Các mẫu iPhone 15 Pro được đồn đại sẽ có khung titan, nút Taptic, RAM tăng

Ngày: 03/01/2023 lúc 17:30PM

Theo nhà phân tích công nghệ Jeff Pu, iPhone 15 ProiPhone 15 Pro Max thế hệ tiếp theo của Apple sẽ có một số tính năng mới, bao gồm khung titan , các nút ở trạng thái rắn với phản hồi xúc giác và tăng RAM.

Trong một thông tin ghi nhận hôm nay rằng ghi chú nghiên cứu cho công ty đầu tư Haitong International Securities của Hồng Kông, Pu đã nêu ra những kỳ vọng của mình đối với dòng sản phẩm iPhone 15, theo ông sẽ bao gồm iPhone 15 6,1 inch, iPhone 15 Plus 6,7 inch, iPhone 15 Pro 6,1 inch, và iPhone 15 Pro Max 6,7 inchĐáng chú ý, anh ấy hy vọng các mẫu Pro sẽ có khung bằng titan và các nút nguồn và âm lượng ở trạng thái rắn với phản hồi xúc giác từ hai công cụ Taptic bổ sung. Ông cũng hy vọng các mẫu Pro sẽ có RAM 8GB, tăng từ 6GB trên các mẫu iPhone 14 Pro.

Cả ba tính năng này đã được đồn đại cho các mẫu iPhone 15 Pro bởi các nguồn khác uy tín như leaker "ShrimpApplePro" và nhà phân tích Ming-Chi Kuo.

Pu cho biết các mẫu iPhone 15 Pro sẽ được trang bị chip A17 Bionic được sản xuất với quy trình 3nm của TSMC, trong khi ông hy vọng iPhone 15iPhone 15 Plus sẽ được trang bị chip A16 Bionic và 6GB RAM.

 Theo ông cho biết tất cả bốn mẫu sẽ có cổng USB-C và modem Snapdragon X70 của Qualcomm cho 5G và LTE .

Như được đồn đoán rộng rãi, Pu hy vọng ống kính tele trên iPhone 15 Pro Max sẽ có công nghệ kính tiềm vọng để tăng khả năng thu phóng quang học. Đối với iPhone 15 iPhone 15 Plus, Pu mong đợi sẽ có ống kính camera sau 48 megapixel giống như trên các mẫu iPhone 14 Pro.

Dựa trên "các cuộc kiểm tra chuỗi cung ứng gần đây và quan điểm về ngành công nghệ", Pu vẫn thận trọng về giá cổ phiếu của nhiều công ty trong chuỗi cung ứng của Apple. Pu tin rằng đà tăng trưởng sản phẩm của Apple đã "trở nên yếu đi" và ông dự đoán doanh số iPhone, Mac, Apple Watch và AirPods sẽ giảm so với cùng kỳ năm 2023 so với cùng kỳ năm ngoái.

Pu có nhiều thành tích khác nhau liên quan đến việc dự đoán các kế hoạch trong tương lai của Apple, nhưng phần lớn thông tin anh ấy chia sẻ về các mẫu iPhone 15 đã được đồn đại trước đó. Apple dự kiến ​​​​sẽ công bố dòng sản phẩm iPhone 15 vào tháng 9 như thường lệ.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat