Tìm hiểu thời điểm iPhone 9 ra mắt và giá bán của nó

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

Tìm hiểu thời điểm iPhone 9 ra mắt và giá bán của nó

 

Thông tin về iPhone 9 ra mắt thời điểm nào và iPhone 9 giá bao nhiêu được đông đảo khách hàng quan tâm tìm kiếm. Vậy thì thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được đáp án chính xác nhất.

 

Những sản phẩm iPhone 9 từ gia đình nhà Táo khuyết luôn làm “rúng động” dư luận và gần đây thông tin về iPhone 9 ra mắt hiện đang tạo nên làn sóng sôi nổi trong lòng khách hàng trên toàn thế giới. Để hiểu rõ hơn về thời điểm ra mắt, thiết kế cũng như mức giá hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây từ Huy Phong bạn nhé!

Thời điểm iPhone 9 ra mắt

Nói về thời điểm mà iPhone 9 ra mắt thì ắt hẳn bạn nếu như tìm tòi và yêu thích các dòng iPhone của gia đình nhà Táo khuyết sẽ thấy rõ kể từ iPhone 5 thì Apple luôn công bố những sản phẩm iPhone của mình tại sự kiện đặc biệt. Và theo thông lệ đó thì nó sẽ được diễn ra vào thứ 3 của tuần thứ nhất hoặc là thứ 3 của tuần thứ 2 tháng 9 hàng năm. Và cũng vì lẽ đó nên dự đoán thời điểm mà iPhone 9 ra mắt sẽ là tháng 9 năm 2018.

Một số thông tin về iPhone 9

Mặc dù chưa ra mắt thế nhưng với những gì mà Apple đã thể hiện trong thời gian qua thì chúng ta có thể thấy rõ rằng iPhone 9 thừa hưởng được nhiều điểm mạnh của dòng iPhone X làm mưa bão trên thị trường trong thời gian quan. Rất có thể phiên bản iPhone 9 sẽ có màn hình tràn cạnh độc đáo và hiện đại.

Bên cạnh đó thì theo như nhiều nguồn tin iPhone 9 ra mắt cũng sẽ bị Apple khai tử hoàn toàn nút Home cũng như Touch ID quen thuộc và thay vào đó chính là tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID.

Nói về thông số kỹ thuật của iPhone 9 thì có thể gia đình nhà Táo khuyết sẽ trang bị hệ thống vi xử lý chipset dòng A tiên tiến và hiện đại mà phổ biến nhất đó là Apple A11 có hiệu năng mạnh mẽ cùng với khả năng tối ưu hóa hoạt động nhằm tiết kiệm điện năng và mang đến sự mạnh mẽ cho sản phẩm.

Tìm hiểu thời điểm iPhone 9 ra mắt và giá bán của nó

Tìm hiểu thời điểm iPhone 9 ra mắt và giá bán của nó

Cũng có nhiều tin đồn rằng iPhone 9 ra mắt sẽ được trang bị cả khả năng kháng nước và kháng bụi theo tiêu chuẩn IP68. Chính ưu điểm này sẽ giúp cho sản phẩm iPhone 9 được sử dụng hiệu quả ngay cả trong trường hợp điều kiện ẩm ướt.

Vậy iPhone 9 giá bao nhiêu?

Với nhiều ưu điểm thông minh vượt trội và những cải tiến mạnh mẽ vậy iPhone 9 giá bao nhiêu chính là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Và chúng ta thấy rõ rằng giá bán chính là điều thú vị nhất với iPhone 9. Theo đó thì hiện tại iPhone 9 X có mức giá là 1000 USD và như thế thì quá cao nên không thể nào mang lại được doanh số như mong đợi.

Vì vậy Apple rất có thể sẽ làm dịu thị trường khi iPhone 9 ra mắt sẽ có giá vừa phải dao động từ 700 đến 750 USD. Thậm chí còn có nhiều nguồn tin cho rằng sản phẩm chỉ có mức giá khoảng 550 USD mà thôi. Chắc chắn rằng điều này sẽ khiến cho rất nhiều khách hàng cảm thấy thích thú vô cùng.

Chia sẻ từ thông tin bài viết hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề iPhone 9 ra mắt iPhone 9 giá bao nhiêu. Nếu như bạn còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan có thể liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên giỏi, nhiều kinh nghiệm bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat