VALENTINE - NGÀY CHUNG ĐÔI QUÀ TẶNG

Ngày: 13/08/2020 lúc 11:08AM

Ngày Valentine chung đôi, đến Huy Phong Moile chung đôi quà tặng

Từ 09/02- 16/2/2020, khách hàng mua sắm thiết bị điện tử tại Huy Phong Mobile  sẽ được tham gia chương trình đón chào ngày Valentine  khi mua iphone, laptop, tablet cùng ưu đãi mua 1 tặng 1 với giá hấp dẫn.

Ưu đãi khi sở hữu cặp đôi Iphone/ipad/macbook tại Huy Phong

Mùa Valentine yêu thương đã đến rồi, ngoài những thỏi chocolate ngọt ngào và những buổi hẹn hò lãng mạn, chúng ta còn có thể dành tặng, sẻ chia cho nhau những món quà ý nghĩa khác. Trong đó, các sản phẩm có đôi có cặp cùng nhau như quần áo thời trang hay những thiết bị công nghệ thiết thực, hữu ích luôn là lựa chọn hàng đầu của những đôi tình nhân đang yêu nhau nồng nàn, say đắm. Thấu hiểu những cảm xúc ấy, Huy Phong Mobile thực hiện chương trình ưu đãi dịp Valentine như một lời chúc mừng, sẻ chia hạnh phúc đến tất cả mọi người.

Chi tiết chương trình khuyến mãi như sau : 

– Khách hàng chọn mua cặp đôi iphone/ipad/macbook ( new 100% )  giống nhau sẽ được hưởng ưu đãi giảm ngay 500k/cặp    

– Giảm đến #800k khi mua cặp đôi Iphone/ipad/macbook ( like new 99% )

–Dù chưa có người thương để cùng nhau sở hữu cặp đôi điện thoại hay chỉ đang muốn lên đời 1 smartphone/ ipad /macbook duy nhất, bạn vẫn được chúng tôi hỗ trợ hết mình với chương trình :

♥ Giảm giá trực tiếp #300k khi mua kèm Airpods với iphone /ipad/macbook ( áp dụng cho các dòng máy )

⇒ Cơ hội không thể bỏ qua với chương trình mua 1 tặng 1 tại Huy Phong Mobile

Cùng với Iphone, macbook & ipad , phụ kiện ốp lưng cao cấp luôn nằm trong nhóm sản phẩm nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng.

Đặc biệt, từ 09/02 – 16/2, với chương trình ưu đãi “Valentine – ngày chung đôi” của Huy Phong Mobile , khi mua 1 sản phẩm phụ kiện ốp lưng chính hãng bất kì , bạn sẽ được tặng ngay một sản phẩm cùng loại, chỉ từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn cho mình nhiều sản phẩm ưng ý.

Sản phẩm mua tại Huy Phong Mobile là hàng chính hãng, bạn có thể đến mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 19006659 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

 

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat