Top 5 loại pin sạc dự phòng cực nhanh, siêu bền bỉ

Ngày: 21/07/2021 lúc 07:54AM

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng cao. Tính chất công việc đôi khi khiến bạn phải sử dụng điện thoại liên tục và khiến lượng pin cũng dần khó được đảm bảo. Do đó, pin sạc dự phòng chính là cứu cánh tốt nhất. Hãy cùng Huy Phong điểm qua top 5 loại pin sạc dự phòng cực nhanh, siêu bền bỉ hiện nay nhé!

1. Pin sạc dự phòng Hoco 30.000mAh

Đây là pin sạc dự phòng đáng đầu tư chi tiền khi sở hữu trong mình những tính năng vượt trội. Dung lượng pin cực khủng, lên đến 30.000mAh cho phép sạc đầy nhiều thiết bị. Đặc biệt, sạ có 4 cắm cho phép sạc cùng lúc 4 thiết bị điện tử của bạn. Như vậy, bạn có thể nạp điện năng cho nhiều sản phẩm cùng lúc, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Không dừng lại ở đó, Pin sạc dự phòng Hoco còn trang bị 3 tùy chọn kết nối gồm micro-USB, Type-C và Lightning. Như vậy, bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc sạc pin mà không cần lo lắng về việc phải chuẩn bị bộc sạc tương thích.

Bên trong pin sạc dự phòng được trang bị lõi pin Lithium ion cao cấp nên giúp kéo dài tuổi thọ pin nhiều lần. Đồng thời, giúp quá trình sạc ổn định hơn, người dùng có thể an tâm lựa chọn.

Hiện nay, pin sạc dự phòng Hoco 30.000mAh được bán tại Huy Phong Mobile với giá 600.000 đồng. Với những tính năng tuyệt vời trên, đây là một pin sạc dự phòng đáng để đầu tư.

2. Pin sạc dự phòng 10000mAh Xiaomi gen 3 18W

Sạc có dung lượng lớn đến 10000nAh

Pin sạc dự phòng 10000mAh Xiaomi gen 3 18W cũng là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến pin sạc dự phòng. Được sản xuất bởi nhà Xiaomi, pin sạc dự phòng 10000mAh Xiaomi gen 3 18W có thiết kế vô cùng sang trọng và lịch lãm. Bao bọc bên ngoài là hợp kim nhôm cao cấp, khiến chiếc pin sạc càng trở nên chắc chắn và thu hút.

Sạc có dung lượng lớn đến 10000nAh, cho phép sạc đầy nhiều thiết bị của bạn. Đồng thời, pin sạc dự phòng này còn được trang bị 2 cổng output và 2 cổng input. Thiết kế này giúp bạn có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị hoặc sạc nhanh 2 chiều vô cùng tiện lợi. 

Pin sạc dự phòng 10000mAh Xiaomi gen 3 18W còn có khả năng nhận diện được thiết bị cực chuẩn, giúp điều tiết nguồn điện đầu ra phù hợp và ổn định. Tại vị trí input/output, Xiaomi đã tinh tế thiết kế đèn nhận diện dung lượng pin, giúp bạn chủ động nắm bắt và bố trí thời gian sạc cho phù hợp.

Xem thêm: Những loại sạc dự phòng không dây dành cho iPhone tốt nhất hiện nay

3. Pin dự phòng sạc nhanh, hiệu suất cao Baseus 30000mAh 33W

Với sạc dự phòng này bạn có thể dễ dàng nạp điện năng cho Macbook và Laptop

Lại một pin sạc dự phòng có dung lượng khủng - pin dự phòng sạc nhanh, hiệu suất cao Baseus 30000mAh 33W. 

Đúng với tên gọi, dung lượng pin có dung lượng lên đến 30.000mAh. Đây là chiếc pin sạc dự phòng thách thức các chuẩn sạc nhanh hiện nay.  Bạn có thể dễ dàng nạp điện năng cho chiếc Macbook, laptop, điện thoại, máy tính bảng,… và vô vàn những thiết bị khác. 

Sạc có đến 5 coongt gồm 4 cổng USB và 1 cổng Type C, có thể dùng sạc cho tất cả 5 thiết bị cùng tương thích cùng lúc. Input cũng được trang bị 3 cổng gồm Lightning, Micro và Type C. Bạn có thể tận dụng cáp mà bạn có miễn là chúng tương thích mà không cần lo lắng việc phải trang bị cáp sạc riêng.

Để mua pin sạc dự phòng Baseus 30000mAh 33W, bạn có thể đến với Huy Phong Mobile để được cung cấp sản phẩm chất lượng mà giá lại cực hời.

4. Bộ phát wifi kiêm pin sạc dự phòng ZMI MF885

Bộ sạc dự phòng kiêm luôn cả Wifi

Bộ phát wifi kiêm pin sạc dự phòng ZMI MF885 là một đẳng cấp sạc dự phòng mới đáng được đầu tư. Sản phẩm là bộ phát wifi từ sim 3G hoặc 4G, có thể quản lý thông qua ứng dụng thông minh trên điện thoại. 

Sản phẩm được thiết kế vô cùng sang trọng và nhỏ gọn. Kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 111.5 x 70 x 22mm và chỉ nặng 257g. Khi sở hữu bộ phát wifi kiêm pin sạc dự phòng ZMI MF885, bạn có thể thuận tiện mang đi nhiều mới mà không lo chiếm diện tích.

Đặc biệt, sản phẩm có thể kết nối wifi cùng lúc cho 8 đến 10 thiết bị và sạc cùng lúc cho 3 thiết bị. Ngoài ra, thiết bị có thời gian chờ cực khủng, lên đến 65 giờ. Nghe thật hấp dẫn phải không nào? Hãy nhanh đến với Huy Phong Mobile để sở hữu bộ phát wifi kiêm pin sạc dự phòng ZMI MF885 và có những trải nghiệm tuyệt vời nào!

Xem thêm: 4 Ưu Điểm Vượt Trội Cần Biết Của Sạc Không Dây Mophie

5. Sạc dự phòng không dây Mipow

Tiện ít của sạc dự phòng không dây

Đây là sản phẩm có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, kích thước chỉ 8.7 x 8 x 2.3 cm và nặng 195g. Bạn có thể linh hoạt mang theo để sạc cho các thiết bị của mình mà không lo quá cồng kềnh hay chiếm nhiều diện tích.

Đặc biệt, sạc dự phòng không dây Mipow còn cho phép sạc không dây chuẩn Qi vô cùng tiện lợi. Như vậy, nếu bạn đang sở hữu cac smartphone được biệt là iPhone 8/8Plus, iPhone X, iPad,… thì đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Sản phẩm có 3 tùy chọn màu sắc gồm trắng, đen và đỏ, bạn có thể thoải mái lựa chọn để có sự kết hợp tuyệt vời nhất với các thiết bị công nghệ của mình.

{{https://iservice.vn/products/pin-sac-du-phong-xiaomi-2-10000mah}}

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của Huy Phong Mobile giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc pin sạc dự phòng chất lượng mà giá cả phải chăng, hãy đến ngay với Huy Phong Mobile bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat