Số Lượng Người Đặt Mua iPhone X Dày Đặc Trong Ngày Đầu Tiên

Ngày: 05/08/2020 lúc 22:46PM

Trưa hôm qua (27/10), Apple đã chính thức cho người dùng đặt hàng trước chiếc điện thoại bom tấn của cuối năm nay đó là iPhone X. Theo đó, khách hàng có thể đặt hàng thông qua các kênh chính thức của Apple là website Apple và ứng dụng Appstore trên điện thoại và các trang web của những nhà mạng nổi tiếng của Mỹ như Verizon, AT&T... Trong đợt đặt hàng này, chỉ có hai phiên bản màu được bán ra là xám và trắng. Mỗi khách hàng sẽ được đặt mua tối đa 2 chiếc.

Theo nhiều nguồn tin, chỉ sau 15 phút cho đặt hàng trước, iPhone X đã rơi vào tình trạng cháy hàng trên toàn hệ thống. Hiện tại, những người hâm mộ của ông trùm công nghệ xứ Cupertino đã có thể tiếp tục đặt hàng, tuy nhiên thời điểm giao hàng đã chuyển thành 2 - 3 tuần sau, sau đó là 4-5 tuần, thậm chí là đến tháng 12. Điều này đồng nghĩa với việc, những khách hàng chậm chân sẽ không nhận được iPhone X vào đúng ngày mở bán tại các chuỗi bán lẻ và Apple Store.

Đối với những trường hợp kém may mắn không đặt mua kịp, người hâm mộ có thể đến mua sản phẩm tại Apple store và các chuỗi bán lẻ vào ngày 3/11. Apple vừa qua cũng đã phát đi thông báo, kêu gọi người dùng nhanh chân đến sớm để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc điện thoại siêu phẩm kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt thế hệ iphone đầu tiên. Để sở hữu được chiếc iPhone X hấp dẫn này, bạn hãy trực tiếp đến ngay cửa hàng hàng Huy Phong Mobile tham gia đặt mua iphone x qua chương trình iphone x trả góp tại Huy Phong chỉ 1 triệu đồng, bạn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ cửa hàng.

iPhone X cháy hàng chỉ sau 15 phút

Bên cạnh đó, Apple cũng nhận được nhiều phản hồi không tốt từ người dùng trong quá trình đặt hàng, nguyên do là ứng dụng appstore – kênh đặt hàng nhanh nhất của Apple liên tục gặp sự cố. Thêm vào đó, những trang web đặt hàng của các nhà mạng lớn tại Mỹ cũng không đủ số lượng để đáp ứng nhu cầu quá lớn của người dùng.

Trang 9to5mac vừa đưa tin, hai phiên bản iPhone X được khách hàng đặt mua nhiều nhất là phiên bản màu xám dung lượng 256GB và 64GB. Cũng theo trang này, chỉ có từ 2 đến 3 triệu máy được bán ra trong đợt mở bán này thay vì con số 10 triệu như dự tính ban đầu của Apple. Nguyên nhân chính là do một số bộ phận của iPhone X gặp khó khăn trong quá trình sản xuất, mà cụ thể là Face ID và camera 3D True Depth.

Dựa vào những số liệu thống kê trong ngày đầu đặt hàng, nhiều chuyên gia nghiên cứu thị trường nhận định rằng, số lượng đặt hàng sẽ ngày càng tăng cao trong thời gian sắp tới. Phía Apple cũng đã xác nhận điều này, tuy nhiên họ không công bố số lượng chính thức là bao nhiêu, đây có lẽ là một ẩn số thú vị và sẽ không chỉ dừng lại ở đó.

iPhone X – chiếc điện thoại đặc biệt này được giới thiệu lần đầu tại sự kiện thường niên của hãng vào ngày 12/9 tại quảng trường Steve Jobs, Cupertino, Mỹ. Mẫu điện thoại này nhanh chóng trở thành tâm điểm của buổi lễ, đánh bật cả bộ đôi iphone 8, 8 Plus.

Bộ ba iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus

Máy có thiết kế hoàn toàn mới với màn hình Oled 5.8 inch cho màu sắc hiển thị trung thực và rõ nét. Mặc dù có kích thước 5.8 inch nhưng tổng thể lại nhỏ hơn iphone 8 Plus do iPhone X sử dụng màn hình không viền, vốn là xu hướng thiết kế trong những năm gần đây. Máy có hai phiên bản dung lượng 64GB và 256GB, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn,  thoải mái lưu giữ những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Face ID – công nghệ bảo mật sinh trắc học ứng dụng trong lĩnh vực bảo mật, thay thế hoàn toàn Touch ID, giúp người dùng bảo mật tốt hơn, là một trong những tính năng khiến cho iPhone X trở nên nổi bật hơn so với những người anh em iphone 8, 8 Plus. Theo ngài Ming-Chi Kuo, chuyên gia của KGI, tinh năng Face ID là công nghệ giúp Apple bỏ xa các đối thủ Android từ 1 năm rưỡi đến 2 năm.

Camera cũng là một điểm tạo nên sự khác biệt giữa iPhone X và iphone 8, 8 Plus. Nếu như iphone 8 Plus chỉ có thể chụp chân dung bằng camera sau thì trên iPhone X, bạn có thể chụp ảnh chân dung bằng camera trước. Thông qua camera True Depth, chủ thể trong bức ảnh sẽ được tách lọc còn phông nền sẽ bị xóa đi, mang đến cho bạn 1 bức ảnh chân dung đầy tính nghệ thuật. Đây hứa hẹn sẽ là xu hướng selfie trong thời gian tới.

Nếu như iphone 8, 8 Plus vẫn còn sử dụng nút home truyền thống thì ngay trên iPhone X, nút home đã hoàn to��n bị loại bỏ, mang đến cho bạn nhiều không gian để trải nghiệm hơn, bạn sẽ điều khiển chiếc iphone của mình bằng những cử chỉ vuốt chạm trên màn hình.

Mức giá lần lượt mà Apple đưa ra cho chiếc iPhone X tại thị trường Mỹ là 999USD (phiên bản 64GB) và 1149USD (phiên bản 256GB).

Tại Việt Nam, một số chuỗi cửa hàng điện thoại lớn đã bắt đầu nhận đặt hàng trước iPhone X. Không đứng ngoài cuộc chơi, Huy Phong đã triển khai chương trình đặt mua iphone x với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn chỉ với 1 triệu đồng.

Theo đó, khi đặt mua iPhone X tại Huy Phong, bạn sẽ được:

  • Tặng cân Xiaomi thông minh
  • Tặng một miếng dán màn hình loại tốt
  • Giảm từ 15% - 30% khi mua kèm các sản phẩm phụ kiện khác (ốp lưng, bao da, sạc...)
  • Tư vấn, hỗ trợ cài đặt phần mềm trọn đời
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm
  • Trả góp lãi suất 0%, thủ tục dễ dàng, nhanh chóng

Ngoài ra, Huy Phong cũng đang áp dụng chương trình trả góp iphone 6 với những phần quà hấp dẫn không kém. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0888222163 để biết thêm thông tin sản phẩm hay giá sản phẩm. Hãy đến Huy Phong rước ngay iPhone nào!

Xem thêm: Apple Gửi Tối Hậu Thư Đến Người Hâm Mộ Apple

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat