Những điều cần biết về thay vỏ iPhone 11/ iPhone 11 Pro Max chính hãng

Ngày: 07/01/2021 lúc 09:23AM

iPhone 11 đang là dòng smartphone cao cấp được yêu thích nhất hiện nay. Sau một thời gian có mặt trên thị trường thì các dịch vụ đi kèm với chiếc điện thoại “hot” này cũng đang dần được tìm kiếm nhiều hơn. Một trong số đó là thay vỏ iPhone 11.

Thay vỏ iPhone không còn là vấn đề quá xa lạ với người dùng của thương hiệu quả táo cắn dở. Tuy nhiên để công đoạn thay vỏ hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí nhất thì bạn cần trang bị đủ kiến thức và kỹ năng cho mình. Dưới đây là những thông tin cực kỳ hữu ích mà Huy Phong đã tổng hợp được về thay vỏ iPhone 11, iPhone 11 Pro Max.

thay vỏ iphone 11

 

Tại sao cần thay vỏ iPhone 11/ iPhone 11 Pro max?

Một trong những điểm tạo nên sức hút cho iPhone 11 là thiết kế đẹp, sang trọng và bắt mắt. Đặc biệt dòng iPhone này còn có rất nhiều lựa chọn màu sắc mới mẻ cho người dùng. Chính vì vậy, sẽ thật đáng tiếc nếu trong quá trình sử dụng vỏ của chiếc iPhone này gặp sự cố làm mất đi tính thẩm mĩ. Các lý do chủ yếu dẫn tới việc thay vỏ iPhone 11, iPhone 11 Pro hiện nay đều liên quan đến yếu tố ngoại hình.

Vỏ bị phai màu, trầy xước: nếu bảo quản không đúng cách thì việc vỏ iPhone bị phai màu, trầy xước là điều dễ gặp. Và bạn có thể tưởng tượng chiếc iPhone bóng loáng, mới cóng sau khi bị xước và nhạt màu sẽ không còn giữ được nét sang trọng ban đầu.

Vỏ iPhone bị móp, biến dạng: trong quá trình sử dụng iPhone 11, bạn rất có thể gặp phải các va đập, hay bị rơi máy khiến bỏ iPhone bị móp méo, biến dạng. Nhẹ là ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ, còn nặng hơn thì còn có thể gây hỏng hóc chức năng máy. Lúc này thay vỏ iPhone 11 là điều thiết yếu.

tại sao phải thay vỏ iphone 11

 

Thay vỏ iPhone 11, iPhone 11 Pro max có làm ảnh hưởng tới chức năng máy?

Có nhiều người lo sợ việc thay vỏ iPhone 11 có thể làm ảnh hưởng tới chức năng máy, làm mất một số chức năng quan trọng như chống nước. Hơn nữa còn các lo ngại như vỏ mới không đảm bảo chất lượng như vỏ zin của Apple.

Các phân vân trên không phải là không có cơ sở, việc thay vỏ có thể làm mất tính năng chống nước của iPhone 11, nhưng bạn đừng lo lắng vì nhiều nơi thay vỏ hiện này cóhỗ trợ để giữ tính năng này với các phương pháp tiên tiến. Về chất lượng vỏ thì bạn cần chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo được thay vỏ iPhone 11 chính hãng, hay ít nhất là các loại vỏ chất lượng cao có nguồn gốc rõ ràng.

Bên cạnh đó, một lý do nữa khiến bạn bắt buộc phải tìm hiểu kỹ nơi thay vỏ iPhone 11 là hiện nay có rất nhiều địa chỉ trục lợi bằng cách thay thế linh kiện bên trong trong quá trình thay vỏ. Như vậy, cần phải hết sức cảnh giác với những nơi cung cấp dịch vụ thiếu chuyên nghiệp hay giá quá rẻ.

Giá thay vỏ iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro max

Thay vỏ iPhone 11 là một trong những dịch vụ sửa chữa iPhone có giá cao hiện nay, đi kèm với độ hot của chiếc smartphone này. Mỗi nơi cung cấp dịch vụ với giá khác nhau, tùy vào chất lượng vỏ và uy tín của cửa hàng. Dưới đây là bảng giá cụ thể tại Huy Phong:

Dòng iPhone 11Giá thay vỏ (VND)
Giá thay vỏ iPhone 112.500.000
Giá thay vỏ iPhone 11 Pro3.000.000
Giá thay vỏ iPhone 11 Pro max3.500.000

Tham khảo: Giá sửa iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro max tại Huy Phong.

thay vỏ iphone 11 giá bao nhiêu

 

Cần làm gì sau khi thay vỏ iPhone 11?

Sau khi thay vỏ iPhone 11 điều bạn cần làm là bảo vệ lớp vỏ mới của máy, không để các trường hợp gây trầy xước, móp méo máy tiếp xúc xảy ra. Bạn có thể áp dụng các phương pháp dưới đây:

Sử dụng miếng dán cường lực: dán cường lực không chỉ để bảo vệ màn hình iPhone 11 mà là còn một phương án giúp bảo vệ vỏ máy hiệu quả. Miếng dán cường lực iPhone 11 hiện nay rất dễ tìm, hơn nữa giá thành cũng phải chăng.

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-12-128gb-chinh-hang-vn-a}}

Sử dụng ốp lưng: để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra thì sử dụng ốp lưng là một lựa chọn khôn ngoan. Cân đo đong đếm bạn có thể thấy giá mua ốp lưng chỉ tối đa bằng 1 nửa giá thay vỏ. Hơn nữa các loại ốp lưng cũng rất đa dạng và có tính thẩm mĩ cao. Nên lưu ý chọn loại ốp bền, có khả năng chịu lực và bảo vệ máy.

Với những thông tin mà Huy Phong vừa chia sẻ trên đây, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về việc thay vỏ iPhone 11, iPhone 11 Pro max để sở hữu chiếc điện thoại đúng như mong muốn. Nếu bạn cần thêm thông tin gì thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 028 22637637 - 090 3022163 để được tư vấn kịp thời nhé!

 

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat