iPhone 14 Pro có điểm số thể thao trực tiếp ở Dynamic Island trên iOS 16.1

Ngày: 28/09/2022 lúc 14:23PM

Apple đã thông báo rằng iOS 16.1 sẽ kích hoạt tính năng Hoạt động trực tiếp mới cho phép người dùng iPhone cập nhật những thứ đang diễn ra trong thời gian thực, chẳng hạn như xem thể thao hoặc đơn đặt hàng giao đồ ăn, ngay trên Màn hình khóa. Trên iPhone 14 Pro và Pro Max, Hoạt động trực tiếp cũng tích hợp với Dynamic Island.

 

Ví dụ: trong một trận đấu ở Premier League, Dynamic Island hiển thị bảng điểm cập nhật trực tiếp với số bàn thắng mà mỗi câu lạc bộ ghi đượcKhi được nhấn và giữ, Dynamic Island sẽ mở rộng để hiển thị thời gian đã trôi qua và hành động từng lần chơi.

Khi iPhone 14 Pro bị khóa, điểm số sẽ được hiển thị trong một tiện ích trên Màn hình khóaTrên iPhone 14 iPhone 14 Plus và trên tất cả các kiểu iPhone khác không có Dynamic Island, Hoạt động trực tiếp bị giới hạn hoàn toàn ở Màn hình khóa .

Để kiểm tra tính năng này với iPhone trên iOS 16.1 beta, hãy mở ứng dụng TVnhấn vào nút "Theo dõi" cho trò chơi được hỗ trợ. Khi ra mắt, Apple cho biết tính năng này có sẵn cho các trò chơi MLB cho người dùng ở Hoa Kỳ, Canada, Úc, Vương quốc Anh, Brazil, Mexico, Nhật Bản và Hàn Quốc, ngoài các trò chơi NBA và Premier League chỉ dành cho người dùng ở Hoa Kỳ và Canada. . Tính năng này có thể sẽ được mở rộng sang các giải đấu thể thao khác trong tương lai. Apple cho biết iOS 16.1 sẽ được phát hành vào cuối năm nay

​​​​​​​

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat