Giải đáp 5 thắc mắc thường gặp khi phá iCloud iPhone 11

Ngày: 21/07/2021 lúc 15:27PM

iPhone dính iCloud, bị khoá iCloud là vấn đề mà chiếc smartphone quả táo này thường gặp phải. Đặc biệt là iPhone 11, thế hệ mới nhất với mức giá bán đắt đỏ thì khi rơi vào những trường hợp này chúng ta lại càng dễ bối rối. Chính vì vậy, hãy cùng Huy Phong Mobile giải đáp các thắc mắc liên quan đến phá iCloud iPhone 11 để giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé.

phá icloud iphone 11

iPhone dính iCloud

 

iCloud được biết đến là công nghệ lưu trữ đám mây được sáng tạo và phát triển bởi Apple Inc. nhằm ứng dụng trên các dòng sản phẩm điện tử của mình. Ngoài khả năng lưu trữ, ghi nhớ dữ liệu với dung lượng lớn một cách miễn phí, đồng bộ hoá dữ liệu nhanh chóng thì iCloud cũng giúp nâng cao tính bảo mật cho các sản phẩm của Apple, đặc biệt là iPhone. 

Tuy nhiên, mặt trái của tính bảo mật cao là một khi iPhone bị khoá iCloud thì bạn sẽ phải mất công sức, thời gian và thậm chí là tiền bạc để xử lý. Trước khi tiến hành phá iCloud iPhone 11, hãy tham khảo các vấn đề dưới đây để trang bị đủ kiến thức cho mình.

Xem thêm: Hiểu rõ hơn về khóa iCloud trên iPhone

Khi nào cần phá khoá iPhone 11?

Trong quá trình sử dụng, chúng ta có thể sẽ gặp phải nhiều vấn đề liên quan tới iCloud. Tuy nhiên bạn cần phân biệt rõ từng trường hợp và cách xử lý, vì không phải lúc nào cũng bắt buộc phải phá iCloud. Cụ thể:

- Nếu bạn quên mật khẩu iCloud của chính mình do một thời gian dài không sử dụng đến thì mọi chuyện rất đơn giản. Bạn chỉ cần tìm hiểu các cách mở khoá iCloud iPhone khi quên mật khẩu.

- Còn trường hợp bạn hoàn toàn quên cả tài khoản và mật khẩu iCloud, hoặc mua phải một chiếc iPhone 11 bị khoá iCloud, bị iCloud ẩn mà không thể lấy lại được tài khoản thì lúc này bạn sẽ phải phá iCloud iPhone 11 để có thể tiếp tục sử dụng.

Có mấy cách phá iCloud iPhone 11?

Trên thị trường có rất nhiều thông tin về các cách phá iCloud iPhone 11. Tuy nhiên thực sự có bao nhiêu cách hiệu quả thì vẫn còn là thắc mắc của rất nhiều người. Hiện tại, chúng tôi ghi nhận 2 cách phá iCloud iPhone 11 giải quyết được vấn đề một cách tối ưu nhất.

Cách 1: Phá iCloud iPhone 11 bằng cách can thiệp phần mềm

Được biết đến là phương pháp phá iCloud iPhone phổ biến, có độ an toàn cao, có khả năng không thành công. Cơ chế hoạt động là can thiệp vào sever online qua IMEI để đưa máy ra khỏi tình trạng bì khóa từ chính sever Apple.

Cách 2: Phá iCloud iPhone 11 bằng cách can thiệp phần cứng

Phương pháp này đòi hỏi bạn phải tháo máy và can thiệp, thay các linh kiện bên trong để thay đổi các thông số trên máy.

Hai phương pháp trên đều đòi hỏi bạn phải tốn phí và phải đưa máy ra tiệm cung cấp dịch vụ để làm. Cho nên hãy cân nhắc chọn một địa chỉ uy tín.

phá icloud iphone 11 2

Phá iCloud iPhone 11 bằng cách can thiệp phần cứng

 

Phá iCloud iPhone 11 có ảnh hưởng gì tới máy không?

Đây là lo ngại của rất nhiều người khi sử dụng dịch vụ phá iCloud iPhone 11. Câu trả lời là có ảnh hưởng hay không phụ thuộc vào cách phá khóa. 

Theo đó phương pháp can thiệp phần cứng được khuyến cáo không nên sử dụng. Vì việc đụng vào các linh kiện sâu bên trong máy sẽ làm thay đổi các thông số của máy, dẫn tới ảnh hưởng chức năng máy, độ ổn định kém, giảm tuổi thọ,... Chưa kể đến nếu tay nghề không cao còn có thể làm hư hỏng các bộ phận khác trên máy khiến bạn “tiền mất tật mang”.

Mặt khác, phương pháp can thiệp sever Apple được nhiều người lựa chọn vì an toàn. Bạn chỉ cần mang máy đến trung tâm dịch vụ và chiếc iPhone 11 sẽ trở lại tình trạng “như mới”.

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-se-128gb-2020-chinh-hang-vn-a}}

Phá iCloud iPhone 11 giá bao nhiêu?

Hiện nay giá phá iCloud iPhone 11 đang ở mức khá cao, do đây là dòng điện thoại cao cấp với giá trị lớn. Giá phá iCloud iPhone bằng phần mềm sẽ cao hơn, vì cửa hàng sẽ phải đảm bảo mở khóa cho đến khi thành công.

Theo đó, giá phá khóa iCloud iPhone thường dao động quanh mức ½ giá trị máy. Để biết giá cụ thể bạn hãy liên hệ trực tiếp tới cửa hàng cung cấp dịch vụ phá iCloud uy tín.

phá icloud iphone 11 3

Giá phá iCloud iPhone 11 đang ở mức khá cao

Nên phá khoá iCloud iPhone 11 ở đâu?

Để phá iCloud iPhone 11 hiện nay bạn có rất nhiều lựa chọn trên thị trường, tuy nhiên mở iCloud ở đâu uy tín thì không phải ai cũng biết. Để kiểm tra độ uy tín của địa chỉ phá khóa iCloud iPhone, bạn hãy chú ý những điểm sau:

- Tìm tên thương hiệu phá iCloud trên Google, hoặc hỏi người quen, bạn bè để biết địa chỉ này có dính phốt/ được khen ngợi nhiều không.

- Kiểm tra xem địa chỉ đó có minh bạch về quy trình thực hiện phá iCloud hay không, cần đảm bảo bạn nắm được quy trình và có thể theo dõi sát sao trong lúc thực hiện.

- Tham khảo khoảng giá trên thị trường và chọn nơi có giá hợp lý nhất. Đồng thời, cảnh giác với những nơi cung cấp dịch vụ phá iCloud với giá quá rẻ

- Hãy hỏi về chế độ bảo hành sau khi phá iCloud iPhone 11 để đảm bảo quyền lợi của mình

Sau khi kiểm tra các yếu tố trên, bạn có thể tự tin chọn được một địa chỉ phá iCloud iPhone 11 uy tín cho mình.

Tham khảo: Trung tâm sửa chữa Huy Phong

Với các thông tin trên đây, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về vấn đề phá iCloud iPhone 11 để tự tin sử dụng dịch vụ khi cần. Nếu bạn còn thắc mắc gì, đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay đến hotline: 028 22637637 - 090 3022163 của Huy Phong để được tư vấn chi tiết hơn bạn nhé.

 

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat