Tìm hiểu iPhone 9 cấu hình ra sao

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

 

Tìm hiểu xem iPhone 9 cấu hình ra sao chính là thắc mắc mà rất nhiều người thắc mắc trong thời gian gần đây.

Bạn biết không sắp đến ngày iPhone 9 ra mắt thì ngày càng có nhiều những câu hỏi liên quan đến siêu phẩm của đại gia đình nhà Táo khuyết xuất hiện. Và câu hỏi iPhone 9 cấu hình ra sao chính là đề tài mà rất nhiều người cảm thấy thực sự quan tâm và chú ý. Vậy thì thông tin bài viết được Huy Phong chia sẻ dưới đây hy vọng rằng sẽ phần nào giúp bạn tìm hiểu và biết được iPhone 9 có cấu hình như thế nào. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Về màn hình cùng thông số kỹ thuật của iPhone 9

Đầu tiên khi nói về màn hình của iPhone 9 thì sản phẩm chính được thiết kế với dự kiến LCD 6.1 inch và độ phân giải là 2160 x 1080 pixel. Ngoài ra thì iPhone 9 cũng được gia đình nhà táo chia sẻ sẽ sử dụng vi xử lý Apple A12 và RAM 3GB.

Ngoài ra cũng theo như đánh giá thì iPhone 9 sẽ sử dụng màn hình Full Active đến từ nhà sản xuất Nhật Bản. Chính ưu điểm thiết kế này giúp mang đến mật độ điểm cao cùng với chất lượng hình ảnh hiện thi tốt hơn so với loại màn hình LCD thông thường.

Bên cạnh đó thì nguồn tin từ Trung Quốc còn chỉ ra rằng iPhone 9 sẽ có màn hình với tấm nền cảm ứng riêng. Chính vì lẽ đó sẽ giúp cho chiếc điện thoại này trở nên dày hơn nhưng vẫn không hề làm giảm không gian chứa pin.

Vậy iPhone 9 cấu hình ra sao?

Vậy iPhone 9 cấu hình ra sao? Theo như nguồn tin từ Apple thì điện thoại iPhone 9 đã loại bỏ 3D Touch trên model iPhone mới. Vì 3D Touch này không quá phổ biến bởi lẽ nó không chứng tỏ được hiệu quả khi sử dụng. Ngoài ra thì Apple sẽ tích hợp TrueDepth độc quyền.

Thiết kế của iPhone 9 cũng sẽ tương tự như iPhone X nhưng có một số sự thay đổi nhất định để đạt mức giá thấp hơn. Nhưng theo một số nguồn tin thì iPhone 9 vẫn sẽ dùng thiết ké với vỏ khung kim loại đồng thời loại bỏ đi sạc không dây.

Tiếp đến thì iPhone 9 cũng đã không có thiết kế pin chữ L và Apple theo đó đang xem xét để đưa bảng mạch in linh hoạt trên polyme vào. Đây chính là một bí quyết giúp cải thiện tản nhiệt cho iPhone. Tuyệt vời hơn thì theo như báo cáo từ Ming Chi Kuo thì iPhone còn tung ra model 2 Sim phục vụ chủ yếu tịa thị trường Trung Quốc.

Sau khi biết iPhone 9 cấu hình ra sao thì giá bán của sản phẩm cũng chính là điều mà nhiều người quan tâm. Và theo như dự đoán thì sản phẩm có giá từ 700 đến 750 USD.

Chia sẻ bài viết đưa ra mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về iPhone 9 cấu hình. Theo dõi thêm các bài viết khác từ Huy Phong để hiểu rõ hơn về sản phẩm thông minh đầy tính năng này bạn nhé!

Xem thêm: iPhone 9 bao nhiêu tiền

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat