Tiết lộ thú vị về nguyên bản chiếc Apple Watch đầu tiên khiến bạn "ngã ngửa"

Ngày: 19/07/2021 lúc 07:36AM

Apple Watch được biết đến là chiếc đồng hồ thông minh đến từ Apple Inc. Từ khi có mặt trên thị trường, chiếc đồng hồ này nhận được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn của khách hàng. Tuy nhiên, ít ai biết đến nguyên bản chiếc Apple Watch đầu tiên trông như thế nào. Hãy cùng Huy Phong Mobile tìm hiểu những điều thú vị về nguyên bản của sản phẩm đình đám này nhé!

Apple Watch - đỉnh cao đồng hồ thông minh

Apple Watch đỉnh cao của đồng hồ thông minh

Apple Watch dường như không còn quá xa lạ với các tín đồ công nghệ. Sản phẩm đồng hồ thông minh đến từ “táo khuyết” chiếm lĩnh thị phần không nhỏ trên thị trường. Được biết, lần đầu tiên xuất hiện của chiếc đồng hồ này là vào ngày 24 tháng 4 năm 2015.

Apple Watch không chỉ là đồng hồ đeo tay mà còn được tích hợp các tính năng vượt trội, xứng tầm là chiếc đồng hồ thông minh đỉnh cao. Sản phẩm cho phép người dùng theo dõi các chỉ số sức khỏe trên cơ thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, đếm bước chân, đo nhịp tim,... Ngoài ra, người dùng còn có thể dùng đồng hồ để ghép đôi với các sản phẩm khác của Apple như iPhone, iPad để trả lời cuộc gọi, tin nhắn,...

Với vai trò là một trong những ông lớn trên thị trường công nghệ, Apple luôn đưa ra những cải tiến cho sản phẩm của mình. Đến thời điểm hiện tại, Apple đã tung ra thị trường Apple Watch series 6 với nhiều tính năng ưu việt. Dự đoán, tròn tháng 09 tới đây, “nhà táo” sẽ tiếp tục cho ra mắt thế hệ thứ 7 của dòng sản phẩm đồng hồ thông minh này. Đây chắc chắn sẽ là một cơn sốt mới trên thị trường khi các thông tin cho biết, Apple Watch S7 sẽ còn tuyệt vời hơn với khả năng đo được lượng đường trong máu người dùng.

Nét đặc trưng của Apple Watch

Thị trường đồng hồ thông minh nói riêng hay thiết bị công nghệ nói chung luôn đòi hỏi sự thay đổi theo hướng hiện đại. Tuy nhiên, để tạo dấu ấn trong lòng khách hàng, sản phẩm buộc phải có những điểm đặc trưng riêng. Với Apple Watch, Apple đã tạo nên một diện mạo rất riêng cho sản phẩm của mình không thể lẫn từ thiết kế đến tính năng.

Apple Watch được trang bị nhiều tính năng vượt trội

Dù trải qua nhiều lần nâng cấp nhưng Apple Watch vẫn giữ thiết kế mặt hình chữ nhật của mình. Tuy có các năm , kích thước màn hình đã có nhiều thay đổi cho phù hợp với nhu cầu người sử dụng. Ngoài ra, “táo khuyết” cũng ngày một đa dạng hóa các loại dây đeo để cung cấp nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

Về tính năng, Apple Watch tạo được ấn tượng mạnh khi có trang bị những bài tập thể thao cho khách hàng. Sản phẩm còn có thể theo dõi các chỉ số sức khỏe, phát hiện té ngã, định vị, nhận liên hệ từ các thiết bị ghép đôi, kháng nước với độ sâu 50m,... Sản phẩm đặc biệt thích hợp với những khách hàng cao tuổi hay những người đam mê thể thao.

Xem thêm: Công bố thông tin mới nhất về chiếc Apple Watch S7 sắp ra mắt

Nguyên bản Apple Watch đầu tiên đầy thú vị

Tuy đã ra mắt 6 thế hệ nhưng rất ít người sẽ biết đến Apple Watch nguyên bản sẽ trông như thế nào. Huy Phong Mobile sẽ cùng bạn đi tìm những điều thú vị về thế hệ đầu tiên của chiếc smartwatch này.

Thông tin Apple Watch nguyên bản nhận được nhiều sự quan tâm

Dường như mọi người sẽ không phải ai cũng quan tâm đến những sản phẩm nguyên bản nhưng khi những hình ảnh hiếm hoi về chiếc Apple Watch của Apple bất ngờ được rò rỉ thì hiệu ứng hoàn toàn ngược lại. Những hình ảnh được chia sẻ nhanh chóng trên các diễn đàn công nghệ cùng với những bày tỏ đầy thích thú.

Nguyên bản Apple Watch bị rò rỉ được cho là sử dụng hệ điều hành watchOS 1.0 do Apple phát hành. Điểm thu hút đầu tiên của chiếc đồng hồ là nó có thiết kế gần với iPod Nano thế hệ 3. Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế với lớp vỏ thép không gỉ được bao bọc bởi lớp silicone nhằm hạn chế những trầy xước.

Nếu so sánh nguyên bản này với những thế hệ sau có thể thấy Apple đã có nhiều thay đổi đối với sản phẩm của mình qua các năm từ ngoại hình đến tính năng. Đặc biệt, trên màn hình Apple Watch được chia sẻ có sự xuất hiện của ứng dụng mang tên “Lisa Tester” tuy nhiên, trong những thế hệ sau đã không còn thấy sự hiện diện của ứng dụng này.

Trên đây là những chia sẻ về chiếc Apple Watch nguyên bản. So với thời điểm hiện tại, Apple Watch đã có nhiều cải tiến rõ rệt. Huy Phong Mobile hy vọng thông qua bài viết đã mang đến nhiều thông tin thú vị cho bạn về chiếc smartwatch đến từ “nhà táo” . Đừng quên thường xuyên truy cập đến Huy Phong Mobile để cập nhật các thông tin công nghệ hấp dẫn nhé!

{{https://iservice.vn/products/iwatch-series-6-44mm-gps}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat