Vì sao nên mua iPhone XS Max 2 sim

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

 

Nhu cầu khách hàng mua iPhone XS Max 2 sim đang ngày càng tăng mạnh. Vậy bạn có biết lý do là vì sao không?

Thực sự có rất nhiều những quan điểm, nhận định bày tỏ rằng iPhone XS Max 2 sim chính là dòng smartphone hoàn hảo ở mọi mắt ở thời điểm hiện tại và nên mua. Vậy lý do là vì sao? Hãy cùng tham khảo những thông tin được chia sẻ từ bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác nhất cho bản thân của mình. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nào!

iPhone XS Max 2 sim ngoại hình không có điểm trừ

Điểm đáng mua đầu tiên của dòng iPhone XS Max đó chính là sở hữu ngoại hình hoàn hảo không có điểm trừ. Theo đó sản phẩm được sản xuất từ chất liệu khung thép không rỉ với độ hoàn thiện cực kỳ cao. Đồng thời sản phẩm còn sở hữu 2 mặt kính cường lực cao với khả năng chống va đập cao giúp tăng độ bền cho thiết bị. Sản phẩm vẫn được sở hữu phong cách thiết kế màn hình tai thỏ với cạnh viền siêu mỏng giúp cho không gian hiển thị rộng lớn hơn.

iPhone XS Max 2 sim sở hữu 3 màu sắc đặc biệt

khác với năm ngoái trong năm nay thì chiếc iPhone XS Max 2 sim được Apple loại bỏ tùy chọn màu trắng thay vào đó là màu vàng và bạc hiện diện song hành cùng màu xám không gian.

Tính kháng nước, kháng bụi cao

Sản phẩm có khả năng kháng nước kháng bụi cao chuẩn IP68 giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Hiệu năng iPhone XS Max 2 sim bỏ xa mọi đối thủ

Sở hữu cấu trúc Apple A12 Bionic mạnh nhất hiện nay và được sản xuất trên tiến trình 7nm đầu tiên trên thế giới. Đồng thời với A12 Bionic sẽ cho 6 nhân CPU và 4 nhân GPU cùng bộ xử lý trí tuệ nhân tạo đảm bảo cung cấp hiệu năng mạnh hơn đến 50% và còn giúp tiết kiệm năng lượng 40%, đồ họa mạnh hơn 15% so với A11 Bionic trước kia. Ngoài ra theo kết quả khảo sát thì A12 Bionic còn thực hiện được 5000 tỷ phép tính trên giây còn A11 Bionic chỉ thực hiện được 600 tỷ phép tính/ giây mà thôi.

Nhiếp ảnh iPhone XS Max 2 sim chuyên nghiệp

iPhone XS Max 2 sim sở hữu cụm camera kép với độ phân giải 12MP với hỗ trợ chống rung quang học OIS. Đảm bảo rằng mang đến những trải nghiệm nhiếp ảnh đỉnh cao nhất mà trước giờ bạn chưa từng thấy.

Dung lượng pin iPhone XS Max 2 sim

Dòng iPhone XS Max còn đảm bảo rằng có thời gian sử dụng pin lâu. Nếu so với dòng iPhone 8 Plus thì nó cao hơn 1h30 phút.

Bên cạnh đó thì iPhone XS Max 2 sim còn mang đến rất nhiều những ưu điểm tuyệt vời khác xứng danh là sản phẩm quyền năng trong năm 2018 này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm hãy liên hệ ngay với Huy Phong. Đội ngũ nhân viên sẽ tận tình tư vấn và hỗ trợ thắc mắc cùng bạn trong thời gian sớm nhất!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat