Cách cài nhạc chuông cho iPhone Xs Max

Ngày: 01/10/2020 lúc 19:09PM

cách cài nhạc chuông trên iphone x

Cách cài nhạc chuông cho iPhone Xs Max luôn là câu hỏi mà rất nhiều bạn trẻ quan tâm để thay đổi cho tiếng chuông nhàm chán cũ kỹ.

Sở hữu iPhone Xs Max thực chất chính là điều làm cho rất nhiều người cảm thấy rằng mình thật sành điệu và cuốn hút. Thế nhưng nếu như bạn biết cách để cải thêm nhạc chuông mới lạ cho dế cưng của mình thì chắc chắn rằng bạn sẽ thêm yêu “em” iPhone này hơn nữa đó. Hãy cùng Huy Phong Mobile tham khảo những chia sẻ từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết được cách để cài nhạc chuông cho chiếc Xs Max nhanh chóng và chuẩn xác nhất!

Hướng dẫn cài nhạc chuông cho iPhone XS Max

1. Với trình quản lý mặc định trên iPhone Xs Max

Để có thể cài được nhạc chuông cho dòng iPhone Xs Max của mình thì bạn có thể vào trình quản lý mặc định trên chiếc iPhone của mình. Dưới đây là hướng dẫn cách cài nhạc chuông iPhone bằng iTunes:

Bước 1: Bạn tiến hành cài đặt iTunes trên máy tính sau đó khởi chạy và chuyển bài nhạc mà bạn thích vào thư viện.

Bước 2: Để cài được nhạc chuông thì tiếp đến bạn hãy nhấp chuột phải vào bài hát mới tải về và chọn mục “Thông tin bài hát”. Lúc thì thì cửa sổ mới sẽ xuất hiện “tùy chọn” và bạn đánh dấu vào 2 mục đó là “thời gian bắt đầu” và “thời gian kết thúc”. Cách này sẽ giúp bạn có thể chọn được đoạn nhạc mà bạn mong muốn để làm nhạc chuông. Tiếp đến bạn chỉ cần nhấp vào “OK” rồi chọn chuột phải vào bản nhạc một lần tiếp theo nữa.

Bước 3: Tiếp theo bạn tiếp tục chọn vào bài hát một lần nữa để có thể tiến hành cách cài nhạc chuông cho iPhone Xs Max của mình. Hãy lưu ý với thanh Menu trên cùng rồi tiến hành click chuột vào “File” và chọn “Convert”. Bạn cần chọn định dạng đuôi AAC thông qua việc chọn vào mục “Create ACC Version”.

cài nhạc chuông trên iphone xs max

Bước 4: Để cài được nhạc chuông cho dòng iPhone Xs Max thì lúc này bài hát đã được chuyển sang AAC thì bạn hãy chọn mục “Hiển thị trong Windows Explorer” hay còn được gọi là “Show in Windows Explorer”. Hãy tiến hành đổi định dạng tệp bài hát .m4a thành .m4r.

Bước 5: Tiếp đến thì bạn hãy quay trở lại iTunes trên máy tính rồi tiến hành xóa bài nhạc đã được tạo ra ở trước đó.

Bước 6: Tiếp tục bạn vào Windows Explorer hoặc là vào Finder rồi chọn vào kéo tập tin “tên bài hát.m4r” vào thư mục của iTunes.

Bước 7: Cuối cùng bạn chỉ cần kết nối chiếc điện thoại iPhone Xs Max cùng với máy tính và iTunes rồi bấm vào nút “Tones”. Hãy nhấn chọn“Sync tones” và nhấn “Apply – Áp dụng” thì bạn đã tải được nhạc chuông cho iPhone Xs Max rồi đó.

Cách cài nhạc chuông cho iPhone Xs Max

2. Cách cài nhạc chuông cho iPhone Xs Max không cần iTunes hay máy tính

Ở cách cài nhạc chuông cho iPhone Xs Max đã kể trên thì cần phải dùng iTunes và máy tính rất phức tạp, nhiều bước. Vì vậy bạn có thể tham khảo thêm cách cài nhạc chuông iPhone bằng phần mềm Garageband. Sau khi đã tải phần mềm này về bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây như sau:

Bước 1: Bạn hãy mở phần mềm GarageBand và tải lên đó bài hát mà mình muốn chọn làm nhạc chuông. Lưu ý rằng bài hát này cần được có sẵn bên trong máy.

Bước 2: Bạn tiến hành nhấp vào 2 biểu tượng đó là View cùng với biểu tượng Loop Browser và chọn thẻ “Music” để tìm đến bài hát trên chiếc iPhone của mình. Tiếp đến bạn hãy kéo thả bài hát muốn đặt làm nhạc chuông vào track chỉnh nhạc của ứng dụng này.

Bước 3: Tiếp đến bạn tiến hành nhấp vào dấu (+) rồi chọn Automatic. Ngoài ra bạn cũng dễ dàng có thể tùy chỉnh đầu cuối của đoạn nhạc chuông theo ý mà mình muốn rồi tiến hành nhấp chọn vào My Songs.

Bước 4: Cuối cùng bạn hãy nhấp và giữ bản nhạc mà mình vừa lưu thì lúc này dòng menu share sẽ được hiện ra ở bên trên cùng. Bạn chi cần nhấn vào nút share và chọn vào biểu tượng chuông. Lúc này bạn chỉ cần sử dụng chúng trong kho nhạc là đã xong rồi.

cài nhạc chuông trên iphone xs max bằng garageband

Mua iPhone Xs Max ở đâu?

Thật đơn giản với cách cài nhạc chuông cho iPhone Xs Max đúng không nào? Thoạt nghe có vẻ hơi dài dòng tuy nhiên khi thực hiện cũng không quá phức tạp. Tuy nhiên nếu như bạn gặp khó khăn trong quá trình thực hiện thì có thể mang máy đến Huy Phong Mobile để được đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ. Ngoài ra với những khách hàng vẫn chưa mua iPhone Xs Max thì có thể chọn mua tại cửa hàng của Huy Phong.

Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng giá tốt đến từ Apple đảm bảo rằng sẽ mang đến cùng bạn sản phẩm tốt với mức giá ưu đãi kèm theo nhiều chính sách hấp dẫn. Tuyệt vời hơn bạn hoàn toàn có thể tham gia chương trình trả góp iPhone Xs Max với lãi suất 0% nếu trả qua thẻ tín dụng hoặc lãi suất thấp nếu trả bằng các hình thức khác. Hồ sơ thủ tục đơn giản nhanh chóng và đội ngũ nha viên tư vấn sẽ hướng dẫn cùng bạn tận tình nhất.

Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan cần tư vấn vui lòng liên hệ với Huy Phong Mobile. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cùng bạn nhanh chóng và chính xác! 

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat