Thay mặt kính iPhone 5 trước và sau có những điểm gì khác nhau

Ngày: 23/04/2021 lúc 16:06PM

Cùng với vấn đề thay màn hình iPhone 5 thì việc thay mặt kính iPhone 5 cũng là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và thắc mắc trong thời gian gần đây.

iPhone 5 chính là chiếc điện thoại thông minh với nhiều tính năng tuyệt vời được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Nếu như điện thoại iPhone 5 của bạn chẳng may bị rơi và vỡ mặt kính thì chắc chắn rằng bạn cần phải thay mặt kính ngay. Tuy nhiên có một vấn đề làm nhiều người dùng băn khoăn đó là iPhone 5 được bao bọc bởi mặt kính sau và mặt kính trước thế nên thực sự không biết quá trình thay mặt kính iPhone 5 có những điểm gì khác nhau giữa mặt trước và mặt sau. Thông tin bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác.

Thay mặt kính iPhone 5 trước và sau có những điểm gì khác nhau

1. Về thời gian khi thay mặt kính trước và sau của iPhone 5

Đầu tiên đó là sự khác nhau về thời gian khi thay mặt kính iPhone 5. Bạn biết đấy mặt kính sau của chiếc iPhone 5 được ví như một chiếc vỏ giúp bảo vệ cho chiếc điện thoại của bạn và nó cũng khá tách rời chứ không liên quan quá nhiều đến phần cứng của điện thoại. Vì vậy quá trình thay mặt kính sau iPhone 5 diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Thời gian nó sẽ dao động trong khoảng từ 10 đến 20 phút.

thay-mat-kinh-iphone-5-truoc-va-sau-co-nhung-diem-gi-khac-nhau-5

Tuy nhiên đối với mặt kính trước của iPhone 5 thì vì nó liên quan đến bộ phận cảm ứng nên nếu như mặt kính bị vỡ mà chúng ta không kịp thời thay thì rất có thể sẽ ảnh hưởng đến cảm ứng. Và dĩ nhiên lúc này chúng ta cũng cần phải thay luôn cả mặt kính cảm ứng cho điện thoại. Trong quá trình thay mặt kính cho điện thoại iPhone 5 cũng cần đảm bảo rằng thao tác diễn ra nhẹ nhàng và cẩn thận nhắm tránh những tác động gây hư hại đến mặt kính cùng với những phụ kiện khác của điện thoại iPhone 5. Cũng chính vì điều này thế nên quá trình thay mặt kính iPhone 5 ở mặt kính trước sẽ diễn ra trong thời gian dài từ 30 đến 45 phút.

2. Về mức giá khi thay mặt kính trước và sau của iPhone 5

Như đã nói về thời gian thay thay mặt kính iPhone 5 ở phía trước lâu và đòi hỏi nhiều kỹ thuật hơn mặt kính sau thế nên mức giá của nó sẽ khác nhau. Đồng thời cũng tùy thuộc vào địa điểm mà bạn tiến hành thay mặt kính và phương pháp mà họ áp dụng thì sẽ có sự chênh lệch về giá rõ rệt.

thay-mat-kinh-iphone-5-truoc-va-sau-co-nhung-diem-gi-khac-nhau-3

3. Về quy trình khi thay mặt kính trước và sau của iPhone 5

Quy trình thay mặt kính trước và sau của iPhone 5 cũng hoàn toàn không giống nhau. Nếu như ở mặt kính sau ta chỉ cần loại bỏ 2 con ốc dưới đáy rồi trượt nhẹ lên để thay mặt kính và lắp ốc vào là hoàn thành. Và với phương pháp này thì chúng ta vẫn có thể thay mặt kính sau của iPhone 5 tại nhà mà không cần đến tiệm. Ngược lại khi thay mặt kính iPhone 5 cho phía sau thì chúng ta cần đòi hỏi làm theo đúng quy trình kỹ thuật và đội ngũ nhân viên phải có trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó thì chúng ta cũng cần phải làm sạch, loại bỏ lớp keo cũ và bụi bẩn. Sẽ có nhiều máy móc hiện đại được hỗ trợ giúp cho quá trình thay mặt kính diễn ra chuyên nghiệp hơn.

thay-mat-kinh-iphone-5-truoc-va-sau-co-nhung-diem-gi-khac-nhau-2

Vì sao nên thay mặt kính iPhone 5 tại Huy Phong?

Hiện nay có nhiều đơn vị thay mặt kính iPhone 5 tuy nhiên hãy liên hệ với Huy Phong khi có nhu cầu. Bởi vì chúng tôi chính là một công ty uy tín, trách nhiệm, kinh nghiệm lâu năm cùng với việc áp dụng công nghệ và máy móc hiện đại, tiên tiến. Đội ngũ nhân viên tại Huy Phong còn luôn giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và yêu nghề, tinh thần trách nhiệm cao. Quá trình thay mặt kính trước và sau tại Huy Phong diễn ra nhanh chóng, chính xác với mức giá phải chăng. Và quy trình thay mặt kính iPhone 5 diễn ra khoa học như sau:

- Sau khi bạn mang điện thoại đến cửa hàng và nói rõ về sự cố đã xảy ra thì đội ngũ nhân viên tiến hành kiểm tra mặt kính của điện thoại iPhone 5 từ đó sẽ thông báo cùng quý khách về biện pháp khắc phục và chi phí sửa chữa.

- Nếu như quý khách đồng ý với nội dung thay mặt kính iPhone 5 mà Huy Phong đã đưa ra thì đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành mang máy vào phòng kỹ thuật để thay.

- Kỹ thuật viên cũng sẽ kiểm tra lại toàn bộ màn hình mới của iPhone 5 sau khi thay mặt kính.

- Bàn giao để quý khách check lại máy và quý khách thanh toán, nhận giấy bảo hành từ Huy Phong.

thay-mat-kinh-iphone-5-truoc-va-sau-co-nhung-diem-gi-khac-nhau-1

Những thông tin chia sẻ phần nào đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác nhau khi thay mặt kính iPhone 5 ở mặt kính trước và mặt kính sau. Đồng thời chúng tôi còn giúp bạn biết được đâu là địa chỉ mà bạn có thể hoàn toàn an tâm khi thay mặt kính cũng như thay màn hình iPhone 5 hiện nay. Mọi thắc mắc, nhu cầu liên quan đối với việc mua, bán, sử dụng các sản phẩm iPhone, iPad… vui lòng liên hệ với Huy Phong để nhận được sự tư vấn nhanh chóng từ đội ngũ nhân viên trong thời gian sớm nhất bạn nhé.

{{https://iservice.vn/collections/ipad}}

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat