Tìm hiểu iPhone 9 màn hình LCD và iPhone 9 sạc không dây

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

 

Có rất nhiều dự đoán về iPhone 9 vì vậy nội dung được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về màn hình LCD của sản phẩm cũng như iPhone 9 sạc không dây như thế nào.

Mặc dù cho đến tận thời điểm bây giờ Apple vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức về iPhone 9 tuy nhiên đã có rất nhiều những dự đoán về sản phẩm thông minh đầy tính năng này. Và việc tìm hiểu màn hình LCD như thế nào cũng như iPhone 9 sạc không dây ra sao chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây. Đảm bảo rằng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích đối với dòng sản phẩm đầy tính năng từ gia đình nhà Táo khuyết này.

Màn hình LCD iPhone 9 xuất hiện

Theo như PhoneArena thì dựa vào hình ảnh rò rỉ render chúng ta có thể thấy rằng iPhone 9 sắp ra đời sẽ có thiết kế tai thỏ. Thế nhưng phần notch này sẽ có vẻ rộng hơn và do đó phần viền cũng hơi dày hơn so với chiếc iPhone X. Ngoài ra cũng theo các nguồn tin báo cáo thì iPhone 9 có phiên bản OLED và notch tinh tế. Còn về kích thước thì iPhone 9 sẽ có kích thước 147,12 x 71,52 mm.

Tìm hiểu iPhone 9 màn hình LCD và iPhone 9 sạc không dây

Tìm hiểu iPhone 9 màn hình LCD và iPhone 9 sạc không dây

iPhone 9 sạc không dây như thế nào?

Sạc không dây của iPhone 9 cũng chính là một vấn đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hiện nay. Và kể từ iPhone 8 và iPhone X thì đã được đầu tư sạc không dây theo chuẩn Qi. Tiếp đến theo như thông tin đáng chú ý thì iPhone 9 sẽ có sạc không dây vô cùng đặc biệt. Điều này đảm bảo giúp cho quá trình mang sản phẩm dễ dàng hơn để đi được khắp mọi nơi trên thế giới.

Chắc chắn rằng iPhone 9 ra đời sẽ có hàng loạt những tính năng thông minh vượt trội khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy mê mẩn vì ý nghĩa mà nó mang đến. Vì lẽ đó nên hiện nay có hàng loạt khách hàng trên toàn thế giới đang chờ đợi siêu phẩm iPhone 9 của gia đình nhà Táo khuyết sớm được có mặt trên thị trường.

Thông tin bài viết chia sẻ từ Huy Phong mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về iPhone 9 sạc không dây. Ngoài ra bạn đừng quên đón xem thêm các bài viết khác từ chúng tôi để tiếp tục có thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm. Mọi câu hỏi hay thắc mắc liên quan đừng ngần ngại hãy gọi điện đến Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trình độ kiến thức tốt bạn nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu iPhone 9 và iPhone 9 bao giờ ra mắt

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat