TẶNG GEL RỬA TAY " XỊN SÒ " NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 TẠI HUY PHONG MOBILE

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

Mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3 , Huy Phong Mobile xin gửi lời chúc đến tất cả quý khách hàng là chị em phụ nữ có một ngày thật vui vẻ, thật ý nghĩa và tràn đầy hạnh phúc nhất nhé  !

8/3 là ngày chia sẻ những yêu thương cho những người phụ nữ của mình . Ngày mà phái mạnh luôn dành cho một nửa thế giới những tình cảm sâu sắc bằng những lời chúc 8/3 hay những món quà thật ý nghĩa.

Năm nay , Huy Phong Mobile sẽ gửi đến một chương trình đặc biệt, nhằm góp phần chung tay bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân bên bạn 

TRAO QUÀ Ý NGHĨA  “ BẢO VỆ NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ CỦA BẠN - TẶNG GEL RỬA TAY XỊN SÒ  MIỄN PHÍ "(chính hãng USA 100% )

  1. Thời gian áp dụng :  Từ ngày 01/03/2020 đến hết ngày 08/03/2020
  2. Địa điểm áp dụng:  Tất cả các cửa hàng của Huy Phong Mobile ( không áp dụng mua Online )
  3. Nội dung chương trình :  Tất cả các khách hàng khi mua sắm trực tiếp có tổng giá trị hóa đơn mua hàng từ 500.000 VNĐ sẽ nhận 1 chai Gel rửa tay  tiệt trùng chính hãng USA ( 100%) . Đây là sản phẩm mà Huy Phong dành tặng đến quý khách hàng thân yêu của mình nhân dịp này , với mong muốn góp phần chung tay đẩy lùi bệnh dịch , và giúp bảo vệ sức khỏe cộng đồng năm nay .

- Hiện tại gel rửa tay đang cực kì cháy hàng và cực kì hiếm hoi trên thị trường , giá thì khá đắt , nhưng chỉ cần bạn đến Huy Phong Mobile , chúng tôi sẽ được tặng bạn hoàn toàn 100% nhé !

*** Lưu ý : Số lượng quà tặng có hạn , chương trình có thể hết sớm hơn so với dự kiến !!

Rất mong quý khách hàng gần xa sẽ luôn ủng hộ Huy Phong Mobile và đồng hành cùng chúng tôi trong chương trình này để bảo vệ những người thân yêu của mình nhé !

 





Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat