Địa chỉ web check iMei iPhone miễn phí tốt nhất hiện nay

Ngày: 28/05/2021 lúc 21:47PM

Với sức hấp dẫn của các sản phẩm đến từ thương hiệu Apple nên những thiết bị như iPhone hay iPad đang ngày càng được đông đảo người dùng yêu thích và chọn lựa. Và cũng chính vì vậy nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều những địa chỉ bày bán iPhone, iPad khiến nhiều người không biết đâu mới là địa chỉ để đảm bảo cung cấp hàng chính hãng chất lượng. Trong nội dung thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây Huy Phong Mobile xin được cung cấp cùng bạn những địa chỉ web check iMei iPhone miễn phí và tốt nhất.Thông qua các website check iMei iPhone miễn phí này thì người dùng có thể biết rõ được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm của mình. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nào!

Địa chỉ web check iMei iPhone miễn phí tốt nhất hiện nay

Thông số IMEI được in đằng sau mỗi máy iPhone

Tìm hiểu thêm về IMEI, tại sao cần phải check thông s IMEI trên điện thoại iPhone?

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại thông minh, hay đang có nhu cầu muốn tìm mua một sản phầm smartphone phù hợp, thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua thông số IMEI- một thông số quan trọng trên các thiết bị viễn thông. Thông số này giống như số chứng minh nhân dân của mỗi chiếc điện thoại, nó giúp xác minh "danh tính" rõ ràng của chiếc điện thoại mà bạn đang sử dụng. Hay nói cách khác, số IMEI giúp bạn kiểm tra được nguồn gốc xuất xứ của những chiếc điện thoại xem có phải hàng chính hãng, hàng xách tay hay hàng "lướt", giúp điện thoại đọc được sim, thu nhận sóng,...

Kiểm tra thông số IMEI trên iPhone của bạn

Kiểm tra thông số trên iphone là rất cần thiết so với các chiếc điện thoại khác, bở khi check được thông số IMEI chúng ta có thể giải quyết được một số vấn đề thường gặp phải khi sử dụng:

Check Icloud ẩn

Icloud ẩn là một mối nguy hại rất lấn cho iphone, nếu chẳng may điện thoại bạn bị dính icloud ẩn thì bạn sẽ không thể tải hoặc xóa bất kì một ứng dụng nào hay cập nhật, khôi phục bất kì một phần mềm nào trên iphone của bạn cả. Hơn nữa, điện thoại của bạn có thể bị khóa bất kì lúc nào nếu chủ cũ của điện thoại bật chế độ Find My Iphone. Vì vậy, khi mua bất kì một chiếc iPhone nào bạn đừng quên check thông số IMEI để kiểm tra được điện thoại đó có dính icloud ẩn hay không và xử lí kịp thời nhé.

Kiểm tra xuất xứ iPhone

Thị trường cung cấp iPhone ở trong nước và Thế giới là rất to lớn, bạn có thể tìm mua một chiếc điện thoại iPhone ở rất nhiều các cửa hàng nhỏ cho tới các store lớn uy tín. Chính vì vậy việc đảm bảo được rằng bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại chính hãng, 99% hay hàng "lướt" là một chuyện rất quan trọng. Chính vì thế, kiểm tra thông số IMEI giúp bạn biết được nguồn gốc xuất xứ, ngày kích hoạt, số series có khớp với máy hay không... từ đó bạn cũng có thể kiểm tra được thêm cả thời gian bảo hành của máy nữa.

Cách kiểm tra iMei trên điện thoại di động

Xem thêm: Cần Tắt Ngay Những Tính Năng Này Trên IPhone Để Pin Trâu Hơn

Tổng hợp web check iMei iPhone miễn phí tốt nhất hiện nay

Hiện nay có khá nhiều web check iMei IPhone miễn phí khiến cho người dùng bị hoang mang trong việc nên chọn website nào uy tín, chính xác cao nhất để kiểm tra, sau đây là một số website đáng tin cậy nhất mà bạn có thể tham khảo thêm:

Thứ nhất: Checkcoverage.apple.com

Trang web Checkcoverage.apple.com chính là địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể an tâm để check iMei iPhone miễn phí, nhanh chóng và tiện lợi. Bên cạnh đó thông qua trang web này thì người dùng còn dễ dàng trogn việc tra cứu những thiết bị iPhone, iPad của mình đã Active hay chưa cũng như thời gian bảo hành thiết bị IOS của mình thuận tiện hơn.

Thứ hai: Iunlocker.net

Tiếp đến thì web check iMei iPhone mà Huy Phong muốn giới thiệu cùng bạn đó chính là iunlocker.net. Tại trang web này sẽ giúp cho việc kiểm tra các thông tin như là tên của thiết bị và thời gian bảo hành, phiên bản đều được tích hợp. Bên cạnh đó thì thông qua trang web này cũng sẽ giúp cho chúng ta dễ dàng kiểm tra được tình trạng thiết bị như là Find My iPhone đã được kích hoạt hay là chưa. Đồng thời bạn cũng có thể kiểm tra được danh sách đen trên thiết bị.

Website giúp bạn check iMei miễn phí

 

Thứ ba: iPhoneimei.info

iPhoneimei.info chính là một địa chỉ trang web check iMei iPhone miễn phí và đáng tin cậy mà chúng ta cũng có thể sử dụng. Thông qua địa chỉ website này sẽ giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong việc nắm bắt được thông tin sản phẩm cũng như về các thiết bị IOS của mình và check iMei của iPhone cũng như iPad. Đồng thời cũng tương tự như website đã được giới thiệu ở trên thì iPhoneimei.info cũng là địa chỉ mà người dùng hoàn toàn có thể kiểm tra được những thông tin liên quan đến việc bảo hành thiết bị hoặc là danh sách đen của thiết bị, tình trạng Sim lock của thiết bị.

Xem thêm: Làm Rõ Tin Đồn IP Flip Màn Hình Gập Dọc, Màn Hình Phụ Phía Sau

Thứ 4: iPhoneimei.net

Cuối cùng thì địa chỉ web check iMei iPhone mà bạn có thể sử dụng để check iMei iphone đó là iPhoneimei.net. Việc thực hiện check iMei iPhone, iPad cũng vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Đồng thời thì người dùng cũng có thể kiểm tra được những thông tin của thiết bị dựa trên trang web này. Tuy nhiên khác với các địa chỉ trang web đã kể trên thì iPhoneimei.net chỉ hỗ trợ để người dùng có thể check iMei iPhone hoặc là iPad 5 lần một ngày thôi.

Chọn mua sản phẩm chính hãng Apple ở đâu?

Thông tin bài viết chia sẻ trên đây mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về địa chỉ web check iMei iPhone miễn phí hiệu quả. Ngoài ra bạn có thể an tâm hơn trong việc mua iPhone chính hãng thì bạn có thể tìm đến địa chỉ uy tín như cửa hàng Huy Phong Mobile. Tại đây tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo là hàng chính hãng, nguyên zin và quý khách thoải mái được check kiểm tra iMei. Ngoài ra tại Huy Phong còn có thêm nhiều những ưu đãi dành cho khách hàng của mình theo từng thời điểm khác nhau. Với những câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc khác liên quan cần tư vấn vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự giải đáp chính xác nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm tại Huy Phong bạn nhé! Đồng thời đừng quên vào website huyphong.vn hoặc http://www.iservice.vn mỗi ngày để được cập nhật nhiều những thông tin bài viết hữu ích khác về những sản phẩm công nghệ cao đến từ gia đình nhà Táo nhé!

{{https://iservice.vn/collections/kho-may-cu}}

Một số thông tin hữu ích bạn cần tham khảo:

 

 

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat