Các cách mở khóa iCloud iPhone 12/ 12 Pro/ 12 Promax nhanh chóng

Ngày: 26/07/2021 lúc 08:17AM

iCloud là tính năng không thể thiếu khi sử dụng iPhone. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nhiều người quên mật khẩu hoặc bị khóa iCloud dẫn đến không thể truy cập. Huy Phong sẽ mách bạn những cách thức mở khóa iCloud trên  iPhone 12/12 Pro/12 Promax đơn giản qua bài viết.

Cách mở khóa iCloud trên iPhone 12

Bạn đã biết gì về  iCloud?

iCloud được biết đến là nơi lưu trữ nội dung của bạn một cách an toàn và giữ các ứng dụng luôn cập nhật giữa tất cả các thiết bị. Với iCloud, dù ở đâu thì mọi thông tin của bạn bao gồm ảnh, tệp tin, các danh mục, tài liệu đều nhanh chóng phục vụ.

iCloud có sẵn 5GB dung lượng miễn phí ngay khi khách hàng vừa mua iPhone 12 và bạn có thể mua thêm dung lượng bất cứ lúc nào. Bởi vì, với tài khoản iCloud, bạn có thể đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị thuộc Apple của mình. Một thay đổi trên thiết bị này sẽ đồng loạt thay đổi trên các thiết bị khác.

Ưu điểm của iCloud trên iPhone 12/ 12 Pro/ 12 Promax?

Lưu trữ lượng lớn thông tin trên điện thoại một cách bảo mật

iCloud là không gian lưu trữ khổng lồ của iPhone trên nền tảng không gian ảo. Lượng lớn dữ liệu bao gồm hình ảnh, video, tin nhắn,... của bạn sẽ được lưu trữ tự động trên hệ thống. Với iCloud, các dữ liệu sẽ được cập nhật liên tục để tránh tính trạng bị mất. Đặc biệt, chất lượng dữ liệu sau khi được lưu trữ trên hệ thống hoàn toàn không giảm chất lượng. Ngoài ra, bạn cũng có thể để lại những chú thích hay bình luận.

Tính năng ưu việt của iCloud

Dễ dàng truy cập trên nhiều thiết bị

Với tài khoản iCloud bạn có thể đồng bộ hóa nhiều thiết bị trong hệ sinh thái Apple. Thông qua đó, ngay khi không có iPhone 12 bên cạnh, bạn cũng có thể truy cập bằng các thiết bị khác của mình.

Xem thêm: iOS 15 beta 2 có đáng để người dùng cập nhật ngay hay không?

Khôi phục dữ liệu nếu bị mất trên điện thoại

Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của iCloud khi cho phép bạn lấy lại những dữ liệu đã mất trên iPhone 12/ 12 Pro/ 12 Promax. Do trong quá trình sử dụng, có thể bạn phải cài đặt lại máy, thay đổi điện thoại,...theo đó thì các dữ liệu đã được lưu trữ trên điện thoại cũng mất đi. Với iCloud bạn nhanh chóng khôi phục chúng chỉ thông qua vài bước đăng nhập nhanh chóng.Như vậy, bạn đã không còn phải lo lắng bị mất các thông tin quan trọng khi điện thoại gặp sự cố ngoài ý muốn.

Các cách mở khóa  iCloud trên iPhone 12 nhanh chóng

Với những ưu điểm trên, có thể thấy việc mở khóa iCloud trên iPhone 12/ 12 Pro/ 12 Promax là vô cùng quan trọng. Sau đây Huy Phong Mobile sẽ mách bạn những cách mở khóa iCloud nhanh chóng nếu bị quên mật khẩu.

Mở khóa iCloud bằng Gmail

Cách mở khóa iCloud bằng Gmail

Để mở khóa iCloud bằng Gmail, bạn truy cập vào ứng dụng Mail trên iPhone 12, sau đó tiến hành các bước sau:

  • Bước 1: Vào Cài đặt ở giao diện chính iPhone => chọn mục iCloud

  • Bước 2: Chọn Forgot Apple ID or Password (Quên ID Apple và mật khẩu) để yêu cầu lấy lại mật khẩu tài khoản iCloud.

  • Bước 3: Trên điện thoại iPhone, bạn tiến hành nhập Gmail đã đăng ký tài khoản iCloud. Như vậy, Apple sẽ xác nhận thư yêu cầu và gửi gửi thư để xác thực lấy mật khẩu cho tài khoản iCloud đã đăng ký thông qua Email này. Nhấn Next (Tiếp tục) để chuyển sang bước tiếp theo.

  • Bước 4: Chọn Reset by Email để tiến hành khôi phục lại mật khẩu iCloud qua tài khoản Gmail.

  • Bước 5: Vào Gmail và tìm kiếm thư Apple đã nhận. Nội dung của thư đó sẽ gồm một mã số giúp bạn khôi phục lại mật khẩu iCloud.

  • Bước 6: Đặt mật khẩu mới cho tài khoản iCloud vào cả 2 ô Password và Verify. Lưu ý, hai số phải trùng nhau.

Sau khi nhập xong, bạn ấn Next để xác nhận đã đổi mật khẩu iCloud thành công. Như vậy, bạn đã có thể đăng nhập lại iCloud của mình.

Mở khóa iCloud bằng iTunes

Để mở khóa iCloud bằng iTunes, bạn có thể thực hiện các bước đơn giản sau, tuy nhiên, bạn cần thêm một chiếc máy tính đã cài đặt iTunes nhé!

  •   Bước 1: Tắt nguồn iPhone 12/12 Pro/12 Promax

  •   Bước 2: Truy cập iTunes trên máy tính 

  •   Bước 3: Kết nối iPhone 12 bị khóa iCloud với máy tính. Màn hình sẽ hiển thị thông tin phục hồi

  •   Bước 5: Nhấn OK để tiến hành khôi phục

  •   Bước 6: Nhập ID Apple =>  Next 

  •   Bước 7: Chọn Khôi phục và sao lưu để khôi phục điện thoại về trạng thái trước đó.

  •   Bước 8:  Bạn nhấn tiếp tục cho đến khi mở khóa iCloud thành công bằng iTunes.

Trên đây là những cách đơn giản để mở khóa iCloud trên iPhone 12/12 Pro/12 Promax. Trong trường hợp đã áp dụng nhiều biện pháp nhưng vẫn không thể mở khóa, bạn có thể gọi điện hoặc đến Huy Phong Mobile để được tư vấn và sửa chữa nhanh chóng. Vì trong những trường hợp này, thiết bị của bạn đang gặp vấn đề phức tạp hơn.

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-12-64gb-chinh-hang-vn-a}}

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat