Tìm hiểu đồng hồ thông minh Apple Watch

Ngày: 25/08/2020 lúc 18:08PM

Apple không chỉ thành công với những chiếc smartphone đầy thông minh và ưu điểm vượt trội mà còn tạo nên nhiều cơn sốt với các sản phẩm công nghệ khác, trong đó có thể kể tới Apple Watch.

Đồng hồ thông minh Apple Watch hiện đang được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa bởi nó sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Trong bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về Apple Watch để có cái nhìn chi tiết hơn, cùng theo dõi thôi!

Apple Watch là gì?

Apple Watch hay còn được gọi với những cái tên như: đồng hồ thông minh Apple, đồng hồ thông minh iPhone,... là sản phẩm smartwatch lừng danh của Apple Inc ra mắt lần đầu vào tháng 9 năm 2014. Có thể nói, cho tới hiện nay vẫn chưa có sản phẩm cùng phân khúc nào có thể "vượt mặt" chiếc đồng hồ thông minh cao cấp này.

Bên cạnh chức năng sử dụng như một chiếc đồng hồ truyền thống thì Apple Watch sẽ cho phép bạn sử dụng các chức năng theo dõi sức khỏe, thể thao cùng nhiều chức năng thông minh khác tương thích với các sản phẩm khác của Apple. Apple Watch kết nối không dây với iPhone hoặc các thiết bị iOS khác thông qua bluetooth hoặc wifi.

tìm hiểu về applewatch

 

Apple Watch giá bao nhiêu?

Apple Watch hiện nay có khá nhiều dòng, giá Apple Watch phụ thuộc vào từng dòng và từng phiên bản.

Giá Apple Watch Series 5

Là thế hệ mới nhất của chiếc đồng hồ thông minh Apple, giá bán khởi điểm đối với bản tiêu chuẩn là 399 USD (khoảng 9,3 triệu đồng) và với Apple Watch Series 5 bản GPS là 499 USD (khoảng 11,6 triệu đồng). Tuy nhiên còn có các phiên bản với mức giá cao hơn, đặc biệt là các bản đặc biệt như Apple Watch Series 5 Hermès với giá khởi điểm hơn 1.200 USD.

Giá Apple Watch Series 4 trở về trước

Các thế hệ Apple Watch Series 4, series 3 cho tới Apple Watch gen 1 hiện nay nhiều dòng đã ngừng sản xuất, do đó phương án mua Apple Watch cũ được rất nhiều người lựa chọn. Nhờ đó người dùng có thể trải nghiệm các tính năng tuyệt vời trên chiếc đồng hồ thông minh này với mức giá mềm.

Lúc này giá không chỉ phụ thuộc vào thế hệ mà còn dựa vào tình trạng sản phẩm. Bạn có thể tham khảo giá Apple Watch cũ chi tiết tại Huy Phong.

Đánh giá đồng hồ Apple Watch

Thiết kế đồng hồ thông minh Apple Watch

Đầu tiên về thiết kế của đồng hồ Apple thì chắc có lẽ đây là dòng sản phẩm làm điên đảo nhiều khách hàng bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Theo như đánh giá của khách hàng  trên toàn thế giới thì Apple Watch chính là một trong những chiếc đồng hồ thông minh đẹp nhất và đẳng cấp nhất.

tim-hieu-dong-ho-thong-minh-apple-watch-1

Với chất liệu bằng thép không gỉ, nhôm hoặc là vàng 18 karat tùy theo từng phiên bản khác nhau nhưng đều đảm bảo mang đến vẻ đẹp độc đáo vô cùng. Mặt đồng hồ thông minh Apple Watch với kiểu dáng hình chữ nhật bo tròn và đặc biệt với chất lượng sapphire giúp tăng cường khả năng chống va đập và chống xước cao cấp.

Đồng thời dây đeo với nhiều chọn lựa khác nhau còn giúp cho chúng ta tha hồ chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích bản thân mình.

Công nghệ trên đồng hồ thông minh Apple Watch

Được Apple chú trọng và chăm chút bỏ nhiều công sức thế nên đồng hồ Apple Watch được trang bị đầy đủ công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay như là:

- Digital Crown: Đây chính là núm điều khiển hình tròn giúp chuyển nội dung, phóng to, thu nhỏ dễ dàng.

- Force Touch: Đây là cảm ứng lực giúp cho điện thoại thông minh Apple có thể nhận biết được kiểu nhấn mà khách hàng thực hiện như là nhấn nhẹ, nhấn mạnh hoặc nhấn đúp…

- Taptic Engine: Đây là hệ thống rung của đồng hồ thông minh Apple Watch giúp rung nhẹ nhàng để mọi người biết khi có thông báo mới.

- MagSafe: Là công nghệ sạc không dây qua nam châm hít.

Tính năng của đồng hồ thông minh Apple Watch

Không chỉ mang đến nhiều ưu điểm về vẻ đẹp mà đồng hồ thông minh Apple Watch còn được nhiều người yêu thích bởi có nhiều tính năng thông minh. Sẽ không ngoa khi nói rằng Apple dẫn đầu xu hướng và luôn đánh đúng tâm lý người tiêu dùng. Vì vậy chiếc đồng hồ Apple Watch cũng mang đến nhiều tính năng thông minh làm hài lòng tuyệt đối yêu cầu khách hàng như là:

- Nhắn tin: Bạn hoàn toàn có thể nhận tin nhắn cũng như trả lời tin nhắn trên Apple Watch bằng cách chọn câu trả lời tự động hoặc nhập trả lời thông qua lời nói.

- Cá nhân hóa màn hình: Thay đổi màn hình đơn giản và nhanh chóng giúp bạn sở hữu được chiếc đồng hồ mới mẻ mỗi ngày cho mình.

- Digital Touch: Đây chính là cách giao tiếp mới giúp đồng hồ Apple Watch có thể hiển thị nhịp tim hoặc vẽ bất kỳ một hình nào trên màn hình để gửi cho người khác cũng đang đeo Apple Watch.

- Gọi điện: Với chiếc đồng hồ thông minh này bạn cũng có thể nhận và trả lời cuộc gọi nhanh chóng dễ dàng mà không cần nhờ loa ngoài hoặc micro. Bên cạnh đó với danh bạ được lưu trên Apple Watch bạn cũng có thể gọi điện nhanh hơn.

- Siri: Trợ lý này giúp trả lời được các câu hỏi của bạn liên quan đến hỏi đường hoặc hỏi địa chỉ hay nhiều câu tán gẫu vui khác.

- Bản đồ: Thông qua bản đồ của đồng hồ thông minh Apple Watch sẽ giúp việc tìm đường dễ dàng hơn.

- Nghe nhạc: Bạn có thể mở nhạc để trải nghiệm thú vui giải trí thông qua chiếc đồng hồ thông minh của mình.

tim-hieu-dong-ho-thong-minh-apple-watch-3

Thời lượng pin đồng hồ thông minh Apple Watch

Đồng hồ Apple có thời lượng pin sử dụng trung bình với thời gian khoảng 18 giờ đồng hồ bao gồm: 90 lần xem giờ, 90 lần nhận thông báo cùng 45 phút để dùng ứng dụng, 30 phút để nghe nhạc dựa vào kết nối Bluetooth.

tim-hieu-dong-ho-thong-minh-apple-watch-2

Thật tuyệt vời với đồng hồ thông minh Apple Watch đúng không nào? Nếu bạn đang có nhu cầu mua chiếc đồng hồ này của thương hiệu Apple thì hãy liên hệ ngay với Huy Phong. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ tận tình tất cả những thắc mắc liên quan đến việc mua và dùng đồng hồ Apple cùng bạn.

 

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat