Bật mí 3 cách xem kênh truyền hình TVB Hong Kong ngay tại nhà

Ngày: 16/10/2020 lúc 15:17PM

Phim TVB từ trước đến nay vẫn luôn mặc định là thương hiệu hàng đầu dành cho những mọt phim yêu thích phim Hong Kong nói riêng và các khán giả phim truyền hình nói riêng. Những bộ phim TVB dù được chiếu đi chiếu lại nhiều lần, song vẫn nhận được khá nhiều tình cảm của người hâm mộ trong nhiều năm kể từ ngày ra mắt. 

Bên cạnh sự ra đời của hàng loạt bộ phim ngôn tình từ Đại Lục và các bộ phim tình cảm sướt mướt từ Hàn Quốc, nhu cầu xem lại các bộ phim TVB cũng chưa hề bị giảm nhiệt. Cùng Huy Phong khám phá 3 cách xem kênh truyền hình TVB Hong Kong thông qua bài viết sau.

Không hề quá đáng chút nào khi nói các bộ phim truyền hình TVB là cả tuổi thơ của hàng triệu khán giả Việt khi mà đài truyền hình này đã cho ra đời không ít các siêu phẩm kinh điển và đã trở thành tượng đài một thời không thể thay thế không chỉ ở các nước trong khu vực mà còn là toàn thế giới. Chúng ta cùng điểm qua những cách xem kênh truyền hình TVB Hong Kong với một kho phim ăn khách qua nhiều thời đại của TVB.

Cách xem kênh truyền hình TVB Hong Kong trên Android TV Box

Hiện nay việc sử dụng các thiết bị Android TV Box để xem các bộ phim online đang dần trở nên khá phổ biến và được ưa chuộng trong mỗi gia đình. Chỉ cần một hộp Android TV Box thông minh tích hợp vô vàng các ứng dụng giải trí sẽ giúp cho chiếc tivi thông thường nhà bạn có thể kết nối với mạng Internet để xem phim TVB online, xem phim truyền hình TVB HD rõ nét mà không cần dùng đến laptop hay những chiếc điện thoại smartphone.

Trải nghiệm xem kênh truyền hình TVB Hong Kong miễn phí trên Android TV Box với tốc độ tải phim cực nhanh

Bạn có thể tải các ứng dụng xem kênh truyền hình TVB Hong Kong trên Android TV Box để có những trải nghiệm thú vị với những bộ phim TVB yêu thích. Một số ứng dụng có chất lượng hình ảnh đẹp như KODI, FPT Play, Youtube,...

Có hai kênh truyền hình miễn phí ở Hong Kong đang được điều hành bởi TVB là TVB Jade (tiếng Quảng Đông) và TVB Pearl (tiếng Anh). Trong đó, kênh TVB Jade hiện là kênh truyền hình duy nhất tại Hồng Kông hiện nay phát sóng độ nét cao (HD) 24 giờ/ngày. 

Cách xem kênh truyền hình TVB Hong Kong qua truyền hình cáp SCTV

Từ thập niên 90, đài truyền hình TVB là cái nôi của những bộ phim từ kiếm hiệp đến các bộ phim tâm lý xã hội làm khuynh đảo màn ảnh nhỏ khắp Châu Á. Song, việc xem phim thời đó cũng chẳng dễ dàng gì khi không có một kênh truyền hình chuyên biệt nào dành riêng cho dòng phim này mãi cho đến kênh truyền hình SCTV9 xuất hiện từ năm 2009.

Là kênh truyền hình đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện nay phát sóng chuyên biệt các bộ phim truyền hình TVB tại Việt Nam, SCTV9 nhanh chóng đi vào lòng người hâm mộ và tạo nên cơn sốt trong khoảng thời gian dài.

SCTV9 đã trở thành kênh truyền hình cáp quen thuộc với những khán giả hâm mộ phim TVB

Bạn có thể đăng ký lắp đặt truyền hình cáp SCTV với chi phí thuê bao: 135,000 VNĐ/tháng để thưởng thức các bộ phim truyền hình TVB đặc sắc với hình ảnh siêu nét. Ngoài ra, bạn còn có thể xem các kênh quốc tế nổi tiếng như HBO, Cinemax, Star movies, FOX Sport, Disney Channel, CNN, BBC, Discovery, National Geographic, Fashion TV, Animal Planet,...

Xem kênh truyền hình TVB Hong Kong qua ứng dụng trên điện thoại di động

Cũng giống như nhà đài SCTV, nhà mạng Vietnamobile cũng hợp tác với đài truyền hình TVB để phát hành ứng dụng TVB Anywhere phiên bản Việt Nam để người dùng có thể xem trực tuyến các bộ phim TVB mọi nơi với chiếc iPhone, iPad hoặc smartphone bất kì của mình.

Ứng dụng TVB Anywhere VN cài trên di động cho phép người dùng mạng Vietnamobile xem 5,000 giờ phim đài truyền hình TVB

Một điều đặc biệt ở ứng dụng TVB Anywhere dành cho thị trường Việt Nam có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, bạn có thể xem toàn bộ các bộ phim truyền hình TVB ở phiên bản lồng tiếng hoặc có phụ đề tiếng Việt.

Người dùng mạng Vietnamobile sẽ được sử dụng miễn phí ứng dụng TVB Anywhere VN trong 7 ngày đầu tiên và sẽ trả phí 2,000 VNĐ/ngày tiếp theo trong thời gian khuyến mãi ra mắt dịch vụ. Ngoài ra, Vietnamobile còn có gói cước tuần 15,000 VNĐ và gói cước tháng 50,000 VNĐ. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn DK *tên gói cước* gửi 636, nhấn vào liên kết để tạo mật khẩu đăng nhập, sau đó đăng nhập vào ứng dụng TVB Anywhere để trải nghiệm 7 ngày đầu miễn phí.

Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng TVB Anywhere VN trên Google Play (Android) và App Store (iOs).

Với 3 cách xem kênh truyền hình TVB Hong Kong trên đây, hy vọng bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với các bộ phim bom tấn của nhà đài TVB từ đa dạng các thể loại như hình sự - cảnh sát, cổ trang võ hiệp, thâm cung nội chiến, thương trường, tình cảm gia đình,... Giờ thì hãy ghé ngay HUY PHONG để chọn những mẫu smart tivi hay iPhone, iPad mới nhất để thoả thích xem kênh truyền hình yêu thích thôi!

{{https://iservice.vn/collections/tv-box}}

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat