Cáp sạc MagSafe 3 hiện đã có màu mới phù hợp với MacBook Air

Ngày: 09/07/2022 lúc 11:08AM

Apple hôm nay đã cung cấp cáp sạc USB-C sang MagSafe 3 để mua riêng với ba màu mới phù hợp với MacBook Air, bao gồm space gray, midnight, và starlightCho đến nay, cáp chỉ được bán với màu bạc.

 

Apple đã bao gồm một cáp sạc MagSafe 3 có màu sắc phù hợp trong hộp với MacBook Air mới, nhưng hiện tại, cáp này có thể được đặt hàng riêng từ cửa hàng trực tuyến của Apple cho những ai muốn có thêm hoặc cần thay thế.

Cáp cũng tương thích với các mẫu MacBook Pro 14 inch 16 inch ra mắt năm ngoái. Điều này có nghĩa là những khách hàng đã mua MacBook Pro mới với màu xám không gian cuối cùng sẽ có thể nhận được cáp MagSafe 3 màu xám không gian phù hợp, vì Apple hơi ngạc nhiên khi chọn gói một cáp màu bạc với mẫu màu xám không gian.

 

Công nghệ MagSafe cho phép cáp gắn từ tính vào MacBook. Nếu ai đó di chuyển trên dây cáp, nó sẽ nhả ra để MacBook không bị xoắn. Cáp dài hai mét và có thiết kế dệt để tăng độ bền.

MacBook Air mới hiện đã có sẵn để đặt hàng trước khi ra mắt vào ngày 15 tháng 7. Máy tính xách tay này được trang bị chip M2 mới của Apple và đã được thiết kế lại với màn hình 13,6 inch lớn hơn một chút, có notch và các cạnh phẳng hơn. Giá bắt đầu từ 1.199 đô la và MacBook Air thế hệ trước với chip M1 vẫn có sẵn với giá 999 đô la.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat