Vì sao gọi bút Apple Pencil là cây bút thần kỳ cho mọi sự sáng tạo

Ngày: 15/09/2020 lúc 15:04PM

Bút Apple Pencil hiện nay được ví như là cây bút thần kỳ cho mọi sự sáng tạo. Thông tin bài viết được chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được kiến thức quan trọng nhất liên quan đến bút cảm ứng cho iPad này. Cùng tham khảo ngay nào.

Có thể thấy rõ rằng chiếc bút Apple Pencil chính là phụ kiện quan trọng, độc đáo đã được Apple cho ra mắt cùng với dòng iPad Pro trong sự kiện cho ra mắt sản phẩm. Và với những ai đã từng nghiên cứu hoặc sử dụng chiếc bút cảm ứng cho iPad cực kỳ thông minh này đều có chung nhận định rằng đây chính là một cây bút thần kỳ cho mọi sự sáng tạo. Nếu như bạn vẫn còn đang nghi ngờ về bút Apple Pencil của Apple thì hãy cùng theo dõi thông tin bài viết dưới đây. Nó sẽ mang đến cùng bạn những kiến thức quan trọng về điều này.

Bút Apple Pencil là gì?

Dù đã dần trở nên phổ biến nhưng vẫn còn rất nhiều người chưa biết Apple pencil là gì. Đây chính là một phụ kiện được Apple nghiên cứu và cho ra đời với hình dáng như một cây bút thông thường, tạo sự thân thiện với người dùng, chúng còn được gọi với những cái tên Việt hoá như: bút Apple, bút iPhone,.... 

Chiếc bút cảm ứng thông minh này giúp người dùng thực hiện các thao tác trên iPad một cách dễ dàng hơn so với dùng tay, đặc biệt là các thao tác cần sự tỉ mỉ và độ phức tạp cao. Apple Pencil kết nối với iPad qua bluetooth.

Ngoài việc được cho ra đời với mục đích giáo dục thì chiếc bút thông minh Apple Pencil cũng được đánh giá rằng thích hợp với những người thích ghi chú bằng chữ viết tay hay những họa sĩ, những người yêu thích hội họa.

 

vi-sao-goi-but-apple-pencil-la-cay-but-than-ky-cho-moi-su-sang-tao-1

Hướng dẫn cách kết nối bút Apple Pencil

Tiếp đến chúng ta hãy cùng tìm hiểu về cách kết nối của bút Apple Pencil nhé. Một bí quyết dành cho bạn đó chính là trong lần đầu tiên sử dụng chỉ cần tháo nắp thiết bị và cắm cổng lightning của chiếc iPad Pro là được. Sau tiến trình này vài giây bạn sẽ thấy rằng iPad có hiện thông báo kết nối Apple Pencil. 

Lúc này chỉ cần chọn OK để ghép nối thiết bị là được. Và với chiếc bút Apple Pencil này thì sau khi bạn ghép nối thiết bị sẽ luôn luôn trong tình trạng kết nối đến khi bạn khởi động lại chiếc iPad của mình hoặc bất chế độ máy bay hay kết nối với chiếc iPad Pro khác. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý rằng bút cảm ứng này chỉ hoạt động trên iPad Pro thôi nhé.

vi-sao-goi-but-apple-pencil-la-cay-but-than-ky-cho-moi-su-sang-tao-2

Vì sao nói bút Apple Pencil là cây bút thần cho mọi sáng tạo

Khả năng hội họa tuyệt vời với bút Apple Pencil

Đi vào vấn đề chính của bài viết chúng tôi xin được lý giải cùng bạn vì sao gọi chiếc bút Apple Pencil chính là cây bút thần cho mọi sự sáng tạo. Bởi lẽ với những ứng dụng từ gia đình Táo khuyết đã giúp cho bạn có thể thoải mái vẽ vời. Bạn hoàn toàn có thể vẽ nghiêng bút giúp tiếp xúc với màn hình nhiều để tạo nét vẽ rộng hay ngược lại tùy theo nhu cầu của bản thân. 

Đồng thời bạn cũng có thể dùng lực nhấn nhẹ vào phím màn hình giúp tạo những nét to nhỏ. Apple nhận định rằng sự ra đời của chiếc bút thần kỳ Apple Pencil này giúp hoàn thiện những thiếu sót trong viejc có thể viết và vẽ mang đến những hiệu quả vượt trội so với quá trình tương tác ngón tay tinh tế nào.

Thiết kế chuẩn cho việc sáng tạo

Tiếp đến thì chiếc bút Apple Pencil của chúng ta cũng được thiết kế chuẩn cho việc sáng tạo vẽ vời. Nó được tạo ra từ chất liệu polycarbonate cứng với tone màu trắng tạo sự cứng cáp và không thể nào uốn cong cũng như không có một chi tiết nào thừa thãi trên chiếc bút cảm ứng cho iPad này. 

Phần đầu của bút cũng được nghiên cứu và làm từ nhựa cao su mềm cũng như khó bị hỏng hay dát mỏng so với loại nhựa cứng. Chưa kể rằng Apple cũng đã trang bị thêm đầu bút dự phòng để thay thế. Còn đối với pin của bút Apple Pencil thì được dùng loại Lithium-ion 0.329 Wh với dạng ống mang đến thời gian sử dụng là 12 giờ liên tục. 

Ngoài ra thì phần đuôi có đầu Lightning còn giúp người dùng dễ dàng sạc pin cũng như kết nối với iPad. Theo đó thì mỗi lần sạc nhanh của chiếc bút thần kỳ này sẽ diễn ra với khoảng 15 giây nhưng đã cung cấp giúp người dùng thỏa sức vẽ vời tận 30 phút.

vi-sao-goi-but-apple-pencil-la-cay-but-than-ky-cho-moi-su-sang-tao-5

Việc sử dụng dễ dàng vô cùng

Cuối cùng nhận định rằng bút Apple Pencil chính là cây bút thần kỳ giúp mỗi người có thể thỏa sức sáng tạo bởi vì việc sử dụng vô cùng dễ dàng. Ngoài việc tùy chọn những ứng dụng hay đánh dấu những đoạn văn bản để chuyển đổi qua lại giữa các trang web thì như đã nói chúng ta còn vẽ vời được rất nhiều cách khác nhau. 

Quá trình thao tác trên màn hình iPad cũng vô cùng nhanh chóng với khả năng quét 240/giây để nhận diện được hoạt động bút. Và độ trễ của nó cũng được giảm xuống phần triệu giây nên chúng ta có thể thấy được rằng những nét vẽ được thực hiện nhanh chóng và mượt mà cũng như tránh được nhiều khuyết điểm so với những dòng bút cảm ứng của những thương hiệu trước.

vi-sao-goi-but-apple-pencil-la-cay-but-than-ky-cho-moi-su-sang-tao-3

Chắc chắn rằng với nhiều ưu điểm thông minh thì bút Apple Pencil từ đại gia đình Táo khuyết đã thực sự chinh phục những người đam mê sáng tạo. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua chiếc bút cảm ứng cho iPad này thì hãy liên hệ cùng Huy Phong. Chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp giúp bạn chọn mua và sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.

 {{https://iservice.vn/collections/phu-kien-apple}}

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat