Tất tần tật về siêu phẩm iPad Pro 2021 chip M1

Ngày: 20/07/2021 lúc 08:35AM

Là một trong những sản phẩm đáng được mong đợi nhất của Apple trong năm nay, iPad Pro 2021 nhận được sự săn đón của rất nhiều tín đồ công nghệ. Say khá nhiều sự suy đoán cho ngày trình làng thì trong sự kiện Spring Loaded 2021 vừa qua, Apple đã chính thức ra mắt siêu phẩm này. Hãy cùng Huy Phong Mobile tìm hiểu tất tần tật về siêu phẩm iPad Pro 2021 chip M1.

Sự mới mẻ trong thiết kế

iPad Pro 2021 về cơ bản vẫn mang dáng dấp của phiên bản tiền nhiệm về thiết kế. Sự khác biệt đôi chút ở đây là cụm đèn sau với cụm camera nổi bật gồm camera góc rộng 12 MP, camera góc siêu rộng 10 MP, cảm biến LiDAR và đèn Flash. Ngoài ra, mặt trước máy được trang bị hệ thống camera TrueDepth với camera trước 12 MP Ultra Wide được thiết kế riêng nhằm hỗ trợ thực hiện gọi video “Center Stage”. Với chế độ gọi này, người thực người dùng sẽ luôn được giữ ở vị trí giữa màn hình.

Kiểu dáng mới mẻ của IPad Pro 2021

iPad Pro 2021 về cơ bản không có nhiều sự thay đổi trong thiết kế ngoại hình so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple lại rất chú trọng vào sự thay đổi cấu hình máy trong lần cải tiến này. Theo đó, chiếc máy tính bảng của “táo khuyết” trong năm nay sở hữu cho mình những tính năng cực ưu việt.

iPad Pro 2021 với trang bị cấu hình khủng

Điều làm nên khác biệt đáng trông đợi ở iPad Pro 2021 là cấu hình M1 cực khủng. Trước đó, theo các tin đồn đoán, chip M1 sẽ được trang bị cho chiếc máy tính bảng mới nhất. Giờ đây, điều đó đã không chỉ là tin đồn. Apple đã trang bị cho sản phẩm mới của mình bộ xử lý khủng cho khả năng hoạt động của máy tăng lên gấp nhiều lần.

Theo đó, M1 là chip là con chip được “táo khuyết” chế tạo để sử dụng cho dòng Macbook. Chip được chế tạo bằng công nghệ quy trình 5nm, chưa 16 tỷ bóng bán dẫn. Điều này, giúp M1 có khả năng xử lý vô cùng mạnh mẽ giúp tăng vượt bậc hiệu suất làm việc.

Cấu hình khủng của IPad pro 2021

iPad Pro 2021 được trang bị chip xử lý này sẽ cho khả năng xử lý các tác vụ tăng lên gấp đôi. Từ đó cũng giúp cải thiện thời lượng và tuổi thọ pin. Ngoài ra, tính năng đồ họa cũng tăng lên đáng kể. Theo thông tin từ hãng, chip M1 sẽ có tốc độ xử lý đồ hoạ nhanh hơn 40% phiên bản tiền nhiệm và gấp 1500 lần so với thế hệ đầu tiên.

Tương ứng với chip xử lý khủng, Apple cũng ưu ái trang bị cho iPad mới nhất của mình bộ nhớ lên đến 2TB. Với bộ nhớ cực lớn nay, người dùng sẽ thoải mái lưu trữ các hình ảnh, video, các ứng dụng,… mà không cần ngần ngoại.

Xem thêm: Mua iPad Cũ Giá Rẻ Tại Huy Phong Mobile Chất Lượng Uy Tín Ở TPHCM

Hình ảnh chất lượng, sắc nét hơn với màn hình Liquid Retiana trên iPad Pro

Với iPad Pro 2021, Apple cho ra mắt hai phiên bản theo kích thước gồm iPad Pro 11 inch và 12.9 inch. Giữa hai phiên bản sẽ có sự khác biệt về tấm nền màn hình. Trong đó, phiên bản 12.9 inch được cấu tạo màn hình mini LED. Đây là màn hình được cải tiến cho khả năng phản chiếu màu sắc tốt hơn và giảm tỉ lệ cháy màn hình hơn rất nhiều so với OLED.

Không dừng lại ở đó, iPad Pro 2021 12 inch còn được trang bị công nghệ Liquid Retina XDA cực đỉnh. Công nghệ mới này cho những trải nghiệm hình ảnh chân thật và chất lượng. iPad Pro 2021 phiên bản 11 inch, được hãng trang bị màn hình Lequid Retina với độ phân giải 2.388 x 1.668 giúp máy có khả năng xem phim, chơi game với chất lượng không hề kém cỏi với “người anh” của mình.

Ipad Pro nâng cấp kết nối với Thunderbolt

Điểm ấn tượng nữa của iPad Pro 2021 là sự kết hợp Thunderbolt và USB 4. Nhờ vào điều này, USB – C của ipad tăng khả năng kết nối tăng lên gấp 4 lần so với phiên bản tiền nhiệm. Sự nâng cấp này cũng giúp chiếc máy tính bảng của “táo khuyết” có thể kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi giúp công việc dễ dàng và nhanh chóng hơn.

iPad Pro 2021 được trang bị 5G tốc độ cao

Tốc đồ 5g trên IPad Pro 2021 như thế nào?

Bên cạnh những cải tiến vượt bậc đã đề cập, iPad Pro 2021 còn được đánh giá cao nhờ vào khả năng kết nối 5G tốc độ  cao. Như vậy, người dùng không cần lo lắng về sự gián đoạn trong công việc nếu phải di chuyển đến những nơi không hỗ trợ wifi. 

Trên đây là tất tần tật những nâng cấp và ưu điểm nổi bật về iPad Pro 2021. Với sự nâng cấp này, chắc chắn chiếc máy tính bảng "nhà" Apple sẽ không làm bạn thất vọng. nếu bạn muốn sở hữu cho mình chiếc iPad cực xịn sò này, hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobile nhé! Huy Phong là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý, chế độ bảo hành hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ công nghệ.

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat