Tìm hiểu xem iPhone Xs Max bao nhiêu tiền

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

 

iPhone Xs Max bao nhiêu tiền chính là vấn đề được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây.

Bạn biết không trong 3 phiên bản iPhone được cho ra mắt trong năm nay thì iPhone Xs Max chính là phiên bản được đánh giá cao nhất bởi nó mang đến nhiều những trải nghiệm tuyệt vời. Từ thiết kế màu sắc cho đến cấu hình hiệu năng tất cả đều tạo nên vị thế vô cùng đặc biệt. Vậy iPhone Xs Max bao nhiêu tiền bạn biết không? Hãy cùng tham khảo những chia sẻ từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác nhất!

Tìm hiểu xem iPhone Xs Max bao nhiêu tiền

Đánh giá iPhone Xs Max

- Đây chính là dòng sản phẩm với màn hình vượt trội có kích thước đạt 6.5 inch cùng tấm nền OLED và cả hiển thị HDR mang đến màu sắc chân thực, với màu đen chiều sâu cùng độ tương phản tuyệt vời.

- Siêu phẩm này còn được sản xuất từ chất liệu đặc biệt tạo nên vẻ đẹp sang trọng cùng với sự tinh tế vô cùng. Sản phẩm với 3 màu sắc khác nhau đó là xám, bạc và vàng giúp bạn thoải mái chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu bản thân mình.

- Dòng iPhone Xs Max còn được biết đến với ưu điểm sở hữu con chip thông minh và mạnh mẽ là A12 Bionic với 6 nhân trong đó có 2 nhân hiệu năng cao và 4 nhân tiết kiệm điện năng. Đồng thời GPU đồ họa còn giúp cho bạn có thể nhiều trải nghiệm mượt mà ấn tượng cho mọi tác vụ.

- Nhờ viên pin lớn và cả con chip tiết kiệm điện A12 Bionic còn giúp cho bạn có được trải nghiệm thoải mái mà không phải lo lắng về thời lượng pin. So với dòng iPhone X thì iPhone Xs Max đảm bảo thời lượng pin dài hơn tới 1 giờ 30 phút.

- Camera của iPhone Xs Max còn được cải tiến với nhiều ưu điểm thông minh giúp bạn có nhiều pic hình đẹp và chân thực, sắc nét.

- Chiếc điện thoại này còn có chất lượng âm thanh tuyệt hảo và sống động vô cùng.

- Được trang bị tính năng chống nước IP68 nên giúp bạn an tâm khi sử dụng. Bởi vì nó có thể cho phép ngâm trong nước ở độ sâu đến 2m trong thời gian khoảng 30 phút.

Vậy iPhone Xs Max bao nhiêu tiền?

Nói về iPhone Xs Max bao nhiêu tiền thì hiện tại sản phẩm có mức giá khác nhau cho từng bộ nhớ cũng như là từng loại 1 sim hay 2 sim khác nhau. Vì vậy bạn hãy liên hệ ngay với cửa hàng Huy Phong Mobile để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Đặc biệt bạn còn được mua iPhone Xs Max với lãi suất thấp hoặc lãi suất 0% vô cùng đơn giản.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat