Top những ứng dụng hay cho iPhone X năm 2018 mà bạn không nên bỏ qua

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

 

Bạn đang tìm hiểu những ứng dụng hay cho iPhone X năm 2018? Những chia sẻ từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời tốt nhất liên quan đến vấn đề này.

Hiện nay có rất nhiều những ứng dụng hay cho iPhone X thế nhưng không phải bất cứ ai cũng có đầy đủ thông tin hữu ích về điều này. Bởi lẽ những ứng dụng trên iPhone thực sự mang đến cho bạn thật nhiều những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây. Chắc chắn rằng bạn sẽ có nhiều những ứng dụng vô cùng thú vị và nổi bật với chiếc iPhone X đầy thông minh này đó.

Ứng dụng hay cho iPhone X - WhatTheFont

Trong những ứng dụng hay cho iPhone X thì WhatTheFont chính là ứng dụng đầu tiên và vô cùng hữu ích mà bạn không nên bỏ qua. Đây chính là công cụ giúp xác định kiểu chữ cực kỳ đơn giản cũng như dễ dàng trong quá trình sử dụng. Theo đó người dùng chỉ cần tải hình ảnh từ iPhone hoặc chụp ảnh ứng dụng. Nó sẽ chỉ ra tất cả các từ trong vòng vài giây và sau đó bạ nhấn vào từ đã chọn ứng dụng sẽ tắt từ đó tìm kiếm kết quả phù hợp nhất cho bạn.

Ứng dụng hay cho iPhone X - Cake Browser

Tiếp theo thì ứng dụng hay cho iPhone X mà bạn cũng nên trải nghiệm đó chính là Cake Browser miễn phí. Nó chính là trình duyệt web thông minh dành riêng cho thiết bị di động. với Cake bạn ngây lập tức được nhìn thấy hiển thị liên quan nhất trong những trang khác lại tải trong các tab nền. Vì vậy nó đảm bảo rằng mang đến cho bạn nhiều tìm kiếm cụ thể cho video hoặc hình ảnh, mua sắm... đầy thú vị.

Top những ứng dụng hay cho iPhone X năm 2018 mà bạn không nên bỏ qua

Top những ứng dụng hay cho iPhone X năm 2018 mà bạn không nên bỏ qua

Ứng dụng hay cho iPhone X - Wunderlist

Tiếp theo thì ứng dụng hay cho iPhone X là Wunderlist cũng mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Theo đó thì ứng dụng này sẽ giúp chúng ta quản lý danh sách những việc cần làm thật khoa học. Ứng dụng này rất dễ sử dụng và nó giúp cung cấp tính năng chuyên sâu cũng như nâng cao hơn cho những người cần sử dụng. Vì vậy nếu như muốn ứng dụng quản lý công việc tốt thì Wunderlist chính là điều mà bạn nên thử.

Ứng dụng hay cho iPhone X - Clips

Tiếp theo thì ứng dụng hay cho iPhone X mà bạn cũng không nên bỏ qua đó chính là Clips. Theo đó bạn sẽ tạo nên nhiều video thú vị để có thể chia sẻ cùng bạn bè và gia đình của mình. Chỉ trong vòng vài thao tác đơn giản thì bạn đã hoàn toàn tạo được một câu chuyện thú vị với bộ lọc nghệ thuật và văn bản động cùng với nhạc hoặc biểu tượng cảm xúc đầy thú vị.

Ứng dụng hay cho iPhone X - Pages

Cuối cùng bạn cũng có thể dùng đến ứng dụng Pages dành cho iPhone X. Đây chính là trình xử lý văn bản miễn phí cho điện thoại iPhone của bạn. Nó thân thiện với người dùng và bạn hoàn toàn có thể xuất  file với nhiều định dạng khác nhau. Hãy thử trải nghiệm tính năng này của iPhone X nhé.

Những thông tin chia sẻ hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ về ứng dụng hay cho iPhone X. Chúc bạn có nhiều trải nghiệm thú vị với chiếc iPhone X của mình. Ngoài ra nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan hãy liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Chia sẻ cách Unlock iPhone 6S đơn giản nhất cho mọi người

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat