Sẽ có phiên bản 2 SIM iPhone cho thị trường Trung Quốc

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:37PM

 

Có rất nhiều những ý kiến chia sẻ và dự đoán về sự ra đời của iPhone 9 trong thời gian sắp tới. Và phiên bản 2 SIM iPhone cho thị trường Trung Quốc được đông đảo khách hàng quan tâm thắc mắc. Thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Sự ra đời và thành công của iPhone X vẫn chưa kịp lắng xuống thì hiện nay theo như dự đoán gia đình nhà Táo khuyết sẽ tiếp tục cho ra đời nhiều phiên bản ý nghĩa trong thời gian tiếp theo. Và dự đoán về phiên bản 2 Sim iPhone cho thị trường Trung Quốc đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng trên thế giới. Tạm thời hãy lắng xuống nhu cầu mua iPhone X cũ để tìm hiểu về những sản phẩm iPhone mới trong năm 2018 này bạn nhé!

Tìm hiểu liệu có phiên bản 2 sim iPhone cho thị trường Trung Quốc?

Đã có nhiều ý kiến cho rằng khả năng Apple sẽ cho ra đời không chỉ 3 mà đến 4 phiên bản iPhone khác nhau trong năm 2018 này. Đặc biệt trong số đó có phiên bản iPhone có hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và sẽ chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc mà thôi.

Và theo tờ báo Unitel Daily New ở Đà Loan và dẫn lời từ nguồn tin thân cận từ Foxconn - đối tác lắp ráp iPhone lớn nhất cho Apple thì gia đình nhà Táo này đang đặt hàng nhằm sản xuất 4 phiên bản iPhone với thế hệ mới khác nhau.

Đây chính là một điều làm cho rất nhiều người bất ngờ vì cho rằng Apple chỉ sẽ đưa ra 3 phiên bản trong năm 2018 mà thôi. Và cũng theo nguồn tin đáng tin cậy cho biết rằng bên cạnh 3 phiên bản iPhone mới ấy thì ở phiên bản iPhone số 4 sẽ là phiên bản vô cùng đặc biệt. Bởi lẽ nó có sự hỗ trợ 2 SIM, 2 sóng và đặc biệt chỉ được thiết kế dành riêng cho thị trường Trung Quốc mà thôi.

Sẽ có phiên bản 2 SIM iPhone cho thị trường Trung Quốc

Sẽ có phiên bản 2 SIM iPhone cho thị trường Trung Quốc

Sự khẳng định vị thế từ dòng điện thoại 2 SIM

Đây chính là một động thái khẳng định rằng Apple đang giành lấy thị phần từ thị trường smartphone lớn trên thế giới này. Và cũng theo thống kê từ những người dùng điện thoại thì họ đều rất thích sử dụng iPhone 2 Sim so vì sẽ có 1 Sim được dành cho công việc và 1 Sim còn lại thì được dành cho gia đình. Vì vậy sự ra đời của phiên bản iPhone với hỗ trợ 2 Sim 2 sóng sẽ đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dùng tại thị trường Trung Quốc này.

Bên cạnh đó còn có thêm 3 phiên bản iPhone khác với nhiều tính năng thông minh vượt trội đảm bảo làm chao đảo biết bao nhiêu người dùng. Có nhiều khả năng những dòng iPhone mới này sẽ được Apple tung ra vào giữa tháng 9 năm 2018.

Thông tin bài viết chia sẻ mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những phiên bản sắp sửa ra mắt của iPhone. Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm iPhone như iPhone 7, 8, 8 Plus, iPhone X, iPhone X cũ hãy liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm bạn nhé!

Xem thêm: Hiểu rõ hơn về câu hỏi Unlock iPhone

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat