Tìm hiểu những thông tin nổi bật trước khi iPhone X Plus ra mắt

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

Thông tin iPhone X Plus ra mắt trong năm 2018 làm cho rất nhiều tín đồ đứng ngồi không yên vì muốn biết về dòng sản phẩm độc đáo của gia đình nhà Táo này. Vậy thì hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây để có thêm những cái nhìn về sản phẩm iPhone X Plus bạn nhé.

Gia đình nhà Táo luôn làm điên đảo khách hàng bởi đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm thông minh và độc đáo. Theo thông tin rò rỉ thì mùa thu năm 2018 gia đình nhà Táo khuyết sẽ tiếp tục mang đến cùng khách hàng 4 siêu phẩm mới lạ nữa. Và iPhone X Plus ra mắt trong dịp ấy cũng là đề tài làm nhiều người quan tâm. Có rất nhiều câu hỏi như cấu hình iPhone X Plus hay iPhone X Plus giá như thế nào. Cùng theo dõi những thông tin được chia sẻ dưới đây để hiểu rõ hơn bạn nhé.

Tìm hiểu những thông tin nổi bật trước khi iPhone X Plus ra mắt

Sự kiện iPhone X Plus ra mắt

Theo như nguồn tin mới được Macotakara cung cấp thì cuối năm nay (mùa thu) Apple sẽ  cho ra mắt dòng iPhone X Plus đầy độc đáo và quyền năng. Theo đó thì trang blog chuyên theo dõi và cập nhật những tin tức mới nhất từ Apple cũng nhận định rằng mẫu iPhone X Plus sẽ có kích thước màn hình 6.5 inch, tức là gần tương đồng với iPhone 8 Plus (màn hình 5.5 inch). Hứa hẹn rằng iPhone X Plus ra mắt sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ và khiến nhiều “fan” đứng ngồi không yên bởi muốn được tận tay khám phá các chức năng của dòng sản phẩm đầy quyền năng này.

tim-hieu-nhung-thong-tin-noi-bat-truoc-khi-iphone-x-plus-ra-mat-1

iPhone X Plus ra mắt có gì nổi bật:

- Theo như một nguồn tin đáng tin cậy chia sẻ thì iPhone X Plus ra mắt sẽ đạt 6.5 inch và chủ yếu là do mô đun của camera mới. Xét về độ dày của máy thì tương đương với iPhone X hiện tại tức là ở mức 7.7mm.

- iPhone X Plus cũng được nhận định rằng sẽ sử dụng màn hình LCD và vẫn có hỗ trợ tính năng FACE ID.

- Camera với cảm biến cùng ống kính lớn hơn.

- Điều độc đáo nữa đó là chiếc iPhone X Plus sẽ hỗ trợ mở khóa FACE ID theo chiều ngang với IOS 12.

- iPhone X Plus giá sẽ cao hơn iPhone X và theo dự đoán thì rơi vào tầm khoảng 1.100 đến 1.400 USD.

tim-hieu-nhung-thong-tin-noi-bat-truoc-khi-iphone-x-plus-ra-mat-3

Đặt mua iPhone X Plus ở đâu?

Nếu bạn đang mong chờ iPhone X Plus ra mắt và muốn ngay sau khi sản phẩm ra mắt sẽ có cơ hội làm chủ thì hãy nhanh liên hệ với Huy Phong. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật và thông tin mới nhất cho quý khách về sản phẩm khi nào cập bến cũng như giá cả một cách chính xác nhất. Đảm bảo sản phẩm còn nguyên tem nguyên kiện với đầy đủ chế độ bảo hành chính hãng. Bạn sẽ hài lòng tuyệt đối khi tin tưởng và chọn lựa Huy Phong Mobile khi có nhu cầu mua iPhone X Plus cũng như các dòng iPhone khác.

tim-hieu-nhung-thong-tin-noi-bat-truoc-khi-iphone-x-plus-ra-mat-2

Hy vọng những thông tin chia sẻ từ bài viết đã giúp bạn có thêm những kiến thức quan trọng về iPhone X Plus ra mắt iPhone X Plus giá như thế nào. Theo dõi thêm các bài viết khác từ chúng tôi để tiếp tục được cập nhật những thông tin quan trọng khác về dòng sản phẩm sắp sửa lên sóng này của Apple bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat