Tìm hiểu pin tai nghe Bluetooth Apple sử dụng được bao lâu

Ngày: 11/09/2020 lúc 15:07PM

Bạn đang có nhu cầu muốn tìm hiểu pin tai nghe Bluetooth Apple AirPods sử dụng được bao lâu? Những chia sẻ dưới đây của bài viết sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

Gia đình nhà Táo khuyết luôn cho ra đời nhiều sản phẩm thông minh với nhiều những tính năng vượt trội làm mê mẩn người tiêu dùng. Và gần đây với sự ra đời của tai nghe Bluetooth Apple thực sự đã tạo nên bước đột phá quan trọng làm chao đảo tất cả khách hàng. Để giúp bạn có thêm thông tin về dòng tai nghe AirPods Bluetooth của Apple những thông tin dưới đây chúng tôi xin được chia sẻ cùng bạn về pin tai nghe Bluetooth Apple sử dụng được bao lâu. Cùng tham khảo ngay nào.

Tìm hiểu pin tai nghe Bluetooth Apple sử dụng được bao lâu

Giới thiệu tai nghe Bluetooth Apple

Chiếc tai nghe Bluetooth Apple AirPods đã được gia đình Táo khuyết trình làng và nhận được hưởng ứng mạnh mẽ từ phía khách hàng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, không dây thuận tiện rất nhiều trong việc mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Nhờ kết nối Bluetooth đơn giản nhanh chóng sẽ tiện lợi hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng cùng bạn. Tuyệt vời hơn sản phẩm với hộp đựng là công cụ sạc pin còn hỗ trợ sạc pin thêm cho tai nghe một khoảng thời gian dài nữa.

tim-hieu-pin-tai-nghe-bluetooth-apple-su-dung-duoc-bao-lau-1

Đồng thời trên tai nghe AirPods còn có thêm cảm biến hồng ngoại nên đảm bảo giúp ngừng nhạc khi chúng ta tháo tai nghe ra và nếu cắm tai nghe vào thì nhạc sẽ tiếp tục phát. Đồng thời nhờ cảm biến chuyển động để kết nối với Siri còn giúp cho bạn dễ dàng có thể đặt câu hỏi và được trả lời nhanh chóng. Cuối cùng thì tai nghe Bluetooth Apple AirPods còn có 2 cảm biến âm thanh quan trọng giúp nhận biết âm thanh phát ra ngoài từ đó chống nhiễu hiệu quả khi bạn đàm thoại.

Pin tai nghe Bluetooth Apple sử dụng được bao lâu?

Đi vào vấn đề chính của bài viết đó là pin tai nghe Bluetooth Apple AirPods sử dụng được bao lâu. Theo đó Apple ngay trong ngày ra mắt đã khẳng định rằng sản phẩm cho thời lượng sử dụng lên đến 5 giờ sau mỗi lần sạc. Tuyệt vời hơn với hộp đựng tai nghe AirPods còn cung cấp thêm 24 giờ sử dụng cho tai nghe AirPods.

Và bạn cũng hoàn toàn có thể an tâm vì điều này vì thử nghiệm đã chứng minh rằng thời gian sử dụng tai nghe Bluetooth Apple đã nằm ngoài sức tưởng tượng trong điều kiện thực tế. Theo như thử nghiệm iPhone sử dụng app iHeartRaido và kết nối cùng tai nghe AirPods phát nhạc liên tục đến khi hết pin. Thời gian diễn ra quá trình thử nghiệm đó là 11h 04 phút trưa và kết thúc vào lúc 17h 06 phút chiều mới cạn pin. Vậy thì có thể thấy rõ rằng thời gian hoạt động của nó lên đến 6 giờ 02 phút. Đây chính là một khoảng thời gian đáng kinh ngạc vô cùng đúng không nào?

tim-hieu-pin-tai-nghe-bluetooth-apple-su-dung-duoc-bao-lau-3

Chưa dừng lại ở đó với tai nghe Bluetooth Apple AirPods còn được trang bị thêm hộp đựng đi kèm và chỉ mất 20 phút đã có thể sạc đầy. Chính điều này sẽ giúp cho người dùng hoàn toàn không tốn nhiều thời gian mà có thể sử dụng tai nghe Bluetooth Apple một cách thoải mái.

Hướng dẫn cách sạc pin tai nghe Bluetooth Apple

Bên trong bộ sản phẩm tai nghe Bluetooth Apple sẽ có hộp đựng từ tính và chúng ta có thể dùng nó để đựng tai nghe và đồng thời nó còn đóng vai trò chính là một bộ sạc nhỏ gọn tiện lợi. Vì bên trong có một cục pin riêng và dưới đáy hộp chính là cục sạc cho cục pin này. Phía dưới tai nghe thì mic và cũng là vành kim loại đảm nhiệm chức năng dẫn điện nên có thể tiếp xúc tai nghe cùng với chân sạc được tích hợp bên trong hộp đựng tai nghe AirPods này. Và lúc sạc thì năng lượng sẽ được chuyển từ pin của hộp sang pin tai nghe tạo sự tiện lợi vô cùng.

tim-hieu-pin-tai-nghe-bluetooth-apple-su-dung-duoc-bao-lau-2

Thông tin bài viết chia sẻ hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu được pin tai nghe Bluetooth Apple sử dụng được bao lâu. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan đến vấn đề này hãy liên hệ với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn bạn nhé!

{{https://iservice.vn/collections/tai-nghe-loa-apple}}

{{https://iservice.vn/collections/tai-nghe-bluetooth}}



Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat