Những tính năng dự đoán sẽ có trên siêu phẩm iPhone 2019

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:37PM

 

Gia đình nhà Táo khuyết luôn làm đốn gục trái tim người dùng với nhiều siêu phẩm thông minh vượt trội và iPhone 2019 hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Bạn biết không mỗi năm thì gia đình nhà Táo khuyết lại nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều những siêu phẩm thông minh với nhiều những tính năng thông minh vượt trội khác nhau. Và mặc dù trong quá trình sử dụng iPhone nếu như bất cẩn sẽ khiến nó bị dính khóa và phải mở khóa iCloud. Tuy nhiên điều đó vẫn hoàn toàn không làm thay đổi sự yêu thích mà khách hàng dành cho điện thoại với hình nửa trái táo này. Những chia sẻ từ bài viết dưới đây đó chính là những tính năng được dự đoán sẽ có mặt trên siêu phẩm iPhone 2019. Cùng tham khảo để có thêm nhiều những thông tin hữu ích đối với vấn đề này bạn nhé!

Những tính năng dự đoán sẽ có trên siêu phẩm iPhone 2019

Những tính năng dự đoán sẽ có trên siêu phẩm iPhone 2019

Sẽ không còn “tai thỏ” nữa

Dự đoán đầu tiên với phiên bản iPhone 2019 đó chính là sản phẩm sẽ không còn tai thỏ như iPhone X nữa. Thay vào đó thì Apple sẽ nghiên cứu để mang đến vẻ đẹp khác nhau cho sản phẩm nhằm mang đến sự yêu thích cho người tiêu dùng. Chắc chắn rằng người dùng sẽ cảm thấy trái tim được an ủi biết bao nhiêu nếu như Apple lắng nghe tâm tư mà họ chia sẻ.

Sẽ được tích hợp bộ quét vân tay vào màn hình

Tiếp theo một dự đoán mà chúng ta không thể nào không nhắc đến đối với iPhone 2019 đó chính là được tích hợp bộ quét vân tay vào màn hình. Bởi vì với khả năng nhận diện khuôn mặt mặc dù hoạt động tốt nhưng điều kiện ánh sáng kèm theo sẽ làm chúng không thể nào hoạt động tốt để mở khóa cho điện thoại của mình. Vì lẽ ấy nhiều dự đoán đối với iPhone 2019 sẽ là tích hợp thêm đầu đọc vân tay vào màn hình giúp cho người dùng mở khóa nhanh hơn và tiết kiệm không gian mặt trước tốt hơn.

Được trang bị bộ sạc không dây

Cuối cùng một dự đoán khác của iPhone 2019 nữa đó chính là nó được trang bị kèm theo bộ sạc không dây. Đây chính là một yêu cầu và mong muốn của nhiều tín độ được các tín đồ của iPhone mong muốn vô cùng.

Thông tin chia sẻ từ bài viết mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về mong muốn của khách hàng đối với iPhone 2019. Nếu như bạn còn bất cứ câu hỏi băn khoăn hay thắc mắc liên quan như nên mua dòng iPhone nào để chụp hình tốt, nên mở khóa iCloud bằng phần cứng hay phần mềm… thì hãy liên hệ với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn!

Xem thêm: Tìm hiểu tai nghe không dây iPhone

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat