Ưu điểm và nhược điểm của loa HomePod ít người biết

Ngày: 01/10/2020 lúc 22:46PM

Bạn đang có nhu cầu mua loa Homepod nhưng vẫn chưa có nhiều kiến thức về sản phẩm thông minh này? Những chia sẻ từ bài viết dưới đây chúng tôi hy vọng rằng sẽ phần nào giúp bạn có được cái nhìn đầy thú vị với loa Apple Homepod. Cùng tham khảo ngay nhé.

Bạn biết không trên hầu hết các thiết bị từ đại gia đình Táo khuyết thì Siri cũng như Apple Music đã trở thành những thứ không thể nào có thể tách rời được. Và loa Homepod thông minh cũng chính là một sản phẩm tương tự như vậy, sản phẩm chính là sự kết hợp đầy thú vị và thông minh từ siri cũng như Apple Music.

Homepod là gì?

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu loa Apple Homepod là gì nhé. Theo đó đây chính là một sản phẩm loa thông minh được Apple cho ra đời với mục đích cạnh tranh và khẳng định vị thế của mình cùng các thiết bị tương tự trên thị trường. Và chiếc loa Homepod được thiết kế độc đáo với 7 loa tweet và 6 loa micro đồng thời còn có thêm một loa lớn 4ich nữa. 

Điều tuyệt vời khiến cho chiếc loa Homepod khác những dòng loa thông thường khác đó chính là nó còn được trang bị thêm tính năng trợ lý ảo siri của Apple. Từ đó sẽ giúp đáp ứng được những ứng lệnh thoại và cũng như có thể trả lời hầu hết mọi câu hỏi.

uu-diem-va-nhuoc-diem-cua-loa-homepod-it-nguoi-biet-1

Đồng thời khi tích hợp với Homekit của Apple còn giúp cho phép sản phẩm có thể tương tác cùng với những thiết bị được kết nối để thực hiện nhiều chức năng thông minh. Đó có thể là việc thay đổi trên bộ điều nhiệt thông minh hoặc bật tắt đèn, bật vòi phum, mở khóa, mở cửa ra vào, bật vòi phun… hoặc nhiều, nhiều hơn nữa. Và loa Homepod còn là sản phẩm mang vẻ nổi trội hơn nữa đó chính là nhờ nó được hỗ trợ bởi trợ lý ảo siri.

Đánh giá loa homepod

Ưu điểm loa HomePod là gì?

- Bởi vì loa Homepod của Apple được tung kèm với bộ tính năng tương đối hạn chế vậy nên sản phẩm có thêm sự hỗ trợ bởi siri. Và cũng nhờ vào điều này thế nên chúng ta hoàn toàn dễ dàng kiểm soát được những thiết bị hỗ trợ homekit thông qua giọng nói của mình cũng như tìm kiếm web hay thiết lập báo động. Đồng thời cũng có nhiều những điều khác tương tự như chúng ta từng làm với siri cho iPhone.

- Tiếp đến thì sản phẩm loa Homepod thông minh cũng đã được tích hợp Apple Music vì vậy thế nên bạn dễ dàng có thể được nghe tất cả thư viện của Apple Music cũng như danh sách bài hát hoặc tuyệt vời hơn nữa đó chính là tất cả những gì mà chúng ta muốn trên Apple Music.

- Tiếp theo với sự tích hợp của siri thế nên chúng ta hoàn toàn còn có thể thực hiện cuộc gọi cùng với gửi tin nhắn thông qua loa Homepod.

- Với những tính năng được trợ năng có sẵn ví dụ như là VoiceOver thì chúng ta hoàn toàn có thể phát âm thanh AirPlay thông qua iPhone hoặc Mac hay iPad của mình.

- Cuối cùng thì sản phẩm loa Apple Homepod còn có thể kiểm soát bằng giọng nói từ đó có thêm những tính năng cảm ứng được tích hợp trong phần cứng. Đồng thời chúng ta còn có thể thực hiện cài đặt trên đó nữa.

uu-diem-va-nhuoc-diem-cua-loa-homepod-it-nguoi-biet-2

Nhược điểm loa HomePod

Thông minh và giàu ưu điểm là thế tuy nhiên thì sản phẩm loa Homepod còn có những điều mà không thể làm được hay gọi đúng hơn là còn thiếu. Đó là dù là một chiếc loa bluetooth tuy nhiên sản phẩm không thể nào được hoạt động như một loa bluetooth thông thường. Nếu như bạn muốn nghe những bài hát trên Homepod thì cũng cần phải có sự kết nối wifi cho nó nữa.

Còn đối với một thiết bị khác thì AirPlay 2 vẫn chưa thể nào sẵn sàng và cần phải có thêm bộ kết nối âm thanh cũng như âm thanh đa chiều. Cuối cùng thì chúng ta chỉ có thể sử dụng một sản phẩm iPhone hoặc iPad để cài đặt cho loa Homepod mà thôi. Điều này có nghĩa là sản phẩm chỉ được dùng với một tài khoản của người dùng. Và hiện tại thì vẫn chưa có thể cho phép người sử dụng thêm giọng nói để điều khiển siri.

uu-diem-va-nhuoc-diem-cua-loa-homepod-it-nguoi-biet-5

Homepod giá bao nhiêu?

Ở thời điểm ra mắt sản phẩm, Apple công bố giá bán Homepod chính thức là 349$, tuy nhiên vào năm ngoái giá đã được giảm xuống còn 299$. 

Mua loa Homepod ở đâu?

Trên thị trường có nhiều đơn vị bán loa HomePod thế nhưng không phải bất cứ đơn vị nào cũng đảm bảo hàng chính hãng và có đầy đủ chế độ bảo hành, hậu mãi hay mức giá hợp lý. Vì vậy hiện nay nếu như bạn có nhu cầu muốn mua loa Homepod thì hãy đến với chuỗi cửa hàng Huy Phong. 

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm loa HomePod cũng như những sản phẩm chính hãng khác từ Apple. Với mức giá phù hợp cùng với sự nhiệt tình, chu đáo, quy trình làm việc chuyên nghiệp đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với những gì mà Huy Phong mang đến.

uu-diem-va-nhuoc-diem-cua-loa-homepod-it-nguoi-biet-3

Hy vọng rằng với những thông tin bài viết chia sẻ đã giúp bạn có thêm những kiến thức quan trọng đối với loa Homepod. Và bạn biết không với những thiếu sót từ loa Apple HomePod này thì tương lai gia đình Táo khuyết cũng sẽ nhanh chóng bổ sung. Nếu bạn muốn được tư vấn để hiểu rõ về sản phẩm loa thông minh giàu tính năng này hãy liên hệ ngay với Huy Phong để được đội ngũ nhân viên tư vấn giỏi, giàu kinh nghiệm nhiệt tình hỗ trợ trong thời gian sớm nhất bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat