Top 5 tai nghe bluetooth iPhone đáng mua nhất hiện nay

Ngày: 27/05/2021 lúc 13:20PM

Từ thế hệ iPhone 7, Apple đã loại bỏ jack cắm tai nghe trên chiếc smartphone này, đây được xem là động thái để khuyến khích người dùng sử dụng tai nghe không dây. Chọn tai nghe bluetooth cho iPhone 7 và các dòng iPhone mới nhất hiện nay như iPhone X, iPhone 11 dựa trên tiêu chí nào, nên chọn loại nào hiện đang là thắc mắc chung của nhiều người.

Nhắc đến tai nghe bluetooth iPhone hầu hết ai cũng nghĩ ngay đến AirPods - dòng tai nghe cùng đến từ "dòng họ" Apple. Tuy nhiên, nó chưa hẳn phù hợp với nhu cầu của tất cả người dùng iPhone về giá thành, thiết kế, chất lượng âm thanh,... Chính vì vậy, hãy cân nhắc thêm các sản phẩm khác để có sự lựa chọn tốt nhất.

Các loại tai nghe bluetooth phù hợp với iphone

Tiêu chí chọn tai nghe bluetooth iPhone

Chất lượng âm thanh

Khi mua bất kì loại tai nghe nào chất lượng âm thanh luôn là yếu tố hàng đầu bạn cần quan tâm. Theo đó, chọn tai nghe bluetooth iPhone ngoài âm thanh chuẩn, chống ồn tốt thì nên cân nhắc theo sở thích về âm thanh của từng người, đặc biệt là những người thường xuyên sử dụng để nghe nhạc. Cho nên cần nghe thử trước khi chọn mua.

Thiết kế tai nghe

Thiết kế tai nghe bluetooth iPhone ngoài công dụng để làm đẹp thì còn ảnh hưởng đến sự tiện dụng. Chẳng hạn như nếu thường xuyên dùng tai nghe khi chạy bộ, chơi thể thao thì bạn cần chọn loại nhỏ gọn nhưng phải chắc chắn, không dễ rơi rớt trong quá trình hoạt động.

Dung lượng pin

Không ai mong muốn chiếc tai nghe của mình hết pin giữa chừng khi đang sử dụng, chính vì thế cần kiểm tra kỹ thông số về dung lượng pin trước khi mua. Trên thực tế dung lượng pin sẽ ngắn hơn một chút so với thông số của nhà sản xuất, nên tính toán kỹ để phù hợp nhất với nhu cầu. Thường thì những mẫu tai nghe bluetooth càng nhỏ gọn thì thời lượng pin càng ngắn.

Các loại tai nghe bluetooth iPhone tốt nhất hiện nay

Apple AirPods

Không thể phủ nhận iPhone và AirPods luôn là cặp đôi hoàn hảo, đặc biệt là với các tín đồ của Apple. Trên thị trường AirPods hiện nay có 3 dòng lần lượt theo thứ tự được ra mắt là: AirPods 1, AirPods 2 và AirPods Pro.
 
Mẫu tai nghe bluetooth iPhone đến từ thương hiệu Apple sở hữu các ưu điểm như nhỏ gọn, vừa vặn và không gây khó chịu khi đeo, thiết kế tối giản, tinh tế. Điểm đặc biệt nhất của AirPods là sở hữu vi xử lý W1 (ở AirPods Pro là H1), giúp kết nối với iPhone và xử lý các tác vụ một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, AirPods mang lại chất lượng âm thanh tốt, nhiều tính năng thông minh ưu việt cùng thời lượng pin lên đến 5 giờ.

tai nghe airpods

Airpod là dòng tai ngai không dây đến từ thương hiệu Apple

Apple Beats Powerbeats Pro

Một sản phẩm nữa đến từ Apple nhưng với diện mạo hoàn toàn khác biệt, AirPods là tai nghe earbud còn Powerbeats Pro là tai nghe in-air, chính vì thế sản phẩm này có khả năng cách âm tốt hơn. Hơn nữa, Powerbeats Pro là tai nghe chuyên dành cho hoạt động thể thao nên có khả năng chống nước trong khi AirPods thì không.
 
Mẫu tai nghe bluetooth này cũng được trang bị chip H1 và các tính năng, cảm biến thông minh mới nhất, nhưng so với AirPods Pro thì Powerbeats còn có thêm các phím bấm cứng. Điểm ấn tượng nhất của Powerbeats Pro nằm ở thời lượng pin lâu đáng kinh ngạc, lên tới 10 giờ sử dụng liên tục cho một lần sạc. Theo đó, giá bán cũng cao hơn hẳn.

tai nghe powerbeats pro

Powerbeats Pro là tai nghe in-air cách âm tốt, chống nước

Sennheiser Momentum

Chắc hẳn Sennheiser Momentum đang là cái tên còn khá lạ lẫm với nhiều người, hiện đây là sản phẩm tai nghe bluetooth dành cho iPhone có giá đắt đỏ hàng đầu trên thị trường. Ngay từ thiết kế, mẫu tai nghe này đã cho thấy sự sang trọng với sự phối hợp giữa nhựa cứng và nhôm cao cấp. Nếu nói về độ thoải mái thì khá tròn vai, tuy nhiên không thể đeo liên tục trong thời gian dài như AirPods.
 
Điểm đặc biệt của Sennheiser Momentum nằm ở chất âm, phần âm thanh gọn gàng, làm tốt ở cả 3 dải âm và có thể đáp ứng bất kỳ thể loại nhạc nào. Có thể nói đây là một trong những chiếc tai nghe bluetooth dành cho iPhone có chất âm tốt nhất.

tai nghe Sennheiser Momentum

Tai nghe bluetooth Sennheiser Momentum

Sony WF-SP700N

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc tai nghe bluetooth dành cho iPhone có khả năng chống ồn, chống nước tốt thì WF-SP700N là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm có thiết kế hơi tròn trịa, mang lại cảm giác đeo chắc chắn. Người dùng có thể điều chỉnh các thông số của tai nghe như độ ổn định kết nối, chất lượng âm thanh, EQ qua ứng dụng Sony Headphones Connect. 
 
WF-SP700 được đánh giá có chất âm với nhiều bass, dải trầm chắc chắn, màu âm dày dặn hơn hẳn so với AirPods. Thêm vào đó có cùng điểm yếu là không có nút điều chỉnh âm lượng, phải sử dụng điện thoại hoặc trợ lý ảo để điều khiển bằng giọng nói.

tai nghe Sony WF-SP700

WF-SP700N- tai nghe có khả năng chống ồn, chống nước tốt

Creative Outlier Air

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tai nghe bluetooth iPhone giá rẻ với chất lượng đa dạng, trong đó Creative Outlier Air là một trong những sản phẩm tốt nhất. Thậm chí so với chiếc tai nghe cao cấp AirPods thì Outlier Air được đánh giá cao hơn về khả năng lọc tiếng ồn, ngoài ra còn chống nước IPX5 và thời lượng pin lên tới 10 giờ.

Outlier Air cũng mang lại trải nghiệm âm thanh chân thật, sống động nhờ màng loa Graphene. Sản phẩm có giá bán dưới 80 USD, với những trải nghiệm ưu việt mà nó mang lại thì đây là mức giá cực kỳ cạnh tranh.

tai nghe Creative Outlier Air

Creative Outlier Air là một trong những sản phẩm tốt nhất và giá cả hợp lí

Xem thêm: Nên Mua Tai Nghe Bluetooth Nào Cho Phù Hợp

Mua tai nghe bluetooth iPhone ở đâu?

Có rất nhiều người có nhu cầu mua tai nghe bluetooth iPhone nhưng không biết mua ở đâu uy tín, giá hợp lý. Huy Phong store chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tại đây cung cấp các loại tai nghe bluetooth đa dạng, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm theo nhu cầu, từ tai nghe bluetooth iPhone 7 /7 Plus, tai nghe bluethooth iPhone 8 hay tai nghe bluetooth iPhone 11,...

Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp. Hãy đến với Huy Phong Store ngay để tìm được chiếc tai nghe bluetooth chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá hợp lý nhất!

{{https://iservice.vn/collections/tai-nghe-loa-apple}}

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat