Tiết lộ điểm thú vị độc đáo trên iPhone 13 - Dự kiến ra mắt 2021

Ngày: 21/07/2021 lúc 08:08AM

Giữa tháng 3 vừa qua, những hình ảnh đầu tiên về iPhone 13 bất ngờ được tung ra. Chỉ vừa manh nha ra mắt nhưng sản phẩm của “táo khuyết” nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Dự kiến, đây sẽ tiếp tục là cơn sốt mới do Apple tạo ra. Vậy iPhone 13 này có gì thú vị độc đáo? Hãy cùng Huy Phong Mobile tìm lời đáp nhé!

Tiết lộ điểm thú vị độc đáo trên iPhone 13

iPhone 13 nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của nhiều tín đồ công nghệ bởi những thay đổi đầy bất ngờ và thù vị. Cùng khám phá nào!

Những đặc điểm mới lạ trên iPhone 13

 

Thiết kế không có tai thỏ

Theo nhiều thông tin trước đó, iPhone 13 được thử nghiệm với thiết kế tràn viền, không tai thỏ. Tuy nhiên, theo những hình ảnh đăng tải mới nhất cùng màn hình được tiết lộ, có thể thấy thiết kế touch tai thỏ vần còn. Theo đó, màn hình mới có kích thước lần lượt là 5,4 inch, 6,1 inch và 6,7 inch. 

Tuy nhiên, phần tai thỏ đã được thu nhỏ hơn các phiên bản tiền nhiệm. Dù không loại bỏ hoàn toàn, nhưng nhiều người suy đoán đây chính là bước đệm để ứng dụng màn hình không tai thỏ cho những sản phẩm mới của iPhone.

Xem thêm: Tò mò với chiếc iPhone 13 phiên bản mạ vàng sẽ trông như thế nào?

Màu sắc cực đỉnh

Điểm nổi bật nhất chiếm trọn sự quan tâm của các iFan là các tùy chọn màu sắc cực đỉnh của iPhone 13. Sẽ có tất cả 7 màu sắc cho khách hàng lựa chọn theo sở thích của mình gồm: trắng, đen, xanh dương, xanh bạc hà, đỏ gold, tím và đặc biệt là hồng đầy nữ tính.

Màu sắc đặc biệt trên iPhone 13

Tất cả các màu sắc của iPhone 13 đều mang đến những cảm giác độc đáo, mới mẻ riêng. Với sự nâng cao tùy chọn này, Apple đang đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với nhiều đối tượng người dùng. 

Màn hình luôn hiển thị

Tính năng Always On Display được cho là sẽ ứng dụng trên iPhone 13. Đây không phải là tính năng quá xa lạ với các điện thoại thông minh có hệ điều hành Android nhưng với iPhone nó là sự thay đổi đầy thú vị. 

Khi tính năng này được áp dụng, iPhone 13 sẽ hiển thị các thông tin cơ bản trên màn hình đen. Người dùng sẽ có thể biết nhanh những thông tin như thời gian, dung lượng pin, thờ tiếc hay các thông báo mà không cần mở khóa điện thoại.

Dung lượng pin khủng

Với người dùng iPhone, điều khiến họ luôn đau đầu là vấn đề mau hết pin của điện thoại. Tuy nhiên, với iPhone 13, dự kiến sẽ xóa đi sự lo lắng này bởi Apple đã sử dụng các linh kiện nhỏ hơn, thu nhỏ tai thỏ,… làm giảm lượng hao hụt pin của các linh kiện. Đặc biệt, dung lượng pin của iPhone 13 cũng sẽ lớn hơn các thế hệ trước, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn.

Sử dụng tấm nền LTPO AMOLED mới

Theo thông tin mới nhất, Apple sẽ trang bị tấm nền LTPO AMOLED cho iPhone 13. Với công nghệ này, cho phép chiếc smartphone kiểm soát được tốc độ làm tươi màn hình. Đây là công nghệ mới thuộc Samsung Display. Với tấm nền LTPO AMOLED, màn hình iPhone 13 sẽ đạt mức 120Hz thay vì 60Hz khi sử dụng tấm nền LTPS OLED được Apple sử dụng trên iPhone 12. 

Touch ID trên màn hình

Vẫn chưa có thông tin xác thực cho việc Touch ID sẽ được áp dụng trên iPhone 13. Tuy nhiên, nhiều người vẫn kỳ vọng cho sự trở lại này. Bởi vì, sau khi Face ID được thay thế cho Touch ID kể từ iPhone X, nó đã tạo ra những khó khăn nhất định cho người dùng. Để biết chính xác điều này, chúng ta vẫn phải đợi thêm thông tin từ Apple thôi.

Xem thêm: 4 màu iPhone 12 siêu hot được các iFan săn đón suốt thời gian qua

iPhone 13 dự kiến ra mắt ngày nào?

Dự kiến ngày ra mắt của iPhone 13

Những thay đổi đầy độc đáo và thù vị đang khiến người dùng háo hức trông chờ ngày ra mắt của iPhone 13. Theo nhiều nguồn tin đăng tài, iPhone 13 sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 9/2021. 

Đây là khoảng thời gian ra mắt quen thuộc hàng năm của Apple. Còn nhớ, tháng 09/2020, chúng ta đã chào đón loạt sản phẩm đình đám của Apple như: iPhone 12, Macbook Pro 2020, Apple watch S6,…Hãy cùng chờ đón một tháng 09 đầy sôi động của Apple trong năm nay thôi nào!

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-12-pro-max-512gb-chinh-hang-vn-a}}

Dù chỉ là những tiết lộ nho nhỏ về những thay đổi nhưng iPhone 13 đã làm thị trường công nghệ sôi động hơn bao giờ hết. Hy vọng những chia sẻ vừa rồi giúp bạn hiểu thêm về chiếc điện thoại đình đám sắp chào sân của Apple. Để cập nhật nhanh về iPhone 13, đừng quên đến với Huy Phong Mobile bẹn nhé!

 

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat