Thiết kế siêu tiện lợi của Apple Magic Pro cho người thuận tay trái

Ngày: 19/07/2021 lúc 07:42AM

Với đặc điểm chung của nhiều người trên thế giới là thuận tay phải, số nhiều thuận tay trái chiếm rất ít trong dân số toàn cầu. Do đó, các sản phẩm để thuận tiện trong sản xuất và tiếp cận được nhiều khách hàng, họ chọn tạo ra sản phẩm theo số đông. Chính vì vậy người thuận tay trái gặp không ít trở ngại trong cuộc sống. Thiết kế Apple Magic Pro mới nhất của Apple đã đánh bay những khó khăn này với thiết kế thuận tiện cho người thuận tay trái.

Apple Magic Pro tiện lợi cho người thuận tay trái

Bạn đã biết gì về Magic Mouse? 

Magic Mouse là một con chuột máy tính cảm ứng được sản xuất bởi Apple. Sản phẩm lần đầu tiên có mặt trên thị trường là vào ngày 20 tháng 10 năm 2009. Thời điểm đó, chuột máy tính này đã tạo sức ảnh hưởng không nhỏ trong giới thiết bị công nghệ.

Magic Mouse là con chuột đầu tiên có khả năng cảm ứng đa điểm. Chuột cho phép người dùng sử dụng các cử chỉ như vuốt và cuộn trên bề mặt trên của chuột để tương tác với máy tính để bàn. Độ tiện dụng của sản phẩm chỉ xếp sau màn hình cảm ứng của iPhone, iPad, bàn phím cảm ứng của nhà “táo khuyết”.

Chuột máy tính này được kết nối với thiết bị qua Bluetooth và chạy bằng hai pin AA và không cung cấp khả năng sạc pin. Yếu điểm này đã được hãng khắc phục vào năm 2016 với bộ sạc có thể sạc hai pin AA, phù hợp với Magic Mouse. Với phụ kiện này, bạn có thể nhanh chóng thực hiện các tác vụ mà không cần sử dụng tổ hợp bàn phím.

Các sản phẩm Magic Mouse đáng chú ý

Apple Magic Mouse 1

Lần đầu tiên có mặt trên thị trường, chuột máy tính này có tên là Magic Mouse. Thế nhưng, để tránh nhầm lẫn với các thế hệ kế nhiệm, số 1 đã được thêm vào sau tên sản phẩm. Chuột được thiết kế cân xứng hai bên, sử dụng kết nối Bluetooth, dùng pin AA để hoạt động và có bề mặt cảm ứng phía trên.

Apple Magic Mouse 2

Apple Magic Mouse 2 với nhiều nâng cấp

Sản phẩm ra mắt vào năm 2015 và là phụ kiện đi kèm với iMac. Khác với phiên bản tiền nhiệm, con chuột này sử dụng pin liền thay vì AA. Ngoài ra, Apple đã tinh tế trang bị 2 miếng đệm cao su dày hơn phía dưới Magic Mouse 2. Sự thay đổi này mang đến cảm giác thoải mái hơn khi di chuột.

Apple Magic Pro siêu tiện lợi cho người thuận tay trái

Gần đây, nhiều thông tin được chia sẻ về Concept Apple Pro Mouse được Nhà thiết kế Vincent đã chia sẻ trên Behance. Apple Magic Pro được thiết kế theo phong cách tối giản với màu xám khói cực sang trọng.

Điểm nổi bật của chuột máy tính này là thiết kế có thể đảo ngược độc đáo. Nhiều người sử dụng chuột máy tính thường gặp nhiều bất tiện nếu bản thân thuận tay trái. Bởi vì, hầu hết các thiết kế đều được làm phù hợp cho đại đa số người thuận tay phải. 

Thấu hiểu được khó khăn này, Apple đã tiên phong điều chỉnh trên sản phẩm khả năng xoay ngược để khách hàng dù thuận tay nào cũng dễ dàng sử dụng. Như vậy, với những người thuận tay trái đã không còn chật vật tập di chuột bằng tay trái hay phải thao tác trên bàn phím với những ghi nhớ phím tắt phức tạp. 

Apple Magic Pro thuận tiện trong thao tác với cả hai tay

Không chỉ hướng đến tạo ra sự thuận tiện cho người dùng, Apple Magic Pro còn được  mở rộng với tính năng Magic Trackpad và một Sidebar gắn bên với Taptic Engine tương tự như trên iPhone. Với thay đổi này, người dùng có thể sử dụng cả ngón tay cái để thao tác nhấp chuột, cuộn màn hình,...

Xem thêm: Mua iPad Cũ Và Những Điều Cần Biết Về iPad Cũ

Giá bán của Apple Magic Pro là bao nhiêu?

Hiện tại sản phẩm vẫn chưa mở bán và có giá niêm yết chính thức. Tuy nhiên, phiên bản tiền nhiệm Apple Magic Mouse 2 đang được bán trong thị trường dao động từ 1.500.000 đến 2.500.000 vnđ tùy cửa hàng cung cấp. Từ mức giá này có thể dự đoán Apple Magic Mouse Pro rơi vào khoảng 79USD.

Mua Apple Magic Pro ở đâu chất lượng, uy tín?

Hiện nay, sản phẩm chưa được bày bán chính thức trên thị trường và để mua bán sản phẩm có thể cần chờ đợi thêm nhiều thời gian. Tuy nhiên, bạn có thể liên hệ với một số cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng từ Apple để đặt hàng trước.

Điểm lưu ý quan trọng khi đặt bất kỳ sản phẩm điện tử nào, bạn cần kiểm tra đầy đủ thông tin sản phẩm, tham khảo giá nhiều nơi khác nhau và quan trọng là “chọn mặt gửi vàng” cho những cửa hàng uy tín nhất. Theo đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi tìm mua các sản phẩm tại Huy Phong Mobile. Bạn sẽ được cam kết sản phẩm chính hãng và mua với giá rẻ, nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trên đây là thông tin về Apple Magic Pro, hy vọng đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Liên hệ ngay với Huy Phong Mobile để tìm mua các sản phẩm công nghệ chất lượng nhé!

{{https://iservice.vn/products/macbook-air-late-2020-16gb-512gb}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat