Tai Nghe Airpods Thiết Kế Không Dây Và Những Tính Năng Mới Nổi Bật

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:37PM

Tai nghe Airpods có gì mới?

Được giới thiệu ra mắt cùng với bộ đôi điện thoại Apple iPhone 7/ 7 Plus vào đêm 07 – 09 – 2016, một trong những phụ kiện độc đáo được người hâm mộ Apple quan tâm nhất có lẽ là tai nghe Airpods. Nhà sản xuất Apple đã lấy ý tưởng và phát triển đồng bộ khi loại bỏ jack cắm 3.5mm trên Apple iphone 7 – 7 Plus nhằm đưa công nghệ phát triển đẳng cấp hơn trong tương lai.

Hình ảnh tai nghe airpods và bộ sạc

Đánh giá tai nghe Airpods

Thiết kế mới vô cùng lạ mắt khi mang ý tưởng không dây và những tính năng thông minh được tích hợp trên phiên bản này. Tuy có thiết kế đơn giản và không dây đeo nhưng khi đeo nó mang lại cảm giác thoải mái không đem lại cảm giác khó chịu khi sử dụng, âm thanh thể hiện được sự đẳng cấp công nghệ của Apple với chi tiết rõ ràng, tất cả âm và giai điệu đều thể hiện tốt ở các mức âm lượng khác nhau.

Hình ảnh tai nghe airpods

Những tính năng thông minh trên tai nghe Airpods

Được tích hợp công nghệ thông minh từ nhà sản xuất Apple với con chip W1, đây được xem là bộ não của Airpods một trong những con chip làm việc mang lại hiệu quả cao với 2 cảm biến tiệm cận mang lại những tính năng hay như: Tự ngắt kết nối khi bạn tháo tai nghe ra khỏi tai và tự động kết nối lại khi bạn đeo lại tai nghe, tự động kết nối khi lấy tai nghe ra khỏi hộp, hỗ trợ tính năng sạc không dây nhanh, chỉ cần sạc 15 phút là bạn có thể sử dụng lên đên 4 giờ, truy cập nhanh siri với thao tác 2 lần chạm.

Nhìn sơ lược bên ngoài thì có thể nhận thấy tai nghe có thiết kế mỏng manh không chắc chắn, nhưng thực tế bạn có thể vừa đeo và vận động ở tần suất cao như đạp xe, chơi thể thao… nhưng tai nghe vẫn không rớt khỏi tai của bạn. Do sử dụng chất liệu thiết kế đặc trưng của Apple trên các tai nghe như các phiên bản trước nên sẽ dễ dàng dơ và trầy.

Có thể thấy Apple đã ưu ái khá nhiều cho bộ đôi iphone 7 – 7 Plus. Với tai nghe Bluetooth không dây này bạn chỉ cần kích hoạt siri là bạn đã có toàn quyền sử dụng qua các thao tác cơ bản.

Tai nghe Airpods giá bao nhiêu?

Vì đây là tai nghe cao cấp với nhiều cải tiến mới tích hợp nhiều công nghệ nên có giá lên đến 160$ (Giá tham khảo) so với tai nghe earpods cùng hãng là 30$.

Hình ảnh tai nghe airpods

Mua tai nghe Airpods ở đâu?

Hiện nay có khá nhiều cửa hàng đua nhau kinh doanh tai nghe Airpods này với giá rất cạnh tranh. Bạn có thể đến cửa hàng Huy Phong Mobile tại TPHCM để xem thông tin và giá niêm yết từ Apple chính xác nhất.

Địa chỉ cửa hàng: 369 Nguyễn Trãi, P7, Q5, TPHCM.

Hotline: 0888222163.

Xem thêm: Những Cột Mốc Trong Chặng Đường Phát Triển iPhone Và Sự Xuất Hiện Của iPhone Cũ Giá Rẻ

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat