Tìm hiểu sản phẩm hot 2018: iPhone 9 Đài Loan

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

 

Câu hỏi iPhone 9 Đài Loan sẽ như thế nào chính là câu hỏi được rất nhiều người băn khoăn và thắc mắc.

Bạn biết không Apple đã nghiên cứu thành công và chuẩn bị cho ra đời nhiều sản phẩm trong số đó thì iPhone 9 Đài Loan chính là minh chứng cho điều này. Mặc dù tính đến thời điểm này iPhone 9 vẫn chưa được công bố chính thức thế nhưng đã có rất nhiều nguồn tin đáng chú ý nói về sản phẩm thông minh này. Thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời chính xác về sản phẩm.

Thiết kế iPhone 9 Đài Loan

Đầu tiên khi nói về thiết kế iPhone 9 Đài Loan thì chúng ta có thể thấy nó có vô cùng nhỏ gọn và kích thước cỡ 6.1 inch. Ngoài ra sản phẩm còn tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D cùng với FACE ID. Bên cạnh đó sản phẩm có thể còn sở hữu mặt lưng kính giúp tương thích cho sạc không dây.

Tìm hiểu sản phẩm hot 2018: iPhone 9 Đài Loan

Tìm hiểu sản phẩm hot 2018: iPhone 9 Đài Loan

Màn hình iPhone 9 Đài Loan

iPhone 9 không sử dụng màn hình OLED mà là màn hình LCD. Và màn hình của iPhone 9 không đầy đủ linh hoạt và bền vững với viền mỏng cũng như mạch kết nối được tinh giảm xuống mức tối thiểu. Chính vì lẽ đó giúp cho Full Active trở nên nhỏ gọn hơn. Đảm bảo rằng bạn sẽ có nhiều những trải nghiệm đầy thú vị với sản phẩm thông minh giàu tính năng này.

Face ID iPhone 9 Đài Loan

Tính năng face ID của iPhone 9 Đài Loan cũng vô cùng thú vị với một loạt các camera cùng cảm biến giúp tạo ra bản đồ khuôn mặt 3D trung thực. Điều này sẽ hỗ trợ người dùng mở khóa điện thoại thông qua một cái nhìn. Bên cạnh đó thì iPhone 9 cũng có thể sử dụng camera khác để thay thế cho TrueDepth.

Màu sắc iPhone 9 Đài Loan

Nói về màu sắc của iPhone 9 Đài Loan thì các kỹ sư Apple đã nghiên cứu và thử nghiệm sản phẩm với những màu như là trắng, đen, xám, đỏ, xanh dương, vàng, cam và cả hồng. Chính điều này sẽ giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự chọn lựa và hấp dẫn so với những màu truyền thống của hãng. Đặc biệt thì iPhone 9 cũng được dự đoán là có mức giá tương đối phủ hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

Thông tin bài viết chia sẻ mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về iPhone 9 Đài Loan. Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo thêm những thông tin khác liên quan đến iPhone 9 hãy đón xem các bài viết khác từ Huy Phong. Đồng thời bạn cũng có thể liên hệ ngay với Huy Phong để được đội ngũ nhân viên tư vấn chính xác hơn cùng bạn nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu iPhone 9 màn hình LCD và iPhone 9 sạc không dây

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat