Tìm hiểu tính năng iPhone XS Max 2 sim

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

 

Nhắc đến iPhone XS Max 2 sim chúng ta sẽ cảm thấy rằng thực sự đây là dòng điện thoại mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn cho người dùng.

Bạn biết không dòng iPhone XS Max 2 sim ra đời thực sự rằng sẽ mang đến hàng loạt các trải nghiệm đầy thú vị cho người dùng. Đây là dòng điện thoại cao cấp với hàng loạt những tính năng thú vị tuyệt vời và cả những ưu điểm về cấu hình, thiết kế. Hãy cùng tìm hiểu những chia sẻ từ bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm đầy thông minh này!

Tìm hiểu tính năng iPhone XS Max 2 sim

Tìm hiểu tính năng iPhone XS Max 2 sim

iPhone XS Max 2 sim có thể làm được gì?

Theo như chia sẻ từ Apple thì việc trang bị 2 sim sẽ cho phép dòng iPhone XS Max có thể sử dụng hai mạng di động cùng lúc. Chính điều này được đánh giá là cực kỳ hữu ích đối với những ai đang sở hữu hai số điện thoại nhằm phục vụ công việc cũng như các mối quan hệ của mình.

Đồng thời thì dòng iPhone XS Max 2 sim cũng có thể giúp bạn thực hiện cuộc gọi và gửi tin nhắn SMS. Thế nhưng có một điều rằng chúng ta chỉ có thể sử dụng được một mạng di động trong cùng thời điểm. Nếu như một cuộc gọi được gọi đến Sim 1 thì cuộc gọi khác đến Sim 2 lúc này sẽ chuyển vào hộp thư thoại.

Ngoài ra trong phần cài đặt của chiếc điện thoại thì bạn cũng có thể thiết lập Sim chính và Sim phụ. Và Sim chính sẽ ưu tiên nhận cuộc gọi. Thực sự việc sở hữu chiếc điện thoại thông minh này sẽ giúp mang đến cùng bạn nhiều tính năng và nhiều ưu điểm vượt trội. Đảm bảo rằng bàn sẽ hài lòng tuyệt đối với công nghệ 2 sim này.

Vậy nhà mạng nào có thể liên kết cùng iPhone XS Max 2 sim

Apple cũng sẽ cho biết rằng iPhone XS Max 2 sim chỉ được hỗ trợ trên dòng IOS 12 và không phải bất cứ nhà mạng nào đều được hỗ trợ ESIM. Và điều này đồng nghĩa rằng nếu như không hỗ trợ ESIM thì bạn chỉ có thể dùng được Nano sim vật lý như những chiếc iPhone trước đây. Và điều này cũng đồng nghĩa rằng tại Việt Nam thì iPhone XS Max 2 sim không thể sử dụng được ESIM. Do đó người dùng muốn sử dụng được iPhone SX Max kép thì cần phải mua những phiên bản xách tay từ thị trường Trung Quốc.

Bạn thân mến mong rằng với những thông tin bài viết chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về iPhone XS Max 2 sim. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan cần tư vấn vui lòng liên hệ ngay với Huy Phong. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ trả lời cùng bạn trong thời gian sớm nhất!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat