Vì sao nên mua Macbook Pro 2018 ngay thời điểm này tại Huy Phong Mobile

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua Macbook Pro 2018 hay không? Vậy thì cùng tham khảo thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây để có được kiến thức hữu ích nhất về điều này.

 

Bạn biết không sự ra đời của Macbook 2018 luôn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Đối với Macbook Pro 2018 công nghệ màn hình cùng hệ thống bảo mật cao còn giúp mang đến phiên bản mạnh  mẽ và thông minh nhất cùng quý khách hàng. Đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn toàn mê mẩn với những gì mà sản phẩm mang lại. Cùng theo dõi những thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây để giúp bản thân có thêm nhiều kinh nghiệm và biết được vì sao nên mua Macbook Pro 2018 nhé!

Macbook Pro 2018 đảm bảo cấu hình mạnh mẽ

Lý do đầu tiên mà bạn nên nhanh chóng mua cho mình ngay sản phẩm Macbook Pro 2018 đó chính là vì nó đảm bảo có cấu hình mạnh mẽ. Bởi lẽ sản phẩm sở hữu thiết kế tiên tiến hiện đại kèm theo tích hợp vi xử lý Intel thế hệ 8 với Core i7 và Core i9 và có tốc độ xung nhịp lên đến 2.9 GHz. Đồng thời sản phẩm có hỗ trợ RAM tối đa 2 GB và có khả năng tăng tốc lên đến 4.8 GHz.

macbook pro 2018 huy phong

Đồ họa Macbook Pro 2018

Với Macbook Pro 2018 thì đồ họa cũng đã được lên đời với cải tiến thông minh. Theo đó người dùng lúc này sẽ được cung cấp tùy chọn card đồ họa rời AMD Radeon Pro 555X hoặc cũng có thể là card đồ họa rời AMD Radeon Pro 560X với mỗi GPU sẽ có riêng 4GB bộ nhớ GGDR5 và kèm theo đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 630. Tuyệt vời hơn với ổ cứng SSD của Apple còn đảm bảo mang đến sự nhanh chóng và khả năng lưu trữ với dung lượng lớn.

Bộ vi xử lý Macbook Pro 2018

Năm nay bộ vi xử lý của Macbook Pro 2018 được trang bị vi xử lý Intel lõi tứ với Core i5 hoặc Core I7 đời thứ 8 nên đảm bảo tốc độ lên đến 2.7 GHz và đồng thời thì Turbo Boost tối đa đạt đến 4.5 GHz. Chính vì điều này giúp mang đến chất lượng cùng hiệu năng mạnh mẽ cho phiên bản lần này đến từ gia đình nhà Táo khuyết.

Khả năng bảo mật Macbook Pro 2018

Với Macbook 2018 được tích hợp chip Apple T2 cũng giống như Macbook đời cũ được dùng chip Apple T1 nên cho cảm biến vân tay Touch ID, Apple Pay cũng như một số những tính năng khác. Vì vậy với chip Apple T2 sẽ giúp máy có thể mã hóa dữ liệu theo thời gian thực cũng như hỗ trợ quá trình khởi động diễn ra an toàn hơn. Đồng thời thì quá trình khởi động còn thông qua hệ thống kiểm tra bootloader với kèm theo các thành phần phần mềm khác để đảm bảo rằng không bị giả mạo hay xâm phạm.

Ngoài ra thì với Apple T2 nó cũng được hoạt động như bộ điều khiển an toàn giúp cho nhiều tính năng thông minh. Điển hình là chúng ta có thể thấy đó là khả năng nhận dạng giọng nói Hey Siri, thay vào việc nhấn tổ hợp phím thì chúng ta hoàn toàn có thể ra lệnh gọi Siri y hệt như khi thực hiện với iPhone, iPad hoặc loa HomePod.

True Tone Macbook Pro 2018

Tiếp theo về True Tone Macbook Pro 2018 thì nó có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ màu màn hình để phù hợp với môi trường đang sử dụng theo thời gian thực từ đó đảm bảo giúp cho màu sắc hiển thị chính xác hơn. Tính năng thông minh này đã được gia đình nhf Táo khuyết trình làng vài năm trước cho iPad Pro đồng thời cũng đã được sử dụng cho iPhone 8, iPhone 8 Plus cũng như iPhone X. Đây là lần đầu tiên True Tone thì bạn sẽ được thấy nó xuất hiện trên Macbook Pro 2018.

macbook pro 2018 huy phong

Tại sao nên mua Macbook Pro 2018 tại Huy Phong

Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn mua Macbook Pro 2018 thì hãy liên hệ ngay với Huy Phong. Chúng tôi chính là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ gia đình nhà Táo khuyết. Mức giá mà Huy Phong đưa ra đảm bảo vô cùng hấp dẫn kèm theo nhiều khuyến mãi khác. Ngoài ra khi mua Macbook Pro 2018 tại Huy Phong quý khách cũng hoàn toàn có thể an tâm bởi vì có đầy đủ chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn. Đồng thời Huy Phong còn hỗ trợ cho khách hàng trả góp với lãi suất thấp cùng giấy tờ thủ tục đơn giản, hình thức thnah toán linh hoạt. Tất cả đều giúp cho quý khách dễ dàng trong việc mua Macbook Pro 2018 được dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó Huy Phong còn đảm bảo hỗ trợ giao hàng tận nhà trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên tư vấn giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ giúp trả lời những thắc mắc liên quan đến việc mua và sử dụng Macbook Pro 2018 cùng quý khách trong thời gian nhanh nhất.

Chia sẻ từ bài viết mong rằng đã giúp quý khách hiểu rõ hơn về Macbook Pro 2018 cũng như nên mua Macbook Pro 2018 ở đâu. Vì vậy hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi khi có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến việc mua và sử dụng chiếc Macbook Pro 2018 đầy thông minh này để nhận được câu trả lời chính xác nhất bạn nhé!

Xem thêm: Khám phá iPhone X cũ được bán tại Huy Phong

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat