Top 5 Phụ Kiện Cần Phải Có Nếu Bạn Là Một iFan Chính Hiệu

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

Đừng vội mừng ngay sau khi bạn vừa mua iphone 8 hoặc iPhone X cho mình, bởi vẫn còn nhiều việc cần phải làm lắm đấy. Dưới đây là danh sách 5 điều bạn cần làm trước khi bước ra khỏi cửa hàng điện thoại

Mua ngay một chiếc ốp lưng

Nhắc đến việc đầu tiên cần làm sau khi mua điện thoại, hẳn là chúng ta sẽ nghĩ ngay rằng nhất định phải mua cho mình một chiếc ốp lưng. Thật vậy, đây là món phụ kiện không thể thiếu cho bất kỳ người dùng nào. Ngoài việc bảo vệ thiết bị khỏi bị hư hỏng, trầy xước khi chẳng may vô tình làm rơi xuống đất, ốp lưng còn có một công dụng khác chính là “làm điệu” cho người sở hữu.

Ốp lưng mèo chiêu tài

Nếu như nhiều năm về trước, người dùng không có quá nhiều sự lựa chọn trong việc tìm mua ốp lưng điện thoại bởi mẫu mã, màu sắc, thiết kế của chúng vẫn còn chưa đa dạng thì giờ đây, người dùng đã có thể dễ dàng tìm mua cho mình một chiếc ốp lưng vừa ý. Ngoài việc đa dạng về mẫu mã, chủng loại, ốp lưng có giá thành tương đối rẻ, chỉ từ vài chục nghìn là đã có ngay một chiếc ốp lưng siêu đẹp. Chẳng hạn như, chỉ với 150 nghìn, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc ốp lưng mèo chiêu tài mang đậm phong cách Tết tại Huy Phong Mobile.

Bạn đang cần tìm nơi để mua iphone 8 - 8 Plus trả góp lãi suất, hãy đến ngay Huy Phong Mobile chi nhánh 369 Nguyễn Trãi, P7, Q5, TPHCM.

Dán thêm kính cường lực

Bạn có biết, màn hình điện thoại là một trong những linh kiện có mức giá cao nhất và cũng là bộ phận dễ hư hỏng nhất nếu chẳng may người dùng đánh rơi thiết bị từ trên cao xuống. Chính vì vậy mà tầm quan trọng của kính cường lực là không cần phải bàn cãi.

Theo thời gian, thiết kế của điện thoại thông minh ngày càng lồi hơn ở phần camera mặt sau, và đây cũng chính là điểm chí tử trên những chiếc smartphone cao cấp. Vì thế mà ngoài việc bảo vệ cho màn hình, nhu cầu bảo vệ cho cụm camera ở mặt sau cũng vô cần thiết yếu, do vậy mà kính cường lực cũng xuất hiện nhiều biến thể hơn. Ngoài kính cường lực cho mặt trước, kính cường lực cho mặt sau, giờ đây thị trường còn có thêm kính cường lực dành cho cụm camera.

Viền và kính cường lực bảo vệ camera iPhone X

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iphone x và cũng là lần đầu nghe đến sản phẩm kính cường lực camera thì hãy click ngay vào đường link bên dưới. Chỉ với 100k, thiết bị của bạn sẽ được bảo vệ một cách toàn diện.

Cân nhắc sắm thêm đế sạc không dây

Đối với những tín đồ Anroid thì công nghệ sạc không dây đã quá đỗi quen thuộc nhưng đối với cộng đồng hâm mộ trái táo khuyết thì đây là lần đầu tiên được trải nghiệm thực tế. Bởi chỉ khi mua iphone 8, 8 Plus, iphone x thì người dùng mới có thể sử dụng được công nghệ này, lí do là những model cũ hơn không được Apple hỗ trợ tính năng sạc không dây.

Đến với Huy Phong Mobile, người dùng dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu đế sạc không dây từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau, từ những loại đế sạc phổ thông có giá 100 – 200k cho đến những loại đế sạc cao cấp hơn. Nếu vẫn đang phân vân chưa biết chọn mua loại đế sạc không dây nào thì Nillkin gen 4 hứa hẹn sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Đế sạc không dây phụ kiện quan trọng không kém

Pin dự phòng chắc chắn là một lựa chọn không hề tồi

Nếu đã bỏ ra một số tiền lớn để mua smartphone nói chung cũng như mua iphone 8, 8 Plus, iphone x nói riêng thì bạn còn ngại gì mà không mua thêm một cục pin dự phòng để trải nghiệm một cách trọn vẹn hơn. Kích thước smartphone càng ngày càng lớn, hiệu năng càng ngày càng mạnh, duy chỉ có dung lượng pin thì vẫn giữ nguyên, vì vậy mà pin dự phòng chính là thiết bị cần phải có, giúp thiết bị tăng thêm thời gian sử dụng.

Để chọn mua pin dự phòng, ngoài việc căn cứ vào dung lượng pin, bạn còn cần quan tâm xem nó có hỗ trợ sạc nhanh hay không. Cùng một mức dung lượng nhưng thiết bị nào hỗ trợ sạc nhanh thì giá thành sẽ cao hơn, bù lại tốc độ sạc pin sẽ nhanh hơn. Ngoài ra, nếu kinh tế cho phép, bạn cũng có thể cân nhắc những thiết bị “con lai” 2 in 1, chẳng hạn như pin sạc dự phòng kiêm đế sạc không dây Momax đang được bày bán tại Huy Phong Mobile với mức giá 750k vô cùng hấp dẫn.

Pin sạc dự phòng không dây

 

“Tai nghe Airpods?”, hợp lí đấy

Nhiều người vẫn thường kháo nhau rằng “chưa dùng tai nghe Airpods thì chưa phải là iFan”. Thật vậy, tai nghe Airpods là một trong những mặt hàng có doanh số bán ra ấn tượng nhất tại Huy Phong Mobile. Trung bình cứ 1 ngày trôi qua là lại có 5 chiếc tai nghe Airpods được bán ra trên toàn bộ hệ thống bán lẻ của Huy Phong Mobile.

Tai nghe airpds một trong những phụ kiện nổi bật nhất của Apple

Hiện tại, Huy Phong Mobile đang triển khai chương trình mua iphone x trả góp 0 % lãi suất cùng ưu đãi giảm 30 % toàn bộ các phụ kiện khi mua kèm máy. Thủ tục nhanh gọn, đơn giản, không mất tiền lãi suất mà còn được giảm 30 % phụ kiện khi mua kèm máy, còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay vào hotline 0888222163 hoặc đến trựa tiếp các chi nhánh của Huy Phong Mobile để rinh về những sản phẩm mà mình yêu thích.

Xem thêm: Người Dùng Xếp Hàng Dài Chờ Thay Pin Giá 29 USD, Apple Store Thất Thủ

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat