Tiết lộ Apple iMac 2021 sắp lộ diện có gì thú vị

Ngày: 21/07/2021 lúc 08:01AM

Là một trong những sản phẩm đáng trông chờ trong năm 2021, Apple iMac 2021 dự kiến sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ. Hôm nay, Huy Phong Mobile sẽ tiết lộ đôi chút về Apple iMac 2021 sắp lộ diện có gì thú vị nhé!

Hình ảnh IMac 2021

 

Bạn đã biết gì về Apple iMac?

Apple iMac là sản phẩm thuộc dòng máy tính để bàn thuộc công ty điện tử Apple Inc. iMac lần đầu ra mắt vào tháng 8/1998 và có nhiều cải tiến qua các năm. Ngay từ những ngày đầu, iMac đã nhận được lời tán thưởng là "Tiêu chuẩn vàng của máy tính để bàn” (chuyên gia công nghệ Walt Mossberg).

Trải qua sự thay đổi và nâng cấp qua các năm, iMac dần trở nên hoàn thiện và đẳng cấp hơn. Nếu so với thế hệ đầu tiên ra đời, phiên bản mới nhất là một bước tiến ngoạn mục. Có thể thấy, qua từng sự thay đổi, Apple lại đưa iMac lên một tầm cao mới với những cải tiến về ngoại hình lẫn kết cấu. 

Thật háo hức để trông chờ cho một sự thay đổi mới mẻ của Apple iMac 2021. Liệu chiếc iMac mới này có tiếp tục là “lụy tim” của các tín đồ công nghệ.

Xem thêm: Mua iPad Pro 2020 giá rẻ hơn, kho sẵn máy tại Huy Phong Mobile

Apple iMac 2021 có gì thú vị?

Apple iMac 2021 đẹp mê ly với diện mạo mới

Năm 2021 dự kiến sẽ đánh dấu một màn lột xác ngoạn mục cho Apple iMac. Sau nhiều những phiên bản đã qua, iMac vẫn chưa có nhiều dấu ấn trong diện mạo của mình. Tuy nhiên, theo nhà phân tích của Bloomberg - Mark Gurman, Apple iMac 2021 sẽ được thiết kế viền mỏng và loại bỏ viền kim loại.

Ngoài ra, Apple còn thu gọn mặt sau của iMac 2021, giúp màn hình trở nên thanh thoát và tinh tế hơn, đẹp hơn trông thấy. Điều này giải đáp thắc mắc liệu iMac 2021 có đẹp không của nhiều khách hàng, đặc biệt là các iFan. 

Diện mạo mới của chiếc IMac 2021

 

Sự thay đổi kích thước 

Nhiều thông tin cũng cho rằng, Apple iMac 2021 sẽ được thay đổi cả về kích thước. Theo đó, phiên bản mới có kích thước từ 23 inch đến 24 inch để thay thế cho các phiên bản 21,5 inch và 27 inch. Đây là một sự thay đổi tích cực, giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn với màn hình không quá to hay quá nhỏ.

Tùy chọn màu sắc đa dạng

Nhiều tin đồn xoay quanh màu sắc của Apple iMac 2021. Nhiều người cho biết, Apple có thể sẽ sử dụng các tùy chọn màu sắc của iPad Air thế hệ 4 cho iMac mới này. Nếu đây là thật thì Apple iMac 2021 có thể sẽ có các tùy chọn màu gồm: màu xám không gian, bạc, vàng hồng, xanh lá cây và xanh da trời.

Với sự đa dạng màu sắc này sẽ giúp cho người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích cũng như hướng trang trí ngôi nhà hay phòng làm việc của mình.

Xem thêm: iPad Air 2020 giá rẻ duy nhất tại Huy Phong, chính sách bảo hành chính hãng uy tín

Trang bị chip M1

Cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ

Theo báo cáo của Bloomberg, dự đoán Apple iMac 2021 có thể sẽ được trang bị M1 tốc độ siêu khủng. Chip Apple M1 là một hệ một hệ thống duy nhất trên một con chip. Chip này sẽ xử lý tất cả các tính toán, bao gồm cả đầu ra đồ họa.

Chip M1 trên iMac 2021 sẽ có tối đa 16 lõi xử lý để thực hiện nhanh các tác vụ.  Có thể thấy Apple iMac 2021 là một cảm hứng được sinh ra từ Apple Pro Display XDR khi cũng được trang bị chip M1.

Apple iMac 2021 khi nào ra mắt?

Hiện nay vẫn chưa có thông tin xác  nhận chính thức từ Apple về thời gian ra mắt Apple iMac 2021. Tuy nhiên, nếu tính theo chu kỳ ra mắt, có thể iMac 2021 sẽ chào sân cùng các anh em nhà Apple vào tháng 9/2021. Một số cái tên được trông đợi bên cạnh Apple iMac 2021 có thể kể đến như iPhone 13, Macbook Pro 2021, Airpods 3, Apple Watch S7,…

Cảm ơn bạn đã dành thời gian tìm hiểu về Apple iMac 2021 cùng Huy Phong Mobile. Nếu bạn muốn tìm mua các thiết bị công nghệ đến từ “táo khuyết” hay các thương hiệu nổi tiếng khác, hãy liên hệ với Huy Phong Mobile để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé! 

{{https://iservice.vn/products/iwatch-se-2020-space-gray-aluminum-case-40mm-gps}}

Huy Phong là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử chính hãng đến từ các thương hiệu đình đám như Apple, Samsung, Xiaomi,… Ngoài ra còn hỗ trợ khách hàng sửa chữa hoặc thay mới các linh kiện cho thiết bị điện tử với nhiều khuyến mãi hấp dẫn và bảo hành chính hãng. Đến với Huy Phong Mobile chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Có thể bạn quna tâm:

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat