Tìm hiểu các loại màn hình để thay màn hình iPhone 8

Ngày: 03/11/2020 lúc 03:19AM

Mặc dù chất lượng hiển thị của iPhone 8 cực kỳ cao ấy thế nhưng trước nhiều những tác động từ môi trường thì vẫn có thể khiến cho màn hình iPhone 8 bị lỗi gì đó. Và những lúc như thế này chúng ta cần phải thay màn hình iPhone 8.

Nếu như bạn đang băn khoăn trong việc chọn màn hình để thay cho dế cưng iPhone 8 của mình thì hãy cùng theo dõi thông tin bài viết sau. Chúng tôi xin được đưa ra cùng bạn một số loại màn hình thường được dùng khi thay màn hình cảm ứng iPhone 8.

Bạn biết không iPhone chính là dòng điện thoại cao cấp mang thương hiệu Apple và được nhiều khách hàng trên thế giới quan tâm ưa chuộng. Nhờ có thiết kế khung nhôm chắc chắn nhưng nếu gặp phải các sự cố và va chạm thì cũng khiến cho màn hình iPhone bị gì đó. Và nghiễm nhiên lúc này chúng ta nên thay màn hình iPhone 8 để lại được sử dụng dế yêu của mình. Những loại màn hình được chúng tôi tổng hợp dưới đây hiện được đông đảo người dùng chọn lựa. Cùng điểm qua một chút về đặc điểm của nó để hiểu rõ hơn bạn nhé.

Các loại màn hình phổ biến khi thay màn hình iPhone 8

Màn hình zin

Đây chính là loại màn hình cao cấp nhất và được sản xuất ra với mục đích thay thế nếu như chiếc iPhone 8 của bạn gặp lỗi về màn hình và cần phải thay màn hình iPhone 8.

Màn hình “zin bóc máy”

Tiếp theo thì loại màn hình mà chúng tôi muốn giới thiệu cùng bạn đó chính là màn hình zin bóc máy. Chúng được đánh giá cao nhất trong các loại đồng thời cũng được nhiều đơn vị cửa hàng khuyến khích sử dụng vì nó được sản xuất từ chính đại gia đình nhà Apple và nó sẽ được tháo ra từ những máy bị hư hỏng main hoặc những máy bị dính icloud. Về chất lượng của màn hình zin bóc máy thì cũng gần ngang ngửa so với màn hình máy zin. Chính vì vậy với những ai đang thắc mắc thay màn hình zin bóc máy iPhone 8 có xài tốt không thì có thể hoàn toàn yên tâm.

Màn hình “zin ép kính”

Khi quý khách có nhu cầu thay màn hình cảm ứng iPhone 8 thì loại màn hình zin ép kính cũng sẽ là loại màn hình tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cùng bạn. Nó cũng là một màn hình zin từ Apple thế nhưng nó đã bị vỡ kính hay trầy xước nhiều. Dĩ nhiên thì nó không còn hiển thị tốt so với những loại màn hình zin nữa. Và lúc này thì các cửa hàng sẽ ép lại kính và ron để dùng trong trường hợp quý khách có nhu cầu. So với màn hình iPhone zin bóc máy thì loại màn hình zin ép kính được xuất hiện nhiều trên thị trường và mức giá cũng thấp hơn so với loại zin bóc máy.

Trong màn hình zin ép kính còn được các cửa hàng chia thành 2 loại đó là ép kính thường và ép kính liền ron. Nếu là ép kính thường thì độ trong cũng như chống bám vân tay kém hơn đồng thời thì hiển thị cũng kém hơn so với màn hình còn lại. Thông thường khi thay màn hình iPhone 8 là màn hình ép kính thường thì sử dụng từ 2 đến 3 tháng ron nhựa xung quanh sẽ bị bong ra và nó khiến cho bụi cũng như cát bị lọt vào màn hình. Và dĩ nhiên lúc này thì màn hình cũng sẽ không thể nào khít so với vỏ nữa.

Còn đối với màn hình zin ép kính liền ron thì chất lượng của nó cap hơn và cũng được nhiều cửa hàng sử dụng hơn. Thực chất thì với những ai không rành sẽ khó phân biệt được loại màn hình zin ép kính liền ron.

Màn hình được xào, dựng

Đối với với hình được xào và dựng thì có nghĩa là những màn hình hư hỏng rồi được các cửa hàng mua lại với giá cực thấp. Tiếp đến sẽ được phân loại từ đó sửa chữa và ép cổ màn hình hay ép cáp LCD… Tất nhiên rằng nếu chúng ta thay màn hình iPhone 8 là loại này thì “hên xui” vì không biết khi nào nó sẽ bị hỏng. Đồng thời với màn hình bị xào dựng này thì chúng ta cũng khó phân biệt bởi lẽ cổ cáp của màn hình nằm bên trong máy.

Màn hình đã qua sử dụng

Cuối cùng thì loại màn hình đã qua sử dụng chính là loại màn hình mà chúng ta dùng để thay màn hình cảm ứng iPhone 8 và nó hiện cũng được khá phổ biến trên thị trường. Bởi vì mức giá của nó cực kỳ rẻ trong khi khó có thế phân biệt nếu chúng ta không chuyên. Vì vậy có nhiều khách hàng bị lầm tưởng khi đi thay màn hình điện thoại iPhone 8 ở những nơi không uy tín.

Xem bảng giá Thay màn hình cảm ứng iPhone 8

Giải đáp một số thắc mắc về thay màn hình iPhone 8

Thay màn hình iPhone 8 có bị mất vân tay không?

Câu trả lời là không. Việc thay màn hình iPhone 8 sẽ không ảnh hưởng gì tới Touch ID của máy. Tuy nhiên bạn vẫn phải cẩn thận chọn địa chỉ thay màn hình uy tín để chắc chắn được thay màn hình chất lượng tốt nhất, đảm bảo máy hoạt động ổn định về sau.

Cách phân biệt màn hình zin chính hãng và không chính hãng

Có một số đặc điểm để bạn có thể phân biệt 2 loại màn hình trên:

- Màn hình zin chính hãng của Apple sản xuất được làm bằng chất liệu cao cấp, bạn có thể test thử bằng cách nhỏ vài giọt nước lên màn hình. Nếu là màn hình zin thì nước sẽ tụ lại, còn với màn hình kém chất lượng thì nước sẽ bị loang ra.

- Dùng băng dính dán thử lên màn hình, khi bóc ra nếu trơn tru thì là màn hình zin chính hãng, còn khi bóc khó khăn hay còn dính keo lên màn hình thì chắc chắn là màn hình lô.

- Với loại màn hình iPhone màu trắng, màn hình zin sẽ có màu trắng sứ đục, còn màn kém chất lượng sẽ có xu hướng hơi ngả vàng.

Lời khuyên dành cho bạn

Như đã nói thì giá thành đi đôi với chất lượng sản phẩm vì vậy nếu bạn muốn điện thoại của mình sau khi thay màn hình iPhone 8 sẽ sử dụng tốt như mới thì tốt nhất nên đến với một cửa hàng uy tín, chất lượng để thay màn hình loại tốt nhất. Đồng thời tại cửa hàng uy tín, chuyên nghiệp ấy cũng sẽ có đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm kịp thời tư vấn những vấn đề liên quan đến điện thoại của chúng ta. 

Nếu gặp phải bất cứ sự cố gì đều được phát hiện kịp thời và sửa chữa. Tuyệt vời hơn thì khi thay màn hình cảm ứng iPhone 8 tại những đơn vị uy tín thì quý khách còn sẽ được bảo hành.

Hy vọng với những kiến thức chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về việc thay màn hình cảm ứng cho điện thoại iPhone 8 của mình. Mọi thắc mắc, nhu cầu liên quan đến việc thay màn hình iPhone 8 hãy liên hệ với Huy Phong theo địa chỉ sau để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất:

Địa chỉ: 369 Nguyễn Trãi, P7, Q5, TP.HCM.

Hotline: (028) 22 637 637 – 0903 022 163.

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat