphone.

5. Địa chỉ thay pin iPhone 6s tốt nhất hiện nay

Hiện nay nếu bạn có nhu cầu muốn thay pin iPhone 6s chính hãng giá tốt và được thay theo quy trình chuyên nghiệp, chuẩn xác thì hãy đến với Huy Phong Mobile. Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, trình độ chuyên môn cao, máy móc hiện đại, pin chính hãng... Huy Phong cam kết rằng sẽ thay pin mới có đầy đủ giấy tờ bảo hành để quý khách yên tâm.

Trước khi tiến hành thay pin iPhone 6s hoặc thay pin iPhone 6s Plus thì nhân viên kỹ thuật cũng sẽ test lại tất cả máy để phát hiện ra điện thoại của bạn bị lỗi gì. Đồng thời Huy Phong cũng sẽ đưa ra mức giá thay pin trước và khi có sự đồng ý của khách hàng nhân viên kỹ thuật mới tiến hành thay pin.

Sau khi thay pin xong quý khách còn được tự mình check lại điện thoại một lần nữa để kiểm tra hoạt động của máy. Phiếu bảo hành với thời gian rõ ràng sẽ giúp quý khách an tâm hơn khi gặp bất cứ sự cố gì liên quan đến việc thay pin iPhone. Đồng thời nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, kiến thức cao cũng sẽ cung cấp cùng bạn một số kiến thức hữu ích để sử dụng điện thoại hiệu quả hơn.

giai-dap-5-thac-mac-ve-viec-thay-pin-iphone-6s-cung-khach-hang-3

Những gì mà bài viết đã chia sẻ trên đây hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những thắc mắc liên quan đến việc thay pin iPhone 6s. Liên hệ ngay với Huy Phong nếu còn bất cứ câu hỏi nào liên quan đến việc thay pin cho iPhone bạn nhé.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat