MỪNG TẾT TÂN SỬU 2021 - BÃO SALE NHẬN NGÀN VOUCHER HẤP DẪN

Ngày: 28/01/2021 lúc 14:15PM

Không khí rộn ràng đón năm mới đã về , người người nhà nhà đều đang tất bật chuẩn bị mọi thứ tốt nhất để chào đón một năm mới thật nhiều niềm vui và trọn vẹn.

Trao niềm vui lan tỏa đến tất cả quý khách nhân dịp đón chào năm mới, Huy Phong Mobile xin gửi đến quý khách chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp cuối năm với thật nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Chương trình " RƯỚC LỘC VỀ NHÀ - TIỀN VÔ THẢ GA "

Cơ hội mua sắm thả ga với giá tận gốc chỉ có tại Huy Phong Mobile. Chương trình bắt đầu từ ngày 26/01 đến hết ngày  18/2.

Nội dung chương trình: 

- Đồng loạt phụ kiện thông minh ( chính hãng ) bão sale tận gốc , giá chỉ từ 82K

- Sở hữu siêu phẩm Hot : Iphone, Ipad , iwatch , macbook ( like new 99% ) với giá giảm từ 200K đến 800K kèm chế độ bảo hành 6 tháng và bao test 3 ngày , mọi vấn đề đều sẽ được hỗ trợ cho quý khách.

- Ngoài ra khi mua sắm trong dịp khuyến mãi mừng năm mới 2021, quý khách sẽ được nhận thêm quà tặng hấp dẫn và ngàn Voucher lì xì giảm giá cho lần mua hàng tiếp theo , đây là món quà tri ân như một lời cảm ơn chân thành đến quý khách đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua !! Huy Phong xin chân thành cảm ơn quý khách rất nhiều !

**Lưu ý : 

Chương trình áp dụng từ ngày 26/1 - 18/2/2021

- Voucher khuyến mãi được tính từ ngày 19/2 đến hết ngày 6/3/2021

- Mỗi voucher chỉ áp dụng khi mua tất cả các loại máy ,và tính trên 1 hóa đơn ( 1 voucher/1 hóa đơn )

- Áp dụng mua sắm trực tiếp tại các cửa hàng của Huy Phong Moblie

Nhân dịp năm mới, Huy Phong Mobile xin trân trọng gửi lời chúc đến tất cả quý khách hàng gần xa có thật nhiều sức khỏe và luôn gặp nhiều may mắn và thành công trong năm mới nhé !!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat