Top 6 Điện Thoại Nhỏ Nhất Thế Giới, Đứng Top 1 Không Ai Ngờ Tới

Ngày: 14/09/2020 lúc 16:46PM

Đã từng có thời những chiếc điện thoại Beeline làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam, chúng có kích thước rất nhỏ, giá thành rẻ, hoàn toàn không lẫn với các loại điện thoại khác và đặc biệt là có thể đảm nhiệm tốt vai trò của một chiếc điện thoại phổ thông là nghe và gọi. Nhưng bạn có biết rằng, điện thoại Beeline vẫn chưa phải là chiếc điện thoại nhỏ nhất. Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 chiếc điện thoại được mệnh danh là nhỏ nhất thế giới.

Khi mà thị trường điện thoại ngày càng phát triển hiện đại hơn, thông minh hơn, đặc biệt là thị trường smartphone thì những chiếc điện thoại nhỏ đang dần rơi vào quên lãng. Tuy nhiên, có không ít người có sở thích đặc biệt với những mẫu điện thoại nhỏ gọn pin khủng hay điện thoại cảm ứng nhỏ. 

NEC N930

Mở đầu trong danh sách này chính là mẫu điện thoại NEC N930. Tính đến nay, chiếc điện thọa này đã có ngót nghét 13 năm xuất hiện trên thị trường. Ở thời điểm đó, NEC N930 với kích thước 85,5 x 54 x 11,9 mm cùng trọng lượng 72 g đã lọt top những thiết bị tiên phong trong lĩnh vực điện thoại siêu nhỏ

NEC N930

Nếu như những chiếc điện thoại siêu nhỏ thường rất khó mua thì NEC N930 lại được phân phối tại rất nhiều quốc gia. Một điểm đặc biệt của thiết bị này chính là màn hình cảm ứng màu TFT 65K được tặng kèm một chiếc bút cảm ứng.

BMW Key Fob Phone3

Nếu là một fan cứng cựa của hãng siêu xe danh tiếng BMW, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào bỏ qua chiếc điện thoại này. Lấy tên là BMW Key Fob Phone3, thiết bị được mô phỏng theo thiết kế góc cạnh, “sang chảnh” của dòng xe cùng hãng.

BMW Key Fob Phone3

Mặc dù chưa được đề cập về thông số kích thước, nhưng nó chỉ to ngang ngửa với chiếc chìa khóa ô tô. Một điểm khá lạ là chiếc điện thoại này rất được ưa chuộng trong giới tù nhân của Anh quốc.

Với ngoại hình hầm hố, thiết kế nhỏ gọn, BMW Key Fob Phone3 xứng đáng góp mặt trong danh sách những chiếc điện thoại có kích thước nhỏ nhất thế giới này.

LG Migo

Nhỏ gọn và kỳ quặc chính là 2 tính từ thể hiện chính xác nhất về vẻ ngoài của chiếc điện thoại LG Migo này. Bề ngoài của chiếc điện thoại này trông như một món đồ chơi đầy chất độc hại đến từ Trung Quốc. Giống như những mẫu điện thoại góp mặt trong danh sách này, Lg Migo chỉ có thể đáp ứng được những nhu cầu cơ bản là nghe gọi và nhắn tin.

LG Migo

Mặc dù so về kích thước, LG chưa bao giờ được xem là điện thoại nhỏ nhất, nhưng đây lại là chiếc điện thoại duy nhất được sản xuất từ một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới.

Modu Mobile

Modu Mobile từng được nhiều người biết đến với vai trò là chiếc điện thoại nhỏ nhất thế giới, được ghi nhận kỷ lục Guinness vào năm 2013 cho đến khi nó chính thức bị soán ngôi bởi Willicom WX06A.

Modu Mobile

Thiết bị có kích thước là 72 x 37 x 7,8 mm, cân nặng là 40 g. Ưu điểm lớn nhất của Modu Mobile chính là ngoài khả năng nghe gọi, nhắn tin, thiết bị còn có thể chơi nhạc và chụp ảnh như một chiếc điện thoại thực thụ.

Willicom WX06A

WX06A là điện thoại dành riêng cho thị trường Nhật Bản, với kích thước bé bỏng 32 x 70 x 10,7 mm và trọng lượng 32 g, thiết bị nhiều năm liền dẫn đầu danh hiệu điện thoại nhỏ nhất thế giới. Tuy nhiên, ngôi vị này sắp phải nhường lại cho một tân binh mới nổi khác.

Willicom WX06A

Mẫu điện thoại này chỉ đáp ứng các nhu cầu cơ bản là gọi điện, nhắn tin và gửi email, ngoài ra thiết bị không được trang bị camera và thời gian đàm thoại chỉ khoảng 2 giờ.

Máy được bán ra với 3 phiên bản trắng, đen và hồng.

Zanco Tiny T1

Đứng đầu danh sách này chính là Zanco Tity T1, điện thoại có kích thước nhỏ nhất và trọng lượng nhẹ nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Chiếc điện thoại này thật ra là một dự án trên trang Kickstarter, trang web kêu gọi vốn hàng đầu thế giới, thời gian dự kiến đến tay người dùng vào tháng 5/2018.

Zanco Tiny T1

Mặc dù có kích thước 46,7 x 21 x 12mm, trọng lượng vỏn vẹn 13 g nhưng Zanco Tiny T1 vẫn được trang bị màn hình OLED, hỗ trợ Bluetooth cùng bộ nhớ trong cực khủng lên đến 32 GB. Nếu vẫn chưa tưởng tượng được kích thước của Zanco Tiny T1 thì bạn hãy nhìn vào ngón tay của mình, thiết bị chỉ to bằng 3 lóng tay.

Với việc trang bị viên pin có dung lượng 200 mAh, điện thoại Zanco Tiny T1 cho thời lượng đàm thoại 180 phút và thời lượng chờ là 3 ngày, về khoản này thì mặc dù có nhỉnh hơn smartphone nhưng lại kém hơn khá nhiều so với những dòng điện thoại “cục gạch”.

Vì là dòng điện thoại dùng để sơ cua nên thiết bị chỉ tích hợp khe sim 2G, hỗ trợ lưu tối đa 300 danh bạ, hiểu thị 50 tin nhắn và 50 cuộc gọi gần nhất.

Zanco Tiny T1

Dự án này ban đầu chỉ kêu gọi số vốn là 30.000 USD nhưng hiện tại con số này đã vượt quá 82.000 USD. Mức giá dự kiến cho một chiếc điện thoại mang danh xưng nhỏ nhẹ nhất thế giới là 52 USD (tương ứng 1,2 triệu đồng)

Những mẫu điện thoại trên tuy có thiết kế khá độc lạ, nhưng không thể nào đảm nhiệm được những nhu cầu ngày càng cao của người dùng như một chiếc smartphone. Mặc dù tại Huy Phong Mobile không chuyên về những loại điện thoại này nhưng khách hàng vẫn có thể tham khảo các mẫu điện thoại nhỏ gọn pin khủng hay điện thoại cảm ứng nhỏ như iPhone 6, iPhone 7,...

 {{https://iservice.vn/collections/phu-kien-noi-bat}}

{{https://iservice.vn/collections/phu-kien-khac}}

{{https://iservice.vn/collections/do-choi-cong-nghe}}

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat