Hướng Dẫn Sử Dụng Sim Ghép Thần Thánh Cho iPhone Lock

Ngày: 03/11/2020 lúc 02:57AM

Những ngày qua sự xuất hiện của sim ghép thần thánh đã làm dậy sóng cộng đồng người sử dụng iPhone Lock. Hãy cùng nhau tìm hiểu xem chiếc sim ghép này có gì mới và sử dụng như thế nào cho iPhone Lock.

Điện thoại iPhone là dòng điện thoại được nhận khá nhiều sự quan tâm và lựa chọn sử dụng trên thế giới. Nhưng để sở hữu được chiếc điện thoại mang thương hiệu cao cấp này nhiều người phải bỏ ra một số tiền khá cao. Mặt khác nhiều người vẫn có thể sử dụng chiếc điện thoại iPhone cao cấp này với phiên bản lock (bản khóa mạng) có giá mềm hơn so với bản world (bản quốc tế) nhưng đễ sử dụng được chiếc iPhone Lock nhà mạng ở Việt Nam bản phải sử dụng thêm một chiếc sim ghép để có thể sử dụng mạng di động bình thường. 

Vì thế sự có mặt của sim ghép đã làm dậy sóng cộng động mạng sử dụng iPhone Lock trong thời gian qua.

Sim ghép thần thánh sử dụng như thế nào?

Để kích hoạt chiếc sim ghép thần thánh bạn chỉ cần bỏ chiếc sim ghép vào với chiếc sim nhà mạng ở Việt Nam (Mobifone, Vinaphone, Viettle,…) lựa chọn nhà mạng và dòng điện thoại của bạn tiếp theo bạn kết nối vào mạng dữ liệu hoặc Wifi hệ thống sẽ tự động Active và bạn đã có thể sử dụng bình thường như chiếc điện thoại iPhone phiên bản Quốc Tế.

sim ghép

Có nên sử dụng sim ghép thần thánh không?

Nếu chiếc iphone của bạn là phiên bản World (bản quốc tế) thì bạn sẽ sử dụng bình thường mà không cần phải làm gì cả, ngược lại vì chiếc iPhone Lock sẽ không sử dụng được nhà mạng của Việt Nam nên bắt buộc bạn phải sử dụng sim ghép thần thánh để mở mạng cho iphone hoặc mở mạng cho iphone lock bằng cách mua code. Đặc biệt để mở mạng iphone lock bằng cách mua code sẽ rất tốn chi chí (có thể lên đến vài triệu đồng) thay vì mở mạng iPhone cũ lock bằng sim ghép với giá cực dễ chịu tương thích với bất kì dòng điện thoại iphone.

Sử dụng sim ghép có bất lợi gì không?

Mặc dù mở mạng iphone bằng sim ghép thần thánh vô cùng đơn giản và dễ dàng như song với đó nó vẫn còn nhiều bất lợi điển hình như:  sóng yếu hơn bản quốc tế, không thể bắt được sóng ở một vài địa hình (hầm giữ xe,…), mạng dữ liệu chậm, gây hao pin nhanh, không kiểm tra được tài khoản bằng thao tác (*101#), hiển thị đầu số (+84), … Vì thế hiện nay có khá nhiều loại sim ghép được ra đời và fix được những lỗi trên, nhưng các bạn nên cẩn trọng khi mua sim ghép nhằm tránh lừa đảo, tiền mất tật mang.

Sử dụng sim ghép có vào được mạng 4G không?

Hiện nay đã có loại sim ghép 4G dành riêng cho iPhone Lock, vì vậy người dùng có thể yên tâm là iPhone Lock vẫn có thể sử dụng 4G để vào mạng. Loại sim ghép này vừa có thể unlock máy vừa giúp bạn trải nghiệm 4G. Tuy nhiên, có một số hạn chế là sim ghép 4G sóng sẽ yếu sơn so với dùng sim ghép 3G, hơn nữa điện thoại của bạn cũng sẽ hao tốn nhiều năng lượng hơn.

mua sim ghép ở đâu

Mua sim ghép thần thánh ở đâu?

Trên thị trường điện thoại di động hiện nay có khá nhiều cửa hàng kinh doanh về sim ghép thần thánh mở mạng này, vì thế bạn sẽ không thể nào xác định được nơi nào bán sim ghép uy tín chất lượng. Để mua được chiếc sim ghép chất lượng bạn hãy chọn cửa hàng có độ uy tín cao, chọn những nơi đại lý của Apple hoặc cửa hàng ủy quyền của Apple.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, cửa hàng chuỗi hệ thống di động Huy Phong Mobile mở bán sim ghép thần thánh dành cho iPhone, ưu tiên khách hàng sử dụng 30 ngày miễn phí và hoàn tiền nếu trong thời gian sử dụng có lỗi của nhà sản xuất hoặc sử dụng không vừa ý.

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat