Chia sẻ kinh nghiệm mua iPhone X xách tay chất lượng chính hãng

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

 

Bạn đang chuẩn bị mua iPhone X xách tay nhưng lại chưa có nhiều kinh nghiệm để chọn được sản phẩm như ý? Thông tin được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được câu trả lời chính xác nhất.

Sự ra đời của iPhone X thực sự là món quà tuyệt vời bởi mang đến hàng loạt tính năng và trải nghiệm đáng giá cho người tiêu dùng. Tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng biết cách chọn mua iPhone X xách tay chất lượng chính hãng. Chính vì vậy thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích trong việc mua iPhone X xách tay. Hãy cùng tham khảo ngay nào.

Kiểm tra vỏ hộp iPhone X xách tay

Để mua được iPhone X xách tay chính hãng thì bạn hãy kiểm tra vỏ hộp. Hãy cầm vỏ hộp lên nếu như là hàng thật thì thấy rằng chất liệu mịn màng và tinh tế. Ngược lại nếu là hàng giả thì khi cầm vào chúng ta sẽ thấy chất liệu kém và xù xì hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó thì kích thước hộp iPhone X xách tay thật sẽ dày và to hơn so với hộp của iPhone X giả. Và mặt sau của vỏ hộp iPhone X thật thì thông tin sản phẩm được in với màu xám nhạt tạo vẻ đẹp tinh tế và hài hòa, đồng thời thì thông tin được in bằng nhiều thứ tiếng khác nhau. Tuy nhiên với iPhone X xách tay giả thì chỉ in với tiếng Anh mà thôi đồng thời mực sẽ có màu đen và chất lượng kém nên rất dễ bị loang màu khi gặp nước.

Chia sẻ kinh nghiệm mua iPhone X xách tay chất lượng chính hãng

Chia sẻ kinh nghiệm mua iPhone X xách tay chất lượng chính hãng

Kiểm tra khay đựng phụ kiện iPhone X xách tay

Khay đựng của iPhone X xách tay sẽ có màu trắng tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế còn đối với sản phẩm giá chúng ta sẽ thấy khay đựng có màu trắng nhưng không bắt mắt và cảm giác khi nhìn vào khó chịu vô cùng.

Kiểm tra phụ kiện iPhone X xách tay

Phụ kiện của iPhone X xách tay thật sẽ bao gồm sách HDSD, củ sạc, tai nghe, đầu chuyển từ cổng lightning sang jack tai nghe 3.5mm và cùng với một que chọc sim. Đồng thời tất cả còn được sắp xếp trật tự ngăn nắp. Còn đối với iPhone X xách tay giả thì chỉ có sách HDSD cùng với củ sạc, cáp sạc theo chuẩn lightning và chúng không được sắp xếp gọn gàng.

Chọn đơn vị mua iPhone X xách tay uy tín

Bởi vì kỹ thuật làm hàng giả hiện nay vô cùng tinh vi thế nên tìm mua iPhone X xách tay chính hãng không phải bất cứ ai cũng biết. Thế nhưng nếu như bạn chọn được đơn vị bán iPhone X xách tay uy tín nhiều năm kinh nghiệm thì chắc chắn rằng bạn đã dễ dàng mua được sản phẩm như ý. Bởi vì đơn vị bán sản phẩm sẽ trực tiếp kiểm tra trước khi đưa đến tay người tiêu dùng đồng thời bạn còn được hướng dẫn sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất. Và hiện nay Huy Phong chính là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các dòng điện thoại iPhone chính hãng đến từ đại gia đình nhà Táo khuyết. Đảm bảo rằng sẽ mang lại cho bạn hiệu quả cùng chất lượng tốt nhất.

Những chia sẻ từ bài viết hy vọng rằng đã giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua iPhone X xách tay chính hãng chất lượng. Liên hệ ngay với Huy Phong nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan muốn được tư vấn về sản phẩm bạn nhé!

Xem thêm: 3 mẹo thú vị dùng bán phím iPad hữu ích nhất

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat