Tìm hiểu máy lọc nước Xiaomi thế hệ 1

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

 

Bạn đang có nhu cầu muốn mua máy lọc nước Xiaomi thế hệ 1 và do đó muốn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Bạn biết không Xiaomi không chỉ thành công ở mảng điện thoại thông minh mà ông lớn này còn cho ra đời nhiều những thiết bị thông minh khác. Và máy lọc nước Xiaomi thế hệ 1 ra đời được đông đảo khách hàng yêu thích chọn lựa. Thông tin được chia sẻ từ bài viết dưới đây Huy Phong Mobile sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy lọc nước thông minh giàu tính năng này. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nào!

Tìm hiểu máy lọc nước Xiaomi thế hệ 1

Tìm hiểu máy lọc nước Xiaomi thế hệ 1

- Tốc độ lọc: Cực nhanh theo kỹ thuật RO tiên tiến và đảm bảo rằng sẽ nhanh gấp 8 lần so với máy lọc bình thường.

- Chất lượng nước: Dòng máy lọc nước Xiaomi thế hệ 1 còn đảm bảo rằng sẽ tạo ra được nguồn nước chất lượng đạt tiêu chuẩn của dòng nước uống đóng chai.

- Thiết kế lõi lọc: Xiaomi đã thành công trong việc thiết kế hệ thống rãnh nước độc quyền tựa như đường hầm xe cao tốc phức tạp với 4 lớp khác nhau cùng 11 đường rãnh nước đảm bảo nước lọc kỹ hơn.

- Chất liệu: Sản phẩm được sử dụng chất liệu nhựa cao cấp PPO bởi nhà sản xuất SABCI mang đến sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

- Công nghệ: Xiaomi đã sử dụng công nghệ lọc RO tiên tiến theo nguyên lý lọc tuần hoàn giúp laoij bỏ hoàn toàn bùn đất, cát, rỉ sét, chất kim loại nặng cùng vi khuẩn. Đảm bảo mang đến nước sạch tuyệt đối.

- Điều khiển: Cuối cùng thì máy lọc nước Xiaomi thế hệ 1 còn thật tiện lợi trong việc điều khiển vì nó được kết nối wifi thông qua thiết bị di động. Vì lẽ ấy chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát được chất lượng nước cũng như tình trạng của bộ lọc đã cần phải thay mới hay chưa.

- Đạt tiêu chuẩn: Nước uống được tạo ra từ máy lọc nước Xiaomi còn đảm bảo rằng đạt đến hơn 473 tiêu chuẩn khác nhau. Đặc biệt đạt được tiêu chuẩn cao nhất của Hoa Kỳ là NSF58.

Mua máy lọc nước Xiaomi thế hệ 1 ở đâu?

Để mua được máy lọc nước Xiaomi thế hệ 1 bạn hãy liên hệ ngay với cửa hàng Huy Phong Mobile. Chúng tôi đảm bảo cung cấp cùng bạn sản phẩm máy lọc nước chính hãng giá tốt, nhiều ưu đãi, giao hàng nhanh chóng tiện lợi toàn quốc. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm còn sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến việc mua và sử dụng máy lọc nước cùng bạn chính xác nhất.

Thông tin bài viết đưa ra mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy lọc nước Xiaomi thế hệ 1  cũng như biết được địa chỉ mua sản phẩm. Vì vậy hãy nhanh chóng liên hệ cùng Huy Phong khi có nhu cầu mua sản phẩm ngay hôm nay bạn nhé!

>>>Xem thêm: Tìm địa chỉ bán máy lọc nước Xiaomi chính hãng

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat