App Store trong iOS 17.2 Beta có các tính năng tập trung mới vào các danh mục

Ngày: 10/11/2023 lúc 12:55PM

Apple đang thực hiện một số cập nhật cho App Store với phần mềm iOS 17.2 đang trong giai đoạn thử nghiệm beta, giới thiệu một trọng tâm mới vào các danh mục ứng dụng.


Trong phần "Ứng dụng" của App Store, có một thanh điều hướng trên cùng mới cho phép người dùng cuộn qua các danh mục ứng dụng khác nhau, chẳng hạn như Giải trí, Giáo dục, Ảnh & Video, Âm nhạc, Điều hướng, v.v. Các danh mục phản ánh các danh mục có thể được tìm thấy ở cuối phần ứng dụng trong menu "Duyệt danh mục".

Phần "Trò chơi" cũng có một danh sách các danh mục tương tự, chẳng hạn như câu đố, thông thường, đua xe, độc lập, mô phỏng, sòng bạc và phiêu lưu. Chúng cũng phản ánh các danh mục ở cuối tab Trò chơi.

Khai thác vào một trong các danh mục được liệt kê trong Ứng dụng hoặc Trò chơi hiển thị các ứng dụng là một phần của danh mục đó. Apple trước đây đã có các loại tùy chọn điều hướng thanh hàng đầu này cho Apple Arcade, nhưng chúng đã được mở rộng sang các phần App Store khác.


Apple cũng đang phản ánh thiết kế "Duyệt danh mục" được giới thiệu lần đầu tiên trong tab Apple Arcade. Mỗi danh mục bây giờ là một thẻ, với một biểu tượng chi tiết. Trong iOS 17 trở về trước, các danh mục chỉ là danh sách văn bản với thiết kế biểu tượng đơn giản hơn.

iOS 17.2 đang được thử nghiệm bản beta ngay bây giờ và dự kiến sẽ có bản phát hành công khai vào tháng 12.

 
Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat