Nên chọn đồng hồ Apple Watch 3 hay đồng hồ Apple Watch cũ 1

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

 

Mua đồng hồ Apple Watch 3 hay mua đồng hồ Apple Watch cũ 1 chính là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

Bạn biết không đồng hồ thông minh Apple Watch luôn là món quà được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi nó mang đến nhiều tính năng thông minh. Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn mua Apple Watch nhưng lại không biết nên mua đồng hồ Apple Watch 3 hay mua đồng hồ Apple Watch cũ 1 thì hãy cùng tham khảo thông tin được chia sẻ sau. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

Màu sắc và mẫu mã của hai sản phẩm

Apple đã trang bị nhiều mẫu dây đeo với Apple Watch 3 và điển hình chính là mẫu Nike và Hermes với vẻ đẹp sang chảnh. Đồng thời dòng sản phẩm này còn có nhiều màu sắc khác nhau như là màu hồng Pink Sand hoặc là màu Bạc Sliver. Còn đối với đồng hồ Apple Watch cũ 1 thì nó sẽ sở hữu vỏ aluminum với màu bạc Sliver và màu xám Space Gray. Đồng thời cả hai loại đều có quai đeo 38mm hoặc 42mm với nhiều màu sắc cùng chất liệu khác nhau để chọn lựa.

Nên chọn đồng hồ Apple Watch 3 hay đồng hồ Apple Watch cũ 1

Nên chọn đồng hồ Apple Watch 3 hay đồng hồ Apple Watch cũ 1

Hỗ trợ LTE và wifi như thế nào?

Sự khác biệt lớn nhất của Apple Watch 3 với đồng hồ Apple Watch cũ 1 đó chính là phiên bản đồng hồ mới nhất của gia đình nhà Táo có hỗ trợ kết nối mạng di động. Vì lẽ ấy thế nên người dùng dễ dàng trong việc nhắn tin và gọi điện mà không phải mang theo smartphone bên mình. Đồng thời cả hai dòng điện thoại này còn được kết hợp kết nối wifi cũng như Bluetooth nên mang đến nhiều ưu điểm cho người sử dụng.

Bộ cảm biến theo dõi nhịp tim

Cả hai dòng sản phẩm đến từ Apple này đều có bộ cảm biến theo dõi nhịp tim nhưng với đồng hồ Apple Watch 3 thì tính năng về theo dõi nhịp tim sẽ có nhiều tùy chọn và cải tiến thông minh hơn.

Màn hình của hai loại đồng hồ

Đối với Apple Watch 3 và đồng hồ Apple Watch cũ 1 đều được tích hợp màn hình OLED Retina nhưng với Force Touch thì đồng hồ thế hệ 3 sẽ mang lại độ sáng cao gấp 2 lần so với thế hệ 1.

Tính năng của Apple Watch 3 mà đồng hồ Apple Watch cũ 1 chưa có

Với dòng Apple Watch 3 thì bộ vi xử lý nhanh nhạy hơn đồng thời có trợ lý Siri hỗ trợ. Ngoài ra thì Apple Watch 3 còn tích hợp thêm chế độ cao áp khí áp và định vị với GPS còn đồng hồ Apple Watch cũ 1 thì không có tính năng này. Về bộ nhớ của Apple Watch 1 sẽ 8GB còn đối với Apple Watch 3 thì sẽ là 16 GB.

Những thông tin bài viết chia sẻ hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm đồng hồ Apple Watch cũ 1 và đồng hồ Apple Watch 3. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan đến vấn đề này hãy liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm: Sẽ có phiên bản 2 SIM iPhone cho thị trường Trung Quốc

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat